Xe giường nằm Cúc Mừng Hà Nội đi Thanh Hóa | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Nhà xe Cúc Mừng – Là nhà xe chay tuyến liên tỉnh với nhiều năm hoạt động trong vận chuyển hành khách thì nhà xe Cúc Mừng đã được mọi người biết đến và nhận được những đánh giá cao với dòng xe giường nằm cao cấp chạy tuyến cố định Hà Nội đi Con Cuông ( Nghệ An) và chiều ngược lại cùng với các lộ trình khác và hiện nay lưu lượng đi lại của mọi người ngày càng cao lên nhà xe luôn cải tiến và thay đổi dòng xe để mang đến cho mọi người những chuyến đi thật thoải mái.

Giới thiệu nhà xe

Nhà xe Cúc Mừng với đội ngũ xe hiện đại luôn đầu tư và thay thế các hệ thống xe mới để khách hàng được trải nghiệm dòng xe chất lượng cao cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn hướng tới mục tiêu hoạt động ” Mang đến niềm tin tưởng và sự hài lòng cao ” , để mọi chuyến đi nhanh chóng và an toàn nhà xe luôn quan tâm đến chất lượng xe với các lịch bảo trì xe hằng tháng cũng như kiểm tra tình trạng xe trước khi xuất bến.

Nhà xe Cúc Mừng khai thác thêm điểm trả tại Thanh Hóa trong lộ trình xe đi qua cho tuyến Hà Nội đi Con Cuông( Nghệ An) và chiều ngược lại với dòng xe giường nằm 46 chỗ cao cấp với tần suất chuyến chạy và về 3 chuyến/ ngày/ chiều để mọi người có nhiều lựa chọn hơn và chủ động sắp xếp thời gian muốn đi . Với thời gian di chuyển khoảng 3 tiếng mà bạn muốn ngủ một giấc trên xe thì bạn không thể bỏ qua dòng xe giường nằm đi Thanh Hóa của nhà xe Cúc Mừng.

Xem nhiều:  Đặt vé xe Lê Hùng Sài Gòn đi Cần Thơ | Đặt vé nhanh | 19006772


Xe giường nằm Cúc Mừng sẽ đón khách ở hai bến là Bến xe Nước Ngầm và Mỹ Đình nên rất thuận tiện cho những bạn ở gần bến xe mà muốn di chuyển về Thanh Hóa, nếu bạn muốn đón xe ở Bến xe Mỹ Đình thì xe sẽ đón khách trước 1 tiếng giờ xe xuất bến và nhà xe Cúc Mừng không nhận đón khách dọc đường và những khách đón ngoài bến trên đường xe chạy đều đã được hẹn trước điểm gần nhất mà nhà xe dừng được.


Nhận được sự tin tưởng và hài lòng của mọi khách hàng cũng như người dân địa phương nhưng Nhà xe Cúc Mừng đang từng ngày cải thiện và hoàn thiện để mang đến cho khách những chuyến đi thật trọn vẹn, hãy cũng điểm qua những điểm nổi bật của nhà xe nhé.
– Các xe đều đạt tiêu chuẩn của dòng xe giường nằm về kĩ thuật và chất lượng với đầy đủ trang thiết bị và nội thất trên xe.
– Mỗi xe đều chia thành 3 dãy và 2 tầng, các giường đều được thiết kế cân đối hợp lý và đều là giường đơn và được đánh số thứ tự từng giường.
– Các giường rộng nằm thoải mái, phần nệm dày giúp nằm êm ái với khung xe chắc chắn, mỗi giường đều có chăn mền và gối được chuẩn bị đầy đủ và phía trước đều có khay đồ nhỏ.
– Hệ thống điều hòa hai chiều luôn hoạt động giúp thoáng khi trên xe, hệ thống đèn led sang chảnh cùng hệ thống rèm kéo tay bằng vải ở hai bên cửa sổ.
– Các tiện ích luôn được chuẩn bị sẵn sàng : nước uống, khăn lạnh, wifi tốc độ cao.
– Bác tài vui tính, nhiệt tình, lái xe an toàn luôn gọi cho khách trước khi xe xuất bến.
– Nhân viên chuyên nghiệp luôn gọi điện lại cho khách trước ngày đi để báo lại thời gian xe chạy và nhắc khách chủ động sắp xếp qua bến để lên xe.
– Gầm xe rộng để được nhiều hành lí, nhà xe có nhận thêm vận chuyển hàng hóa hai chiều tại bến xe.
– Giá vé không quá cao, giá vé hợp lý.

Xem nhiều:  Top nhà xe giường nằm Quảng Ngãi đi Khánh Hòa chất
back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

Thời gian xe chạy : 3h ( thời gian dự kiến, có thể thay đổi do tình hình đi trên đường).

Chiều từ Hà Nội đi Thanh Hóa
 Giờ xuất bến : 6h45, 12h30, 19h00.
 Đón tại Hà Nội :
    Bến xe Mỹ Đình
    Bến xe Nước Ngầm.
 Trả tại Thanh Hóa : Thanh Hóa

Chiều từ Thanh Hóa về Hà Nội
  Giờ xuất bến : 10h30, 23h30, 00h15.
  Đón tại Thanh Hóa : Thanh Hóa
  Trả tại Hà Nội : 
    Bến xe Nước Ngầm.
    Khách sạn Ngân Hà, N1 G1 Chung cư Phú Mỹ ( sau bến xe mỹ đình).

back to menu ↑

Giá vé 

Giá vé : 100.000đ/vé.
Điện thoại đặt vé : 19009075.

back to menu ↑

Review du lịch Thanh Hóa

Thanh Hóa là một địa điểm bạn không thể bỏ qua trong những địa điểm du lịch gần, nơi đây vừa có núi rừng hùng vĩ, vừa có những bãi biển đẹp, những di tích lịch sử và những thửa ruộng bậc thang mộc mạc yên bình. Hãy cùng điểm qua một số địa điểm nhất định phải đến khi bạn du lịch Thanh Hóa.
+ Nhắc đến biển thì có hai bãi biển nổi tiếng là Sầm SơnHải Tiến, bãi biển Sầm Sơn nằm cách trung tâm thành phố khoảng 15km bạn có thể bắt Taxi để vô từ trung tâm hoặc đón xe chạy thẳng về Sầm Sơn.
+ Vườn Quốc Gia Bến En địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch nằm cách trung tâm thành phố khoảng gần 50km, bạn đi dọc quốc lộ 1A rồi rẽ vào QL 45 chạy thẳng bạn sẽ đến với vườn quốc gia. Nơi đây được ví như ” Hòn Ngọc Xứ Thanh ” hay ” Hạ Long trên cạn ” với diện tích 147,4 bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp thiện nhiên nơi đây với màu xanh ngút ngàn núi rừng của mặt hồ cùng với không khí trong lành và các trải nghiệm thú vị khác.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Gia Phúc tuyến Sài Gòn - Gia Lai | Đặt vé nhanh | 19006772


 + Thác Mây địa điểm này cách trung tâm thành phố khoảng 100km địa điểm này dành cho những bạn thích khám phá nằm ngay trong khu vực Vườn quốc gia Cúc Phương. Bạn có thể đi hướng khác được mệnh danh là Thác nước đẹp nhất Thanh Hóa và cùng với tên gọi ” Thác Mây ” được những tảng đá xếp chồng lên nhau thành từng bậc giống như ruộng bậc thang dài khoảng 400m cùng thác nước tung bọt trắng xóa.


+ Thành nhà Hồ Vĩnh Lộc địa danh rất nổi tiếng nơi lưu giữ di tích là kinh đô của Nước Đại Ngu với lối kiến trúc độc đáo quy mô lớn được làm hoàn toàn bằng đá, cách trung tâm thành phố khoảng 56km, bạn đi QL1A hướng về Hà Nội rồi rẽ sang QL 217 đi thẳng là bạn sẽ đến được Thành nhà Hồ.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled