Xe Long Thịnh Car VIP Hà Nội đi Lạng Sơn | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Xe Long Thịnh Car VIP Hà Nội đi Lạng Sơn – Là một tỉnh miền núi phía Đông Bắc của Tổ quốc , Lạng Sơn được biết đến với nhiều địa danh du lịch nổi tiếng cả nước : Đền Mẫu Sơn, Ải Chi Lăng, Động Nhị Thanh, Thành Nhà Mạc,… Đây là mảnh đất biên giới vừa nên thơ trữ tình, những địa danh bước ra từ lịch sử nước nhà, và cả những khu mua sắm sầm uất, lý tưởng. Mấy năm gần đây, Đền Mẫu Sơn còn là nơi có tuyết rơi nên đã thu hút rất nhiều khách đến tham quan và khám phá. Hãy cùng với bạn bè, người thân đến thăm Lạng Sơn một lần để được lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của Thanh Xuân !

GIỚI THIỆU NHÀ XE

Nhà xe Long Thịnh Car Vip – Chuyên tuyến vận tải hành khách Hà Nội đi Lạng Sơn với dòng xe dịch vụ xe SEDONA 7 chỗ. Dòng xe này không giống xe limousine nhưng tiện nghi, và chất lượng không hề kém cạnh limousine. Xe vẫn đủ rộng rãi, và tiện nghi để đảm cho khách hàng sự thoải mái nhất định, đẳng cấp đầy sang trọng.

Hãy cùng MEGACAR.VN  chúng tôi tìm hiểu thêm về dòng xe này :

  • Thuộc dòng xe SEDONA 7 chỗ tạo cảm giác ấm áp và sang trọng cho hành khác.
  • Khoang xe 7 ghế da được thiết kế với chỗ ngồi rộng rãi,
  • Trang thiết bị hiện đại: hệ thống âm thanh, wifi, nước uống mọi lúc sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi ngồi trên xe.
Xem nhiều:  Top nhà xe Ninh Thuận đi Lâm Đồng chất lượng

  • Đội ngũ nhân viên, tài xế được đào tạo chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
  • Đảm bảo đúng vị trí giường nằm khi khách hàng đặt vé và giữ chỗ.
  • Xuất bến đúng giờ. Giá cả phù hợp với mọi người.
  • Hỗ trợ đưa đón khách tận nơi tại hai đầu trung tâm thành phố Hà Nội – Lạng Sơn.
back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

Thời gian di chuyển : 3 tiếng rưỡi

Khung giờ :

  • Tại Hà Nội : Bắt đâuf từ 4h00 đến 19h00 ( 1 tiếng/chuyển )
  • Tại Lạng Sơn :

Địa điểm đón trả :

Tại Hà Nội :

  • số 41 Hai Bà Trưng
  • BigC Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội)
  • Đón trả tận nơi trong trung tâm Hà Nội

Tại Lạng Sơn :

  • Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị (Thị trấn Đồng Đăng)
  • _ Văn Phòng Lạng Sơn – Số 131A Bà Triệu, Đông Kinh
  • Đón trả tận nơi trong TP Lạng Sơn
back to menu ↑

GIÁ VÉ

Giá vé ngày thường : 250.000đ/vé

Thanh toán : Khàng hàng vui lòng thanh toán 100%

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ

Liên hệ : 19006772

Check và đặt vé online TẠI ĐÂY 

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH LẠNG SƠN

Cùng nhau khám phá những vẻ đẹp nguyên sơ tại Lạng Sơn, những kỳ quan, những di tích lịch sử, những ngôi đền linh thiêng của mảnh đất biên giới ấy. Chúng ta hãy điểm qua ” Những địa điểm tham quan nổi tiếng tại Lạng Sơn ” :

Xem nhiều:  Xe Sơn Tùng Quy Nhơn - Đà Nẵng - Nha Trang | Đặt vé nhanh

Đỉnh Mẫu Sơn : Địa danh mà không thể không nhắc tới khi đến Lạng Sơn. Nằm trên độ cao cao hơn 1.500 m, cách thành phố Lạng Sơn 30 km về phía đông, đỉnh Mẫu Sơn là điểm săn tuyết được biết đến mấy năm gần đây. Nếu thời tiết dưới 0 độ C, thì tuyết sẽ rơi phủ trẳng đỉnh Mẫu Sơn, thu hút lượng lớn khách du lịch đặc biệt là các bạn giới trẻ đến để được ngắm tuyết rơi, checkin những bức hình sống ảo mà không cần phải đi xa. 

Thành Nhà Mạc : Đây là một trong địa danh du lịch của Lạng Sơn bước ra từ lịch sử dân tộc. Nằm tại Phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn, Thành Nhà Mạc là di tích kiến trúc quân sự phản ánh thời kỳ phong kiến của Việt Nam. Từ chân đồi lên tới cổng thành, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh hùng vĩ, thơ mộng của  thành phố Lạng Sơn từ trên cao. 

Cột cờ Phai Vệ :  Nằm ngay tại trung tâm thành phố Lạng Sơn, nó là điểm thu hút khá nhiều khách tham quan bởi đây là điểm đưa du khách tới những bất ngờ, khi bạn đừng trên đó nhìn xuống thành phố Lạng Sơn, mọi vẻ đẹp được thu vào tầm mắt, đặc biệt vào đêm, khung cảnh long lanh, huyền ảo xuất hiện như một tranh với vô vàn màu sắc khác nhau. Ngoài ra, nó cũng mang một ý nghĩa chính trị vô cùng to lớn của Lạng Sơn.

Xem nhiều:  Nhà xe Cúc Phương Sài Gòn đi Đồng Nai | Đặt vé nhanh

Chùa – Động Tam Thanh : Thuộc phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn, đây là một thắng cảnh nổi tiếng của Lạng Sơn. Động có nhiều nhũ hoa, hình thù độc đáo kích thích sự khám phá, tò mò của du khách. Nơi đây còn chứa đựng nhiều giá trị văn hoá và đặc biệt đến nay vẫn còn lưu giữ những hiện vật còn nhiều giá trị như Bức Phù Điêu A Di Đà Phật thời Lê – Mạc.

Núi Tô Thị : Nằm trong quần thể danh lam thắng cảnh Tam Thanh, Nhị Thanh. Nơi đây gắn liền với truyền thuyết thủy chung của nàng Tô Thị và nó cũng ttrở thành nơi tín ngường thờ cúng của người dân. Cảnh quan nơi đây cũng khá độc đáo và thú vị.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled