Xe Limousine

Nhà xe Hoàng Yến Express Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

      Hoàng Yến Express – Sapa vùng đất Tây Bắc xinh đẹp được mẹ thiên nhiên ưu ái tặng cho khí hậu mát mẻ trong lành quanh năm cùng cảnh sắc thiên nhiên bình dị yên bình đầy mộng mơ với nóc nhà Đông Dương nổi tiếng, những thửa ruộng bậc thang độc đáo hay những loài hoa cứ thay phiên nhau đua nở khoe mình ”hớp hồn” du khách cả trong và ngoài nước. 


Bạn đang có ý định du lịch Sapa, bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn nhà xe nào cho phù hợp vậy đừng vội bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé. Megacar sẽ giup bạn khỏi lo lắng đó… Bạn là người yêu thích khám phá, mê phượt thì có thể chọn cho mình phương tiện di chuyển cá nhân xe gắn máy cũng sẽ rất thú vị nhưng cũng khá mệt mỏi và mất nhiều thời gian đấy nhé. Vậy còn xe khách thì sao nhỉ? Những năm gần đây sau khi xây dựng xong tuyến đường cao tốc Hà Nội- Lào Cai thì việc di chuyển của xe khách thuận lợi hơn nhiều di chuyển chỉ mất khoảng 5 đến 6 tiếng thay vì gấp đôi thời gian như trước kia đi quốc lộ 70. Nhưng đó vẫn chưa hoàn toàn phù hợp với bạn vì bạn thấy xe khách quá đông người chật chội bạn muốn chuyến trải nghiệm được thoải mái tiện nghi vừa có thể ngắm được khung cảnh cung đường đi nữa …Vậy thử Limousine nhé có lẽ nó quá phù hợp với bạn bởi sự tiện nghi, thoải mái, nhanh chóng và bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh vật 2 bên đường nữa nhé. Một trong số đó phải kể đến nhà xe Hoàng Yến Express uy tín chất lượng mới mẻ, nhanh chóng an toàn mà gia cả cũng rất hợp lý hưa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị thoải mai nhất cho chuyến hành trình đến với Sapa xinh đẹp.

 

GIỚI THIỆU NHÀ XE: 

   Nhà xe Hoàng Yến Express cung cấp dòng xe limousine 9 chỗ vip và dòng xe limousine 11 chỗ cao cấp chuyên tuyến Hà Nội – Sapa đang nhận được sự tin yêu và những đánh giá tích cực từ phía khách hàng làm đông lực lớn giúp nhà xe luôn cải tiến, phát huy điểm mạnh nỗ lực phát triển mạnh hơn nữa để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Xem nhiều:  Xe Lạc Hồng Limousine Đà Lạt đi Nha Trang| Đặt vé nhanh| 19006772

-Là dòng xe được cải tiến từ dòng xe Ford Transit thông thường nâng cấp lên cao cấp hơn sang chảnh hơn ít ghế ngồi hơn thoải mái và tiện lợi hơn. 

-Không chỉ có vẻ ngoài hào nhoáng bóng bẩy vừa bươc lên xe du khách có lẽ phải thốt lên ngỡ ngàng với nội thất sang trọng như các ghế hạng sang của hãng hàng không, vân gỗ và ốp vách da cao cấp vơi trang thiết bị mới tinh tươm được sắp xếp gọn gàng,chỉnh chu và rất sạch sẽ.

-Hệ thống đèn led thông minh dịu nhẹ tạo sự ấm cúng, hệ thống rèm che nhập khẩu hoàn toàn chống nắng, tia uv tốt. 

-Các ghế đều được bọc da êm cao cấp, rộng rãi có phần tựa đầu êm ái vừa vặn với cơ thể, có đai an toàn. 

+ Đối với dòng xe limousine 9 chỗ có cấu trúc gồm 10 ghế 1 ghế bác tài, 4 ghế giữa có khoảng cách nhất định ngả sâu từ 10 đến 45 độ nhờ nấc điều chỉnh ngay sườn ghế, có tay vịn an toàn ngồi rộng rãi nhất, 3 ghế cuối xe là băng ghế 3 ngồi sát nhau co ngả nhưng không ngả sâu bằng ghế giữa, 2 ghế đầu cạnh xế không ngả và hơi chật chân xíu.

 

+ Đối với dòng xe limousine 11 chỗ có cấu 12 chỗ 1 ghê tài xế, 6 ghế giữa ngả sâu nhờ nấc điều chỉnh bên hông ghế, có tay vịn và có khoảng cách nhất định giữa các ghế, 3 ghế cuối xe băng ghế ngồi sát nhau và 2 ghế đầu cạnh xế không ngả. 

-Hệ thống âm thanh cao cấp, màn hình tivi sắc nét đặc biệt với dòng limousine 11 chỗ tivi ốp trần vào sau ghế mỗi khách hàng 1 tivi riêng biệt kèm tai nghe thoải mái lựa chọn các chương trình giải trí yêu thích.

 

-Có ổ cắm sạc usb ngay cạnh vị trí các ghế, tích hợp nhiều giắc cám phù hợp với từng loại máy điện thoại, ipad…

-Hành khách được cung cấp thêm khăn lạnh và nước suối miễn phí trên xe cũng có chỗ để nước rất tiện lợi. 

-Wifi cao cấp phủ sóng tốt, hệ thống điều hòa làm mát hoạt động liên tục trong suốt thời gian di chuyển tạo sự thông thoáng, mát mẻ 

-Xe xuất bến đúng giờ, nói không với bắt khách dọc đường, nhận đủ khách với số ghế, không nhồi nhét khách.

-Đội ngũ nhân viên được đào tại bài bản, lái xe giàu kinh nghiệm, cẩn thận và tuyệt đối an toàn, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng. 

Xem nhiều:  10 MẸO THẮNG CÁ CƯỢC BÓNG ĐÁ NÊN THỬ
back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY:

*Tuyến Hà Nội – Sapa: 7h, 7h15,15h.

Điểm đón:

+Văn phòng Hà Nội (Số 2 Nguyễn Hoàng)
+Nhà hát Lớn Hà Nội (Số 1 Tràng Tiền)
+Đường Võ Chí Công (Đường Võ Chí Công)
+Ngã tư Khuất Duy Tiến – Lê Văn Lương (168 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Trung)
+LOTTE Center Hà Nội (Số 54 Liễu Giai)
+Ngã Tư Sở (Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội, Vietnam)
+(Ga Nội Địa) – Tầng 1, Sảnh A, Cột 9 (Vietnamairline, Bamboo) – Sân bay Nội Bài ((Ga Nội Địa) – Tầng 1, Sảnh A, Cột 9 (Vietnamairline, Bamboo) – Sân bay Nội Bài)
Phụ thu 20.000 (nhà xe thu)
+(Ga Nội Địa) – Tầng 1, Sảnh E, Cửa đến E1.5 (Vietjet, Jetstar) – Sân bay Nội Bài ((Ga Nội Địa) – Tầng 1, Sảnh E, Cửa đến E1.5 (Vietjet, Jetstar) – Sân bay Nội Bài)
Phụ thu 20.000 (nhà xe thu)
+(Ga Quốc Tế) – Tầng 1, Cửa đến A1, Cột 9 – Sân bay Nội Bài ((Ga Quốc Tế) – Tầng 1, Cửa đến A1, Cột 9 – Sân bay Nội Bài)
Phụ thu 20.000 (nhà xe thu)

Điểm trả:

+Nhà thờ Đá Sapa (Thị trấn Sapa)
+Cổng Sapa Jade Hill Resort (Mường Hoa, Lao Chải)
+Trung chuyển trong thị trấn Sapa

*Tuyến Sapa – Hà Nội: 7h30, 15h, 15h30.

Điểm đón

+Nhà thờ Đá Sapa (Thị trấn Sapa)
+Cổng Sapa Jade Hill Resort (Mường Hoa, Lao Chải)
+Trung chuyển trong thị trấn Sapa

Điểm trả: 

+Văn phòng Hà Nội (Số 2 Nguyễn Hoàng)
+Ngã tư Nội Bài (Xã Thanh Xuân) 
back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Giá vé: từ 300.000đ đến 360.000đ tùy vào từng vị trí ghế.

*Lưu ý: nhà xe rất nhanh hết chỗ vào dịp cuối tuần, lễn tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí ghế tốt nhất.

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>> Đặt vé nhanh: 19006772

 

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH SAPA:

     Sapa không chỉ thu hút khách du lịch với những địa điểm du lịch nổi tiếng như đỉnh Fansipan với mây trời tiên cảnh, thung lũng mường hoa tươi mới ngợp hoa cỏ đẹp tự nhiên giản dị, thác tình yêu độc đáo, các bản làng tả Van, bản Tả Phìn với nét hoang sơ, kỳ bí mà nơi đây hấp dẫn du khách với những món ăn mới lạ, độc đáo mang đậm bản sắc văn hóa vùng miền. 

Xem nhiều:  Nhà xe My Sapa Travel Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772

-Xôi ngũ sắc được làm từ gạo nếp ngâm với các nhiên liệu tự nhiên bằng lá cây rừng tạo màu sắc bắt mắt, xôi dẻo thơm hấp dẫn.

 



-Cơm Lam là 1 món ăn bạn không thể bỏ qua cũng gần giống vơi xôi ngũ săc được bởi vị ngon thơm được chế biến bằng nguyên liệu tự nhiên núi rừng gạo trắng hoặc nhiều màu sắc được cuộn trong ống tre tạo vị đặc trưng riêng cơm lam ăn thường hoặc nướng ăn kèm muối vừng để tận hưởng mùi thơm béo ngậy đúng vị.



-Các món nướng  đa dạng với thịt lợn, gà, chim cút, bò, trứng, các món rau khoai…được tẩm ướp gia vị vừa ăn khi nướng thơm ngon hấp dẫn khiến bạn không thể chối từ.

 


– Thắng Cố là một món ăn truyền thống của người Mông, với nguyên liệu chính của món ăn này là từ thịt, xương, tiết và nội tạng kết hợp với gần 20 loại thảo nếu chưa quen thì thấy món có mùi hôi khó ăn nhưng ai mạnh dạn thử chắc chắn sẽ thích bởi sự độc đáo, bổ dưỡng của món ăn này.

 



– Thịt Trâu Gác Bếp là món ăn đậm chất vùng cao Tây Bắc. Thịt trâu gác bếp Sapa nhìn bên ngoài sẽ có màu vàng nâu sẫm nhưng khi ăn xé nhỏ ra bên trong có màu đỏ tự nhiên, ngọt thịt , chút dai dai  hòa quyện với chút cay nồng của tiêu, ớt là món nhâm nhi món rượu cần, rượu ngô nơi đây thì quả rất tuyệt vời.

 



-Cá Hồi là loài cá da trơn xứ lạnh, chế biến nhiều món khác nhau như gỏi cá hồi, hấp, nướng, nhúng lẩu, chiên giòn… vị thịt cá ngọt thơm hấp dẫn.



-Khâu Nhục  là tên món ăn khá lạ nhưng thực chất đây lại là món ăn khá quen thuộc với người miền xuôi nó ăn khá giống với vị thịt kho nhưng cách làm khác đi chút với các nguyên liệu như thịt lợn ba chỉ, húng lìu, ngũ vị hương, địa liền, tỏi, ớt, rượu, dấm, bột ngọt mang những nét rất riêng độc đáo.



-Rau Cải Mèo lá xoăn, màu xanh sẫm, giòn và ngọt hơn cải thường, nếu bạn ăn không quen sẽ thấy vị hơi đắng nhưng sẽ qua nhanh thôi qua cái đắng bạn sẽ thấy vị ngọt dịu kết hợp với món thịt bò tơ mềm có vị đậm đà rất riêng.

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled