Nhà xe Tân Việt Anh Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

     Nhà xe Tân Việt Anh – Sapa có lẽ là cái tên không quá xa lạ với du khách trong và ngoài nước. Nơi đây mang trong mình bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên, con người vùng Tây Bắc mộng mơ với hoa cỏ quanh năm đua nhau khoe sắc nào là hoa đào, lê, mận lấp ló qua mái nhà sàn, những rặng hoa dã quỳ vàng tươi quanh co khắp lối, mùa hoa đỗ quyên đỏ rực, cánh đồng tam giác mạch, hoa cải vàng trải dài ấn tượng. Sapa hấp dẫn cả với những ngọn núi cao, những con thác nước trong veo hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang bắt mắt và cả những thung lũng cùng các bản làng với vẻ đẹp hoang sơ đầy lòng mến khách và những món ăn hấp dẫn đậm đà bản sắc vùng miền.

 

    

       Quãng đường từ Hà Nội đi Sapa khá dài nên thời gian di chuyển mất khoảng 5 đến 6 tiếng nếu bạn đi bằng oto còn nếu bạn chọn di chuyển bằng xe máy quãng đường sẽ xa hơn và mất nhiều thời gian di chuyển hơn nữa đấy. Bạn đang có ý định du lịch Sapa mà chưa biết chọn cho mình phương tiện di chuyển nào cho phù hợp thì bạn đừng vội bỏ lỡ bài viết sau đây nhé. Megacar sẽ giúp bạn khỏi lo lắng đó cùng với nhà xe Tân Việt Anh uy tín, chất lượng đầy đủ tiện nghi an toàn mà giá cả lại rất hợp lý hứa hẹn mang đến cho bạn những chuyến trải nghiệm thú vị tuyệt vời nhất.


GIỚI THIỆU NHÀ XE:

      Nhà xe Tân Việt Anh cung cấp dòng xe giường nằm 40 chỗ cao cấp chuyên tuyến Hà Nội đi Sapa được đánh giá là dòng xe uy tín, chất lượng cả vệ vật chất lẫn tinh thần với nhiều ưu điểm vượt trội.

Xem nhiều:  Nhà xe Mỹ Loan Sài Gòn đi Cà Mau | Đặt vé nhanh| 19006772

-Là xe giường nằm nhưng nội thất thiết kế rất thanh lịch, màu sắc phối kết hợp hài hòa bắt mắt, trang thiết bị được sắp xếp gọn gàng chỉnh chu sạch sẽ và đặc biệt là không có mùi hôi. 

-Hệ thống đèn led thông minh dịu nhẹ chống chói mắt, hệ thống rèm che kéo tay tiện lợi chống nắng, tia uv tốt nên di chuyển ngày nắng các bạn cũng khỏi lo lắng nhé.

 

-Các giường được bọc da êm cao cấp, có chế độ điều chỉnh ngả duỗi linh hoạt, co tay vịn đai quấn an toàn nhất là khách hàng tầng trên và xe có trang bị thêm gối nhỏ gọn chăn mỏng đúng với câu ”chăn ấm đệm êm” khách hàng thoải mái ”đánh 1 giấc” ngủ ngon lành.

-Trên xe tích hợp kèm tivi màn hình sắc nét, hệ thống âm thanh cao cấp và đặc biệt xe còn cung cấp thêm khăn lạnh, nước suối miễn phí rất tiện nghi, cần thiết sau mỗi giấc ngủ nghỉ ngơi của khách hàng.

-Hệ thống wifi chất lượng phủ sóng khắp xe, hệ thống điều hòa làm mát hoạt động liên tục tạo sự mát mẻ, thông thoáng.

-Khoang để đồ rộng rãi, sạch sẽ các bạn nữ có mang hơi nhiều những bộ ”cánh” để checkin thì cũng không quá lo nhé, đồng thời nhà xe cũng nhân gửi hàng với giá cả cạnh tranh.

-Xe xuất bến đúng giờ, hạn chế bắt khách dọc đường trừ khi khách đã liên hệ đặt vé trước và là điểm đón cố định trên cung đường, nhận đúng số lượng khách quy định.

Xem nhiều:  Xe Hoàng Phú limousine tuyến Hà Nội -Sapa Đặt vé nhanh 19006772

-Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, nhân viên lái xe giàu kinh nghiệm cẩn thận, an toàn tuyệt đối, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ là ”điểm cộng” lớn khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của nhà xe Tân Việt Anh. 

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY: 

*Tuyến Hà Nội – Sapa: 21h30, 21h50

-Điểm đón: 

+Bến xe Mỹ Đình (Ô 13 hoặc 14) (Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2) 

-Điểm trả: 

+Cổng chợ đêm Sapa (Đường Lương Định Của, TT. Sa Pa)

*Tuyến Sapa – Hà Nội: 23h05

-Điểm đón: 

+Cổng chợ đêm Sapa (Đường Lương Định Của, TT. Sa Pa)

Điểm trả: 

Bến xe Mỹ Đình (Ô 13 hoặc 14) (Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2) 

back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Gía vé: 230.000 đ / vé

*Hình thức thanh toán: Chuyển khoản 100%  giữ vé chắc chắn, dùng vé điện tử lên xe check vé với nhân viên.

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH SAPA: 

      Sapa vùng đất khiêm nhường lặng lẽ nhưng lai ẩn chứa bao điều mới lạ hâp dẫn có núi có đồi, có hoa cỏ, có mây có nắng có gió… tất cả tạo nên 1 bức tranh thiên nhiên hài hòa độc đáo. Vậy du lịch Sapa nên chơi những đâu để khám phá và lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp. Cùng Megacar trải nghiệm hết Sapa với những địa danh du lịch hấp dẫn nhé.

-Chinh phục đỉnh Fansipan được biết đến là nóc nhà Đông Dương chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ có một không hai, mùa đông có tuyết rơi chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời. 

Xem nhiều:  Xe An Phát VIP Limousine Sài Gòn - Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772

-Núi Hàm Rồng như lạc vào vườn tiên, ngợp mây trời ngắm toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói. 

-Bản Cát Cát  là nơi tập trung sinh sống của những người dân tộc H’Mông với cảnh thiên nhiên đơn sơ, tươi đẹp của những thửa ruộng bậc thang, những cánh đồng hoa rực rỡ, những dòng suối trong lành và những ngôi nhà sàn bé nhỏ mộc mạc ở núi rừng Tây Bắc.

 

 

-Thung lũng mường Hoa – Bãi đá cổ Sapa với điều đặc biệt  tại thung lũng này là bãi đá cổ có khắc nhiều hình khác nhau, nằm xen giữa cỏ cây và những thửa ruộng bậc thang của đồng bào dân tộc cùng con suối xinh đẹp mát lành.

-Nhà thờ cổ Sapa nằm ngay trung tâm thị trấn mang vẻ đẹp cổ đại với những kiến trúc đặc sắc khung cảnh trước nhà thờ hay nơi quảng trường Sapa rộng lớn. Nơi đây với nhiều điểm checkin độc lạ như bạn đang đi lạc vào một khu phố châu Âu nào đó.

 

 

-Bản Tả Phìn có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng những nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của người Dao Đỏ với nghề thổ cẩm bạn có thể ghé thăm hang động Tả Phìn ngay gần đó có nhiều nhũ đá kỳ thú hình tiên múa, đoàn tiên ngồi, cánh đồng xa, rừng cây lấp lánh…

Thác tình yêu – Suối vàng gần đỉnh đèo Ô Quy Hồ  là một trong những thác nước đẹp nhất của Việt Nam với dòng nước trong veo tung bọt trắng xóa thích mắt cũng là điểm checkin lý tưởng của cac bạn trẻ.

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled