Xe giường nằm Bình Minh Tải Limousine Sài Gòn đi Bình Định| Đặt vé nhanh| 19006772

5/5 - (1 bình chọn)

Giới thiệu về nhà xe

Xe giường nằm Limousine Sài Gòn đi Bình Định, xe nào chạy tốt hơn. Đó là câu hỏi mà khách nào cũng phải đắn đo, suy nghĩ bởi không biết chất lượng sẽ như thế nào??? Xe giường nằm Bình Minh Tải Limousine là sự gợi ý cho những quý khách hàng mà không cần phải đắn đo thêm gì nữa.


Quãng đường di chuyển từ Sài Gòn đi Bình Định khoảng hơn 600km. Các bạn đừng nghĩ là quá xa nhưng có rất nhiều phương tiện đi lại, rất thuận lợi và dễ dàng. Xe giường nằm Bình Minh Tải limousine được rất nhiều hành khách tin tưởng và sử dụng.
Không ngừng vận động và di chuyển để đạt được sự phát triển bền vững trong môi trường kinh doanh, hệ thống chất lượng nhà xe luôn được cải tiến và nâng cao chất lượng mới để cung cấp cho khách hành những dịch vụ và giá cả lại phải chăng tốt nhất có thể.
Xe giường nằm Bình Minh Tải Limousine với thiết kế sang trọng, hiện đạo với 22 phòng. Mỗi một hành khách là một phòng riêng biệt, kín đáo, không gian riên tư, thoải mái.
Xe chia thành 2 tầng so le việc di chuyển đi lại cũng dễ dàng hơn,  mỗi tầng chia thành 10 phòng nên rất thoáng. Giường nằm các phòng trang bị đệm êm ái, ba bọc cao cấp, có thiết kế bệ đỡ mỏi tay. Không những vậy, Bình Minh Tải còn nhiều thiết bị đầy đủ như: TV đặt ở mỗi phòng để du khách có thể thư giãn nghe nhạc hoặc xem phim, đèn LED chiếu sáng tuyệt đẹp, điều hòa máy lạnh đầy đủ. Wifi cấp độ cao, ổ cắm sạc du khách có thể sạc pin hoặc laptop đều được.
Rèm cửa cao cấp sang trọng, chống tia cực tím cực mạnh. Tấm thảm lót sàn êm ái, sạch sẽ. Nhà xe miễn phí nước uống và khăn lạnh.
Nhà xe nói không với bắt khách dọc đường, nhồi nhét khách với số người đã quy định.
Mỗi người một vé, một phòng đảm bảo sự thoải mái nhất có thể cho hành khách.

Xem nhiều:  Xe Cabin Vip Sao Việt Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772

Lịch trình xe chạy

Thời gian xe chạy: 11h.
Tuyến đường di chuyển từ Sài Gòn đi Bình Định
Thời gian xuất bến: 16h30, 18h.
Địa điểm đón tại Sài Gòn:
  Bến xe Miền Đông (292 Đinh Bộ Linh) .
Địa điểm trả tại Bình Định:
  Phòng vé Tây Sơn (27 Nguyễn Huệ).
  Quy Nhơn( QL1A).
  Bến xe Vĩnh Thạnh (BX Vĩnh Thạnh).
Tuyến đường di chuyển từ Bình Định về Sài Gòn
Thời gian xuất bến: 15h, 16h, 16h30, 17h, 17h30, 18h30.
Địa điểm đón tại Bình Định:
   Phòng vé Tây Sơn (27 Nguyễn Huệ).
  Quy Nhơn( QL1A).
  Bến xe Vĩnh Thạnh (BX Vĩnh Thạnh).
Địa điểm trả tại Sài Gòn:
 Bến xe Miền Đông (292 Đinh Bộ Linh) .

Giá vé: 450.000đ/ vé.

Liên hệ đặt vé

Tổng đài: 19006772.

Review về Bình Định


Bình Định là một tỉnh thuộc vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ, có thành phố là Quy Nhơn. Bình Định như một kho báu của thiên nhiên với bờ biển trải dài như: Tam Quan, Quy Nhơn, Tân Thanh, Đảo Yến,…nhiều khung cảnh tuyệt đẹp, nhiều hải sản ngon hấp dẫn sẽ níu kéo lại chân quý khách, không muốn đi.
Hãy tranh thủ vào những ngày cuối tuần, rời xa những âm thanh ổn ào, nào nhiệt của thành phố tấp nập.
Thời điểm lý tưởng khi đến Bình Định
Từ tháng 2 đến tháng 8 là thời điểm lý tưởng nhất dành cho những du khách muốn tới nơi đây. Bình Định có nhiều địa điểm du lịch và mất rất nhiều thời gian để đi ngắm nó. Và mỗi một lần tới các bạn sẽ đi thăm thú một vài nơi rất là thú vị đó.

Xem nhiều:  [TOP LIST] Xe giường nằm Khánh Hòa đi Đồng Nai uy tín


Những địa điểm hấp dẫn và món ngon không thể bỏ lỡ tại Bình Định

Biển Quy Hòa


Nằm dọc theo con đường Quy Nhơn_ Sông cầu, biển Quy Hòa như một bức tranh thơ mộng. Không khí mát mẻ, trong lành. Quy Hòa là một quần thể bao gồm trại phong Quy Hòa, tượng danh nhân, nhà lưu niệm nhà thơ Hàn Mặc Từ. Bãi cát vàng và mịn. Biển dịu dàng, trong xanh, hàng liễu rủ.
Đảo Yến
Du khách tới đây vào mùa xuân được chiêm ngưỡng từng đàn, từng đàn những con yến nối tiếp nhau bay liệng rủ nhau làm tổ. Đảo yến có cảnh quan vô cùng kỳ thú với những hang động hàng ngàn năm tuổi. Trên đảo có tất cả 30 đảo lớn, nhỏ.

Cù Lao Xanh


Cù Lao Xanh được ví như viên ngọc ẩn chưa được mải giữa của vùng đất Quy Nhơn- Bình Định.
Là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng. Tuy là hòn đảo nhỏ bé nhưng nó thu hút rất nhiều du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ vô cùng độc đáo, tuyệt vời.
Địa điểm đầu tiên mà du khách không thể bỏ qua là ngọn hải đăng hàng ngàn năm tuổi. Bạn có thể men theo đường để leo lên ngon cao nhất của đảo. Hút hồn bởi khoảng không, xanh ngút một màu, xanh của cây cối, xanh của nước biển , cảm giác thư thái, bình yên làm sao…
Ngoái ra còn có nhiều điểm du lịch tuyệt vời khác như là: Mũi Vi Rồng, Hầm Hồ, Tháp Đôi,…
Đừng vì quá mải mê đi ngắm những địa điểm du lịch mà quên mất những món ngon nhé, những món đơn giản như bún chả cá Quy Nhơn, bánh hỏi lòng heo,…

Xem nhiều:  Xe giường nằm Sài Gòn đi Trà Vinh - Xe Tân Phước Tài | Đặt vé nhanh | 19006772

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled