Xe Limousine

Xe Sao Nghệ Limousine Hà Nội đi Thanh Hóa | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Xe Sao Nghệ Limousine Hà Nội đi Thanh Hóa – Là một điểm du lịch nổi tiếng tại Miền Trung Việt Nam, Du lịch Thanh Hóa mang những nét rất riêng bởi nó giao thoa giữa hai vùng miền : Bắc – Trung. Các địa điểm du lịch tại Thanh Hóa cũng rất đa dạng với đầy đủ các hình thức từ du lịch biển cho đến du lịch sinh thái. Nhắc đến du lịch Thanh Hóa , bạn có thể nghĩ ngay đến bãi biến Sầm Sơn, Hải Tiến, Hải Hòa hay những món ăn đặc sắc như : Nem chua, bánh rau má, hải sản,… và còn cả khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông rất nổi tiếng đặc biệt với những tay Phượt thủ. Đến với Thanh Hóa bạn vừa tìm lại được chốn bình yên, vừa được  thưởng ngoại những khung cảnh tuyệt đẹp, những món ăn đầy hấp dẫn.

GIỚI THIỆU NHÀ XE

Nhà xe Sao Nghệ limousine – Chuyến tuyến Hà Nội – Nghệ An với dòng xe cao cấp xe limousine phòng nằm 20 chỗ. Dòng xe đang được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất của mọi khách hàng. Tại sao nó lại trở thành dòng xe được ưa chuộng nhất ? Bởi dòng xe này đem đến cho khách hàng một đẳng cấp hoàn toàn mới. Bạn sẽ phải choáng ngợp khi bước lên xe bởi không gian vô cùng ấm cúng, sang trọng của nó. Tiện nghi vô cùng hiện đại, mới mẻ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy mà nó được tặng cho cái tên cực sang chảnh ” Cung điện di động “ hay ” Khách sạn di động hạng 5 sao ” . 

MEGACAR.VN – Chúng tôi nơi kết nối mọi hành trình luôn muốn đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thiết thực nhất. Nhà xe Sao Nghệ Limousine chính là sự lựa chọn mà chúng tôi muốn đem đến cho các bạn. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về những tiện nghi của nhà xe :

Xem nhiều:  Xe Hạ Long Travel Limousine Hà Nội đi Hạ Long | Đặt vé nhanh | 19006772

  • Xe được cải tiến từ dòng xe giường nằm 40 chỗ sang còn 22 phòng. Rộng rãi, thoải mái, sang trọng, tiện nghi.
  • Thiết kế theo kiểu 3D, nhiều hình khối với dàn đèn chiếu sáng nhiều màu.
  • Cabin vip với 22 phòng cao cấp, các giường bọc da êm cao cấp, cơ chế duỗi gập linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng. Quý khách có thể nằm duỗi thẳng lưng hoặc ngồi ngả tùy mong muốn  giúp cơ thể êm ái, chống say, chống mỏi mệt cơ thể.

  • Rèm kéo nhập khẩu, chống tia UV, tạo khoảng riêng tư cho khách.
  • Màn hình tivi 25 inch tích hợp ổ cứng riêng kèm theo tài nghe, hành khách có thể tùy ý chọn nội dung giải trí theo sở thích cá nhân mỗi người.
  • Trên xe có nhà vệ sinh khép kín, riêng biệt, sự tiện ích không kém phần trên máy bay.
  • Ngoài ra còn có nhiều tiện ích khác : ổ cắm sạc USB, wifi 4G, Khay đựng nước uống, chăn đắp, gối ôm, nước uống, khan lạnh, máy lạnh. Ở mỗi khoang cabin trên xe đều có ngăn đựng hành lý cá nhân : Laptop, máy tính bang, điện thoải..

  • Mỗi phòng một người lón có thể kèm theo bé 5-7 tuổi vẫn thoải mái, không chật chội, rất phù hợp cho các cặp mẹ con, hoặc hai bé nằm cùng nhau ( lưu ý : phụ thuộc vào cân nặng, chiều cao mà nhà xe có phụ thu thêm )
Xem nhiều:  [TOP VIP] Xe Limousine Sài Gòn đi Cần Thơ chất lượng nhất

Dịch vụ nhà xe dành cho khách hàng : 

  • Hỗ trợ đón trả khách các điểm nằm trên lộ trình xe chạy.
  • Phục vụ nhận gửi hàng hóa uy tín – tin cậy. Đội ngũ lái xe uy tín, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm; một đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo với mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
  • Đảm bảo giữ đúng chỗ 100% cho khách hàng.
  • Tổng đài viên luôn sẵn sang tiếp nhận và giải quyết các khiệu nại, phàn nàn khi khách gọi phản hồi và giải quyết một cách nhanh chóng nhất.

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY 

Thời gian di chuyển : 3 tiếng 30 phút ( có thể chậm hơn phụ thuộc vào một số yếu tố khách quan )

Khung giờ

  • Tại Hà Nội : 10h45, 11h45, 16h5, 20h15
  • Tại Thanh Hóa : 

Địa điểm đón trả

  • Tại Hà Nội : Bến xe nước Ngầm ( Số 1 Ngọc Hồi )
  • Tại Thanh Hóa : Dọc quốc lộ 1A, Big C Thanh Hóa
back to menu ↑

GIÁ VÉ 

Giá vé ngày thường : 120.000đ/vé

Thanh toán : Yêu cầu khách đặt vé thanh toán trước 100% ( đảm bảo giữ chỗ đúng theo yêu cầu )

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ 

Liên hệ : 19006772

Check và đặt vé online TẠI ĐÂY

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH THANH HÓA

Du lịch Thanh Hóa ngoài những điểm tham quan, bãi tắm ra, bạn chắc hẳn không thể bỏ qua việc Thưởng thức những món đặc sản của xứ Thanh  : 

Nem chua Thanh Hóa : Món đặc sản đầu tiên nhắc tới Thanh Hóa là trong đầu ai cũng nghĩ tới món này. Nem được làm từ thịt sống, bì lợn cùng các gia vị như tiêu, tỏi, ớt cho lên men đến chín, khi ăn có vị chua dịu đậm đà. Để dáp ứng được nhu cầu của khách hàng, từ một loại nem mà người ta có thể biến tấu thành các loại khác : Nem dài, nem oản, nem cối, nem vuông… 

Xem nhiều:  [Top 4+] xe Limousine Đăk Nông đi Bình Dương chất lượng

Bánh đúc suốt : Mang màu xanh đẹp mắt, đây là món bánh du đi đâu cũng cũng nhớ về nó, món bánh chỉ có ở xứ Thanh. Bánh đúc sốt chỉ bán vào buổi chiều, song hiện nay không còn nhiều hàng bán món này mà du khách may mắn mới có thể tìm thấy ở một số hàng rong.

Chả Tôm : Thường người ta hay nhắc đến chả cá nhiều hơn, nhưng không vì thế mà tôm lại thua phần nổi tiếng. Chả tôm xứ Thanh là một trong món ăn ngon đặc trưng của vùng này. Người ta phải dùng tôm non giá nhuyễn, cho ít bột gấc để tạo màu, sau đó trộn đều với thịt ba chỉ (đã rán vàng và băm nhuyễn), hành tỏi phi vàng, hạt tiêu rồi đem gói vào bánh phở và nướng trên than hoa. Khi chín, bạn ăn kèm với rau sống và nước chấm chua ngọt, đảm bảo là bạn không khỏi bất ngờ bởi hương vị hấp dẫn của nó.

Mắm tép : Đối với người dân xứ Thanh thì đây là món ăn ở bất kỳ nơi đâu cũng có. Tép được bắt ở khúc sông Hoạt mới cho nước cốt thơm ngon, khi bắt về được ủ cả năm mới mang ra dùng. Chỉ cần một bát cơm nóng cùng với mắm tém là cũng đủ ấm cái bụng, ngon cái miệng rồi !

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled