Nhà xe Minh Quốc Sài Gòn đi Kon Tum | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

     Nhà xe Minh Quốc – Kon Tum có lẽ chưa được du khách biết đến nhiều nhưng cũng chính điều đó nên nơi đây đặc biệt hấp đẫn với vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình nhưng lại đầy thơ mộng, quyến rũ bất cứ du khách nào khi may mắn đặt chân đến với vùng đất xinh đẹp này đấy. Với những cao nguyên, khu bảo tồn thiên nhiên xanh ngút ngàn căng tràn nhựa sống nuôi dưỡng bao hệ động thực vật quý hiếm, hòa mình với thiên nhiên mát lành cùng những con thác nước hùng vĩ tung nước trắng xóa vui mắt hay những con sông huyền diệu uốn lượn điệu đà mềm mại, rồi thỏa sức trải nghiệm khám phá hết nhưng công trình kiến trúc độc đáo, thiết kế xây dựng công phu mang bề dày lịch sử lâu đời. Chưa hết đến đây du khách được hòa mình sống trong nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc và thưởng thức nhưng món ăn hết sức thơm ngon, độc đáo mới lạ. Còn chần chừ gì nữa các bạn, xách balo lên và vivu KonTum ngay thôi nào !

 

     

      Kon Tum cách Thành phố Hồ Chi Minh khoảng 565km, với quãng đường khá dài này bạn có thể lưa chọn cho mình phương tiện xe giường nằm đê di chuyển đảm bảo tính thuận tiện, nhanh chóng an toàn mà gia cả lại hợp lý đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn vẫn chưa tìm được nhà xe ưng ý phù hợp với mình, vậy hãy thử tham khảo nhà xe Minh Quốc xe giường nằm cao cấp nhé. Là nhà xe được đánh giá là uy tín chất lượng đảm bảo cả về trang thiết bị lẫn thái độ phục vụ tốt, di chuyển an toàn tuyệt đối, nhanh chóng tiết kiệm thời gian và chi phí hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị đấy!

Xem nhiều:  Nhà xe Phong Phú limousine cao cấp Sài Gòn đi Kon Tum | Đặt vé nhanh | 19006772

 

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

      Nhà xe Minh Quốc có kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải nên nhà xe luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng cần những gì để đáp ứng để không ngừng cải thiện và duy trì phát huy triệt để thế mạnh phát triển vươn xa hơn nữa cung cấp dòng xe giương nằm 40 chỗ cao cấp thu hút đông đảo lượng khách và nhận được không ít những đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

-Xe có cấu trúc dưới dạng 2 tầng 3 dãy giường với trang thiết bị mới và cao cấp phối kết hợp hài hòa, các trang thiết bị được sắp xếp gọn gàng chỉnh chu, không gian thoáng rộng sạch sẽ,  đặc biệt nhà xe cũng rất chú trọng đến vấn đề vệ sinh thường xuyên nên rất sạch sẽ và không có mùi hôi, giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi di chuyển. 

-Hệ thống đèn led nhiều màu dịu nhẹ không chói mắt, hệ thống rèm che kéo tay tiện lợi chống nắng tia uv tốt, khách hàng di chuyển vào buổi tối hay ngày nắng cũng không quá lo lắng rồi nhé.

-Các giường đều được bọc da êm cao cấp, rộng rãi có khoảng cách nhất định giữa các giường, cơ chế duỗi gập linh hoạt, có đầy đủ tay vịn và đau thắt rất cần thiết đặc biệt đối với khách hàng tầng trên, đi kèm mỗi giường là chăn mỏng và gối nhỏ tiện lợi cho khách hàng cảm giác như đang nghỉ ngơi trên chính chiêc giường ở nhà của bạn.

Xem nhiều:  Xe Giáp Diệp Sài Gòn đi Bạc Liêu | Đặt nhanh | 19006772

-Trên xe cung cấp đầy đủ các dụng cụ thiết yếu như nước suối, bàn để đồ, tivi màn hình sắc nét phía đầu xe, hệ thóng âm thanh cao cấp sống động, wifi phủ sóng tốt khách hàng thoải mái lướt web giải trí suốt hành trình dài, hệ thống làm mát đươc hoạt động liên tục trong quá trình di chuyển tạo sự thông thoáng mát mẻ, dễ chịu cho khác hàng.

-Khoang chứa đồ rộng rãi, sạch sẽ đồng thời nhà xe cũng cung cấp dịch vụ gửi hàng uy tín tiện lợi nhanh chóng với giá cả phải chăng. Hệ thống chống sốc, lắc cao cấp hoạt động tốt quá trình di chuyển trở nên êm ru, khách hàng an tâm nghỉ ngơi thư giãn mà không lo giật mình hay rung lắc không đảm bảo an toàn.

-Xe xuất bến đúng giờ, không đón khách dọc đường suôt hành trình chỉ hỗ trợ đón khách khi khách đã liên hệ đặt vé trước và nằm trên điểm đón chính của cung đường và bạn nhớ để ý điện thoại tài xế sẽ liên hệ đón hẹn khách di chuyển ra điểm trước khoảng 15phut đảm bảo thời gian di chuyển nhanh chóng đúng giờ, cam kết không nhồi nhét khách chỉ nhận đúng sô lượng khách theo quy định nên khách hàng luôn cảm thấy an tâm thoải mái khi sử dụng dịch vụ của xe.

-Đội ngũ nhân viên cũng được nhà xe rất chú trọng, được chọn lọc kỹ lưỡng và đào tạo bài bản, đội ngũ nhân viên lái xe lành nghề giàu kinh nghiệm, cẩn thận và luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, nhân viên phục vu chu đáo, nhiệt tình, niềm nở, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng là ”điểm cộng” lớn giúp khách hàng lựa chọn nhà xe Minh Quốc luôn cảm thấy hài lòng an tâm quay lại sử dụng dịch vụ của xe trong nhưng lần tiếp theo.

Xem nhiều:  [Top 5++] Xe giường nằm Thanh Hóa đi Nghệ An uy tín nhất

 

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN:

Thời gian di chuyển mất khoảng 11 tiếng 40 phút tùy vào tình hình giao thông.

 

*Tuyến Sài Gòn đi Kon Tum: 17h, 17h30, 17h45, 17h46.

Điểm đón

+Bến xe Miền Đông số 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26.

-Điểm trả: 

+Vp Kon Tum số 647 Nguyễn Huệ.

+Pleiku dọc quốc lộ 14.

 

*Tuyến Kon Tum đi Sài Gòn: 16h30, 18h, 18h30.

Điểm đón

+Vp Kon Tum số 647 Nguyễn Huệ.

+Pleiku dọc quốc lộ 14.

Điểm trả: 

+Bến xe Miền Đông số 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26.

 

back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Gía vé: 230.000đ / vé.

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết vé vào dịp cuối tuần cũng như lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí giường phù hợp nhất.

 

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>>>> Đặt vé nhanh: 19006772

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled