Xe giường nằm Hòa Hiệp Sài Gòn đi Đăk Nông | Đặt vé nhanh 19006772

Đánh giá post

Đăk Nông – Là một trong những tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên, chủ người mọi người dân ở đây là người Kinh nhưng cũng có một số dân tộc khác như Ê Đê, Nùng, M’Nông, Tày. Với địa hình nhiều đồi núi, Đăk Nông nổi tiếng với rất nhiều ” Thác nước ” hùng vĩ và còn nguyên vẻ hoang sơ của mình rất thích hợp với những bạn thích khám phá tìm tòi .

Cung đường để đi đến Đăk Nông đầy thú vị phù hợp với những bạn thích đi phượt, nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 224km nhưng với địa hình đường núi ngoằn ngèo, nhiều khúc cua thì để có một chuyến đi Đăk Nông thoải mái thì bạn hãy chon một phương tiện khác như là xe giường nằm chạy đi tỉnh .

Giới thiệu nhà xe

Các xe giường nằm sẽ đón khách ở Bến xe Miền Đông, nhưng có một số bạn ở ngoại thành thành phố thì việc di chuyển sẽ hơi khó khăn  một chút, MEGACAR sẽ gửi tới bạn một nhà xe có thể đón bạn ở ” Ngã tư An Sương ” quận 12 là Nhà xe Hòa Hiệp.

Nhà xe Hòa Tiệp là hệ thống xe giường nằm 40 chỗ cao cấp chuyên tuyến từ hướng Miền Tây đi các tỉnh ở vùng Tây Nguyên, cũng như một số tỉnh khác như Vũng Tàu, Nha Trang, Bình Định, Đà Nẵng …… Với mỗi chuyến hành trình, nhà xe Hòa Hiệp luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất cũng như sự an toàn luôn được quan tâm.

Xem nhiều:  Danh sách xe khách từ Đăk Nông đi Đà Nẵng chất lượng nhất

Đăk Nông – là một điểm trả trong lộ trình của xe qua, lộ trình chính của  sẽ qua một số điểm chính sau :

Ngã tư an sương ( quận 12 ) – Bình Dương ( dọc QL 13) – Phú giáo – Đồng Xoài ( dọc QL14 ) – Bù Đăng ( dọc QL14 ) – Gia Nghĩa ( dọc QL14 ) .

Bạn cùng khám phá bên trong xe giường nằm 40 chỗ đi Đăk Nông của Nhà xe Hòa Hiệp có những ưu điểm vượt trội gì :

+ Các dòng xe đều đạt đủ tiêu chuẩn về kích thước và chất lượng của dòng xe giường nằm .

+ Các giường đều bọc bên ngoài bằng da mềm cao cấp, đệm dày hơn nên nằm rất thoải mái, ở mỗi giường đều có một gối nhỏ bằng da dính liền vào đầu giường để dựa đầu .

+ Mỗi giường đều có dây an toàn .

+ Hệ thống đèn trong xe đều là đèn led, ánh sáng được lắp phù hợp với màu bên trong xe rất hài hòa.

+ Không gian rộng thoáng, sạch sẽ, trước khi khách hàng lên xe bác tài bật điều hòa trước tầm 20 phút để thoáng không khí trong xe .

+ Hệ thống rèm ở mỗi giường, có thể tùy chỉnh kéo thả .

+ Mỗi giường đều chuẩn bị đầy đủ :  chăn đắp, nước uống và khăn lạnh.

+ Cốp đựng hành lý rộng .

+ Giá vé không quá cao, phù hợp với lộ trình chạy .

back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

Thời gian di chuyển : 5h13  ( thời gian là dự kiến, có thể thay đổi do tình hình lưu thông trên đường ) .

Xem nhiều:  Xe Hòa Hiệp Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772

Chiều từ Sài Gòn đi  Đăk Nông : 

Giờ xe chạy : 20h00, 21h00 .

Điểm đón tại Sài Gòn : 
Ngã tư an sương, Quận 12 .

Điểm trả tại Đăk Nông : 
Gia Nghĩa ( Đăk Nông, Dọc quốc lộ 14 ).

back to menu ↑

Giá vé 

Giá vé : 150.000đ/vé.

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé :

Liên hệ tổng đài đặt vé : 19006772.

back to menu ↑

Review  du lịch Đăk Nông

Đăk Nông nổi tiếng với nhiều thác nước hùng vĩ và hang núi huyền bí, hãy cùng tham quan những địa chỉ vô cùng nổi tiếng này .

Thác Dray Sáp là một trong những thác đẹp nhất ở khu vực, với chiều dài khoảng 100m, cảnh tượng hiện ra khi bạn đến đây là sự hùng vĩ của dòng nước chảy siết và vẻ đẹp rất tự nhiên nơi đây. Nếu bạn đã đến Thác Dray Sáp thì không thể không ghé qua 2 thác nước gần đó Thác Dray Nur và Thác Gia Long.

Thác Trinh Nữ thuộc thị trấn Ea T’Ling nằm ngay trung tâm, cùng với tên gọi của mình Thác Trinh Nữ là địa điểm bạn không thể bỏ qua với địa chất khác lạ, các mỏm đá được sắp xếp xô lệch tạo sự huyền bí nằm trên dòng chảy của sông Serepôk .

Hồ Ea Snô thuộc xã Đăk Rồ,  huyện Krông Nô là địa chỉ bạn nên khám phá, có 3 đường chính để đi đến Hồ nhưng theo mình bạn nên đi dọc quốc lộ 14 . Hồ Ea Snô được bao quanh là những khu rừng xanh mướt một màu nối tiếp nhau. Bạn trèo thuyền đi quanh hồ sẽ cảm nhận được Hồ Ea Snô mang một vẻ đẹp quyến rũ của thiên nhiên hoang sơ mà không có từ nào có thể diễn tả cảm nhận lúc đấy,  nước hồ xanh in bóng xuống mặt hồ là toàn cảnh khu rừng cùng với không khí trong lành. Bạn có thể cảm nhận vẻ đẹp yên tĩnh có thể nghe thấy tiếng núi rừng cảm thấy thư thái, mọi buồn phiền tan biến theo hồ.

Xem nhiều:  Xe Trang Hòa VIP Sài Gòn đi Đăk Nông | Đặt vé nhanh | 19006772

Khu bảo tồn thiện nhiên Tà Đùng nằm cách thị xã Gia Nghĩa gần 56km, đường đi cũng không quá khó bạn đi dọc quốc lộ 28 khi gần đến nơi sẽ có bảng hướng dẫn thuộc địa phận Thôn 3, xã Đăk Som, huyện Đăk Glong gần tiếp giáp với tỉnh Lâm Đồng . Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng sẽ làm bạn choáng ngợp với vẻ đẹp nơi đây, nếu tìm hiểu về Tà Đùng thì Khu bảo tồn Tà Đùng được thiên nhiên ưu ái một cách thật sự có thể ví như một ” tuyệt tác” Vịnh Hạ Long thu nhỏ giữa núi rừng Tây Nguyên giữa mặt nước hàng ngàn diện tích bề mặt  hiện lên là 36 đảo lớn nhỏ .

Thiền Viện Trúc Lâm Đạo Nguyên thuộc xã Nâm N’Jang, huyện Đăk Song nằm cách thị xã Gia Nghĩa khoảng 42km, con đường nhanh nhất để bạn đi đến đây là đi dọc Quốc lộ 14 hướng Buôn Mê Thuật rồi rẽ vô tỉnh lộ 686. Thiền viện Trúc Lâm nằm trong khu bảo tồn Nam Nung, ẩn mình giữa núi rừng nên không khí trong lành và thanh tịnh.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled