Nhà xe Đức Thịnh Phát Hà Nội đi Nghệ An | Đặt vé nhanh | 19006772

5/5 - (2 bình chọn)

      Nhà xe Đức Thịnh Phát – “Đường vô xứ Nghệ quanh quanh, Non xanh nước biếc như tranh họa đồ”  câu ca đó có lẽ đã quá đỗi quen thuộc và cứ vang lên mãi trong lòng mỗi người con Nghệ An nói riêng và người con Việt Nam nói chung ca ngợi vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc, thanh bình nhưng lại đầy thơ mộng, quyến rũ của vùng quê Nghệ An với những bãi biển xinh đẹp được thỏa sức hòa mình với dòng nước trong xanh mát mẻ, những công trình độc đáo mang nhiều ý nghĩa văn hóa tốt đẹp hay thưởng ngoạn những địa điểm checkin ”siêu hot” chắn chắn sẽ giúp bạn có những tấm ảnh sống ảo lý tưởng đấy, không những vậy đến đây du khách còn được thưởng thức những món ăn đặc sản vùng miền độc đáo hấp dẫn níu chân bạn mãi không thôi đó…

 

 

     Bạn đang có dự định du lịch, về quê hay công tác đến với Nghệ An, bạn đang muốn tìm một nhà xe sao cho uy tín, phù hợp với cá nhân vậy đừng vội bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé…Hôm nay Megacar sẽ giới thiệu đến bạn nhà xe Đức Thịnh Phát giường nằm cao cấp chuyên tuyến Hà Nội đi Nghệ An được đánh giá là nhà xe uy tín, đầy đủ tiện nghi chất lượng cả về vật chất lẫn tinh thần, quá trình di chuyển nhanh chóng an toàn mà giá cả cũng rất phải chăng thu hút đông đảo khách hàng.

 

GIỚI THIỆU NHÀ XE: 

     Nhà xe Đức Thịnh Phát cung cấp dòng xe giường nằm 40 chỗ cao cấp với trang thiết bị mới chất lượng, tiện nghi, đội ngũ nhân viên tận tâm nên luôn nhận được sự tin tưởng và những đánh giá tích cực từ phía khách hàng làm động lực giúp nhà xe không ngừng nỗ lực cải tiến, phát huy triệt để thế mạnh phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng với nhiều ưu điểm:

-Nội thất thiết kế sang trọng cấu trúc 2 tầng có 3 dãy giường/ 1 tầng, màu sắc phối kết hợp hài hòa, trang thiết bị được sắp xếp chỉnh chu ngăn nắp tạo không gian thoáng rộng bắt mắt đặc biệt xe được vệ sinh thường xuyên nên rất sạch sẽ không có mùi hôi.

Xem nhiều:  Nhà xe Cúc Mừng Hà Nội đi Nghệ An | Đặt vé nhanh | 19006772

-Hệ thống đèn led thông minh chống mỏi mắt, hệ thống rèm kéo tay tiện lợi chống nắng, tia uv tốt, hệ thống làm mát điều chỉnh dễ dàng được hoạt động liên tục trong quá trình di chuyển.

-Các giường được bọc da êm cao cấp, có khoảng cách nhất định, có tay vịn và đai thắt an toàn, cơ chế duỗi gập linh hoạt nhờ nấc điều chỉnh bên hông ghế.

 

-Trên xe cung cấp đầy đủ các dụng cụ thiết yếu như nước suối, màn hình tivi sắc nét, hệ thống âm thanh sống động, wifi phủ sóng khắp ngóc ngach của xe, mỗi giường cũng được đi kèm theo chăn mỏng và gối nhỏ gọn tiện lợi.

-Các trang thiết bị máy móc vận hành thường xuyên được kiểm tra bảo dưỡng đảm bảo di chuyển luôn diễn ra tốt, an toàn.

-Lối hoạt động chuyên nghiệp xuất bến đúng giờ, không có hiện tượng đón khách suốt hành trình chỉ hỗ trợ đón khi khách đã liên hệ đặt vé trước và nằm trên điểm đón chính của nhà xe, cam kết nhận đúng số lượng khách quy định, không nhồi nhét khách.

-Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đươc đào tạo bài bản, nhân viên lái xe lành nghề giàu kinh nghiệm lái xe cẩn thận luôn đặt yếu tố an toàn là trên hết, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Cũng chính nhờ những ưu điểm trên nhà xe luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng và an tâm quay lại sử dụng dịch vụ của nhà xe. Bạn hãy thử trải nghiệm dịch vụ nhà xe Đức Thịnh Phát nhé, hứa hẹn mang đến cho bạn chuyến trải nghiệm thú vị tuyệt vời đấy!

 

*Tuy nhiên nhà xe cũng có nhược điểm là:

-Không chọn vị trí số giường trước mà lên xe bác tài xếp chỗ.

-Rất nhanh hết vé đặc biệt vào dịp cuối tuần cũng như lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí giường phù hợp nhất.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Tây Ninh đi Bình Thuận uy tín duy nhất

 

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN:

Thời gian di chuyển mất khoảng 6 đến 9 tiếng tùy vào điểm điểm trả và tình hình giao thông.

 

*Tuyến Hà Nội đi Nghệ An: 9h, 21h hàng ngày.

-Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại):

+Sân bay Nội Bài Xã Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

+Khu công nghiệp Bắc Thăng Long (Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội) 

+Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch (Số 7 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội) 

 

*Tuyến Nghệ An – Hà Nội: 7h, 19h30.

-Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại):

+Ngã 5 Hạnh Lâm, Thanh Chương, Nghệ An.

+Nam Đàn, Nghệ An

+Bến xe Bắc Vinh Xã Nghi Kim, Vinh, Nghệ An.

 

back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Gía vé: 180.000đ / vé.

*Hình thức thanh toán: Ưu tiên chuyển khoản xuất vé điện tử giữ vé 100% hoặc đặt giữ chỗ trước khách hàng thanh toán với nhân viên nhà xe lúc lên xe đối với điểm đón dọc đường và tại bến xe trước 15p giờ xuất bến đối với lịch xe đi từ bến xe.

 

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ: 

>>> Liên hệ nhanh: 19006772.

 

 

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH NGHỆ AN:

Đến với vùng đất xinh đẹp này nhất định bạn phải ghé qua các điểm du lịch dưới đay nhé, nếu không sẽ tiếc ”ngùn ngụt” luôn đó.

– Biển Cửa Lò là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất của Nghệ An với lượng khách du lịch đổ về rất đông vào mùa hè tránh xa khói bụi ồn ào nơi phố thị, một nơi thư giãn và giải trí, là nơi ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nên thơ lý tưởng cùng những món ăn đặc sản biển cuốn hút du khách trong và ngoài nước.

 

 

– Làng Sen quê Bác nơi không thể nào bỏ qua được, vùng đất sinh ra vụ lãnh tụ vĩ đại của đất nước Việt Nam đời đời nhớ đến. Đến thăm quê Bác, bạn không chỉ có cơ hội tìm hiểu kĩ hơn về nơi ở, cuộc sống tuổi thơ giản dị của Bác Hồ mà còn cảm nhận được không khí mộc mạc, yên bình với những mái nhà tranh, lũy tre rì rào, hương sen phảng phất đậm chất quê hương.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Sài Gòn đi Cà Mau - Nhà xe Lê Hùng | Đặt nhanh | 19006772

 

– Cánh đồng hoa hướng dương nằm ở nông trường 19/5, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Với diện tích rộng nơi đây được ghi nhận là cánh đồng hoa hướng dương lớn nhất Việt Nam. Màu sắc vàng tươi của hoa hòa quyện với ánh nắng vàng lấp lánh tạo nên 1 bức tranh tuyệt đẹp, đầy ấn tượng và cuốn hút. Mỗi mùa hoa nở nơi đây lại đón 1 lượng du khách rất lớn đến để tham quan và là điểm checkin lý tưởng hâp dẫn của du khách.

 

 

– Đồi chè Thanh Chương là những quả đồi được phủ bởi màu xanh ngắt ngút ngàn của những ngọn chè tươi non mơn mởn, trời xanh, nước xanh đầy sức sống tạo nên khung cảnh thơ mộng, trữ tình, hấp dẫn. Du khách có thể mua vé đi thuyền dạo quanh đồi chè với mức giá 100.000-150.000 đồng cho 3 hoặc 4 người trên một chuyến.

 

 

– Đảo Lan Châu với con đường đá cùng hải đăng Lan Châu tuy không quá lộng lẫy như các điểm du lịch khác nhưng nơi đây lại sở hữu nét đẹp bình yên, giản dị đầy quyến rũ du khách được hòa mình với làn nước trong xanh mát lành, bờ cát trắng trải dài độc đáo ấn tượng. Gần đây, Lan Châu nổi lên như một điểm đến hấp dẫn mới nên các dịch vụ du lịch ở đây cũng đang được cải tạo để đáp ứng nhu cầu tham quan và du lịch của du khách mọi miền.

 

 

– Cánh đồng nuôi cừu là một trong những nơi được các bạn trẻ rất chú ý hiện nay. Không cần đâu xa, ngay Nghệ An nay cũng đã có một cánh đồng nuôi cừu siêu hấp dẫn thuộc xóm 11, xã Bảo Thành, Yên Thành (Nghệ An). Đến đây bạn sẽ chỉ mất tiền vé gửi xe khoảng 5000-10.000 đồng gửi xe đối với xe máy và 20.000 – 25.000 đồng với ô tô và không mất một chi phí nào để tham quan trang trại, để tận hưởng không gian trong lành, thanh bình nô đùa và đừng quên checkin sống ảo với những chú cừu siêu đáng yêu này nhé.

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled