Xe Hoàng Long Hà Nội đi Thanh Hóa | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Giới thiệu nhà xe

       Hơn 15 năm xây dựng và phát triển công ty Hoàng Long trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất Việt Nam với ba lần liên tiếp đoạt giải thưởng danh giá Sao vàng Đất Việt. Xe giường nằm Hoàng Long – cái tên đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với mọi người, phục vụ hàng chục triệu khách hàng trên khắp các tuyến đường trải dài từ Bắc vào Nam. Nhằm chiếm được thị phần lớn trong vận chuyển hành khách cũng như hàng hóa, nhà xe Hoàng Long đã và đang không ngừng nâng cao, cải thiện chất lượng dịch vụ trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất của khách hàng địa phương cũng như khách du lịch.

       Hoàng Long đã khai thác tuyến Hà Nội – Thanh Hóa với dàn xe giường nằm cao cấp 38 chỗ nhằm tối ưu hóa triệt để nguồn khách vốn sẵn có, vừa có thể tạo thêm được nguồn khách mới mà lâu dài sẽ là nguồn khách quen cho nhà xe. Nhà xe luôn tạo được sự tin tưởng từ khách hàng, chính vì vậy đã trở thành hãng xe lớn mạnh nhất chuyên tuyến vận tải hành khách Bắc – Nam.

    Hệ thống giường nằm được thiết kế thoáng rộng với gam màu trắng kem chủ đạo mang lại cảm giác sang trọng, sạch sẽ. Không gian rộng rãi, ghế bọc da êm ái và có đầy đủ tiện nghi: tivi, wifi, điều hòa, chăn đắp, tủ lạnh mini và nước uống miễn phí giúp bạn thoải mái trên cả hành trình.

Những điểm nổi trội của nhà xe Hoàng Long : 

  • ” Nói không với bắt khách dọc đường “
  • Nhà xe không ngừng nâng cấp, bảo dưỡng xe để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng
  • Có nhà vệ sinh trên xe, tiện lợi cho trẻ nhỏ, người già.
  • Đội ngũ nhân viên, tài xế được đào tạo chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
  • Giá rẻ, bình dân, phù hợp với mọi người
  • Phục vụ ký gửi hàng hóa, bưu kiện tại các đầu văn phòng
Xem nhiều:  Nhà xe Phương Nam Sài Gòn đi Cam Ranh | Đặt vé nhanh | 19006772

Những nhược điểm còn tồn tại :

  • Xe chuyên tuyến Bắc – Nam nên xe chỉ hỗ trợ đón trả tại quộc lộ 1A những điểm đi qua Thanh Hóa nên khách phải chủ động trong việc di chuyển tại Thanh Hóa.
  • Là xe giường nằm thường 38 chỗ, nên sẽ không được đầy đủ mọi tiện nghi giống như dòng xe VIP hiện nay.
back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

Hà Nội – Thanh Hóa

Thời gian bắt đầu : 07h00 | 13h00 | 20h00 | 21h30

Điểm đi :

  • Bến xe Nước Ngầm ( số 1 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội )

Điểm đến :

  • Thanh Hóa ( QL1A, Thanh Hóa )

Thời gian di chuyển : 2h30 phút

back to menu ↑

Giá vé

Giá vé : 160.000đ/vé

back to menu ↑

Liên hệ đặt vé

Liên hệ đặt vé nhanh : 19006772

Check thông tin và đặt vé trực tiếp trên trang : megacar.vn

back to menu ↑

Review du lịch Thanh Hóa

Top khách sạn hàng đầu tại Thanh Hóa

         Nằm trên mảnh đất ruột thịt miền Trung, Thanh Hóa không chỉ là nơi lưu giữ những truyền thống lịch sử và văn hóa đáng tự hào mà còn là một điểm nhấn du lịch đã đi vào thơ ca. Vùng đất vừa có biển xanh vừa có núi cao và những món ăn độc đáo sẽ khiến bạn hài lòng với những trải nghiệm khó quên. Thanh Hóa có thể ví như một phiên bản thu nhỏ của Việt Nam. Các địa điểm du lịch ở Thanh Hóa cũng rất đa dạng với đầy đủ các hình thức từ du lịch biển cho đến du lịch sinh thái. Megacar sẽ gựi ý cho bạn một số khách sạn xịn sò dưới đây để bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn trong hành trình khám phá xứ Thanh của mình nhé !

FLC Grand Hotel Samson

Là quần thể du lịch nghỉ dưỡng tích hợp hơn 70 dịch vụ nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, mua sắm, ẩm thực,…. Có thiết kế 15 tầng, bề mặt được phủ toàn bộ bằng kính, nội thất cao cấp, phong cách đẳng cấp và tầm nhìn đẹp nhất. Các món ăn đậm đà hương vị của ẩm thực Việt Nam, ẩm thực phương Tây đều được nhà hàng của khách sạn phục vụ.  Quầy lễ tân phục vụ 24 giờ, bạn có thể yêu cầu hỗ trợ về các dịch vụ có tại nơi đây. Các phòng nghỉ được trang bị tiện nghi thể thao dưới nước và cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp.  Phù hợp với nhiều nhu cầu thuê phòng đa dạng của du khách. Giao thông thuận lợi, vị trí đắc địa là một địa điểm không thể bỏ qua để bạn thư giãn và ngắm toàn bộ vùng biển xinh đẹp trù phú này. 

Xem nhiều:  Xe Hoàng Long giường nằm chất lượng cao Hà Nội - Quảng Bình | Đặt vé nhanh | 19006772

Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Đặt phòng Tại Đây

Lam Kinh Hotel

Nằm ở đô thị Đông Hương đây là khách sạn 4 sao duy nhất ở Thanh Hóa phù hợp với những tiêu chuẩn phân loại khách sạn quốc tế của tổ chức du lịch thế giới. Giá cả hợp lí, trang bị tiện nghi hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp cùng các dịch vụ như massage, tắm hơi, spa, GYM, karaoke … sẽ khiến du khách hài lòng. 

Địa chỉ: đô thị Đông Hương, đại lộ Lê Lợi, Đông Hương, Thanh Hóa

Đặt phòng Tại Đây

Hoa Thuy Tien Hotel

      Được thiết kế thanh lịch, cổ điển, trang nhã có đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị được bày trí hài hòa đáp ứng được hầu hết nhu cầu của du khách. Gần khu trung tâm hành chính, ngân hàng, cũng như các công trình văn hóa lớn như đài tưởng niệm Bác Hồ, tượng đài Lê Lợi. Lối kiến trúc cổ điển vật dụng được sắp xếp hài hòa, đồng nhất để quý khách tận hưởng không gian riêng tư. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thanh lịch, nhiệt tình năng động được đào tạo chuyên nghiệp luôn ân cần giúp đỡ khách. Đây sẽ là điểm dừng chân nghỉ ngơi lý tưởng sau hành trình dài của bạn

Địa chỉ: Số 11 Trần Quốc Toản, Thanh Hóa

Đặt phòng Tại Đây

Khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa

Xem nhiều:  Xe Hùng Hoa tuyến Hà Nội-Thanh Hóa | Đặt vé nhanh | 19006772

       Khách sạn cách trung tâm thành phố chỉ 1km, cách quốc lộ 1A 100m, cách sân bay Thọ Xuân 40 phút lái xe với vị trí thuận lợi, bạn dễ dàng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Thanh Hóa. Là khách sạn cao cấp nổi bật lối kiến trúc sang trọng, tích hợp nhiều khu vui chơi giải trí, khu hội nghị, nhà hàng… và chỗ đỗ xe riêng miễn phí ngay trong khuôn viên khách sạn mang lại sự tiện lợi cho khách hàng.

Địa chỉ: Ngã Ba Voi, khu đô thị mới Nam Thành phố, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa

Đặt phòng Tại Đây

Khách sạn Khánh Hà Sầm Sơn

        Cách bãi biển Sầm Sơn tầm 3 phút đi bộ, khách có thể sử dụng wifi miễn phí trong khuôn viên khách sạn. Từ khách sạn, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ra quang cảnh thành phố. Các phòng nghỉ được bày trí đồ nội thất bằng gỗ kiểu cổ điển, có trang bị hệ thống máy điều hòa, thêm vào đó là tủ quần áo cùng TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Quầy lễ tân phục vụ 24 giờ và sảnh khách chung.

Địa chỉ: Trường Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Đặt phòng Tại Đây

Đảo Ngọc Hotel

       Sân hiên thoáng mát giúp du khách có thể phơi nắng, nghỉ ngơi, cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí ngay trong khuôn viên. Một vài phòng cho tầm nhìn ra quang cảnh biển, núi non hoặc phong cảnh xung quanh. Với hi vọng đem đến sự thoải mái cho du khách, bạn sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động thú vị như đạp xe và đi bộ đường dài

Địa chỉ: Nghi Sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hóa

Đặt phòng Tại Đây

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled