Xe giường nằm Hà Nội đi Hà Giang – Nhà xe Khanh Hằng | Đặt ngay | 19006772

Đánh giá post

Xe Khanh Hằng Hà Nội đi Hà Giang – Nhắc đến Hà Giang bạn nghĩ gì ? Có thể bạn nghĩ ngay đến cánh đồng hoa tam giác mạch phớt hồng pha tím mộng mơ, những núi cao hùng vĩ, hoang sơ hay những phiên chợ tình vang tiếng khèn gọi bạn,… Hà Giang – Mảnh đất vùng núi Tây Bắc với những gam màu sắc lạnh của núi non cùng những màu hoa khoe sắc đã vang vọng mãi trong lòng mọi du khách. Đến với Hà Giang rồi chia tay nó trong sự nhung nhớ. Từ cảnh vật đến con người đều mang những vẻ đẹp rất riêng mà không bị trùng lặp với vất kỳ nơi đâu. Giờ đây, với những phương tiện vận tải hành khách con đường đến với Hà Giang ngày một dễ dàng hơn. Một trong số đó là Nhà xe Khanh Hằng !

GIỚI THIỆU NHÀ XE

Nhà xe Khanh Hằng – Chuyên dòng xe giường nằm 40 chỗ chất lượng cao tuyến HÀ Nội đi Hà Giang. Quãng đường dài hơn 300km với thời gian di chuyển 6 tiếng hơn đồng hồ giờ đây đã bớt đi bao mệt mỏi cho du khách nhờ có sự đồng hành của nhà xe Khanh Hằng. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, nhà xe đã luôn có được niềm tin cậy của khách hàng. Để đảm bảo cho khách hàng có được một hành trình trải nghiệm tốt nhất, nhà xe đã không ngừng bảo dưỡng, nâng cấp chất lượng tiện nghi cho những ” đứa con tinh thần” của của mình .

MEGACAR.VN – Trải nghiệm mọi hành trình – chúng tôi sẽ giới thiệu cho du khách về nhà xe Khanh Hằng để các bạn có thể hiểu hơn về nhà xe đã và sẽ đồng hành cùng mình trong suốt chặng đường :

Xem nhiều:  Top xe giường nằm Thái Bình đi Đà Nẵng chất lượng

Với phương châm ” Bạn hữu đường xa – Vạn dặm bình an “ thì nhà xe đem đến cho khách hàng sự tin yêu bởi có những sự đảm bảo về tiện nghi và dịch vụ :

Thiết kế và nội thất xe : Chuyên dòng xe giường nằm 40 chỗ chất lượng cao với các giường bọc da êm cao cấp, kèm gối da nhỏ gọn và chăn mỏng,ngả lưng duỗi chân thoải mái khoảng cách giữa các ghế vừa đủ tạo cho hành khách giấc ngủ thư thái. Với sự kết hợp đầy đủ của hệ thống đèn led thông minh dịu nhé, hệ thống rèm kéo linh hoạt che nắng, chống UV tốt tạo cho khách một không gian ấm cúng khi bước lên xe.

Tiện nghi và dịch vụ dành cho khách hàng : Xe có cốp xe rộng rãi, thoải mái cho khách đựng hành lý. Tivi, chăn mềm đắp. Phục vụ đày đủ nước uống, khăn lạnh cho khách. Giữ đúng chỗ khi khách đặt vé. Xuất bến đúng giờ. Giá rẻ, bình dân, phù hợp với mọi người.

Đội ngũ nhà xe : Đội ngũ nhân viên, tài xế được đào tạo chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Phục vụ nhận gửi hàng hóa uy tín – tin cậy

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

Thời gian di chuyển : 6 tiếng ( Thời gian có thể nhanh hoặc chậm hơn tùy thuộc yếu tố khách quan )

Khung giờ :

Tại Hà Nội : 17h15 – 19h20

Tại Hà Giang : 13h30

Địa điểm đón trả :

Tại Hà Nội :

  • Bến xe Mỹ Đình
  • Ngã tư Nội Bài

Tại Hà Giang :

  • Bến xe Hà Giang
back to menu ↑

GIÁ VÉ

Giá vé ngày thường : 200.000đ/vé

Thanh toán : Khách hàng thanh toán 100% khi đặt vé và giữ chỗ.

Xem nhiều:  Xe Cabin Vip Sao Việt Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772
back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ

Liên hệ : 19006772

Check và đặt vé Online TẠI ĐÂY

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH HÀ GIANG

Có thể nói rằng, Du lịch Hà Giang không chỉ nổi tiếng với những điểm tham quan du lịch kỳ vĩ, mà nó còn được biết đến với những nét đặc sắc của ẩm thực. Nét văn hóa dân tộc được thể hiện trong từng món ăn, đó là cả tâm huyết, dày công chăm chút cho từng hương vị để tạo nên những món ăn rất riêng của Hà Giang ! Vậy Đặc sản Hà Giang có gì ?

Thịt Trâu gác bếp : Món đặc sản độc đáo mang đậm hương vị của Tây Bắc. Món ăn này được bắt nguồn từ người Thái đen . Được làm từ bắp trâu, tẩm ướp những gia vị riêng của người dân ở đây, sau đó treo lên gác bếp cho khô tự nhiên. Chính vì vậy khi ăn thịt trâu gác bếp sẽ cảm nhận được mùi khói và thưởng thức trọn vị ngọt của thịt trâu.

Bánh tam giác mạch : Đây là loại bánh được làm từ những hạt của hoa tam giác mạch, sau khi đem xay thì nhào với bột rồi cho vào khuôn đúc và hấp chín trên lửa. Bánh này thường ăn kèm với thắng cố, hương vị có vị ngọt thanh, bùi bùi và hơi hăng hăng đặc trưng của cây rừng. Chắc chắn sẽ không có nơi nào có loại bánh này ngoài Hà Giang, nên hãy thử khi bạn du ngoại tới đây nhé !

Bánh trưng gù Hà Giang : Loài bánh được tạo nên từ bàn tay khéo léo của người dân Hà Giang, bánh có kích thước khá nhỏ, không được gói theo hình vuông thông thường mà được gói giống như cái lu, cảm giác vừa tay và rất dễ mang theo. Cái tên bánh trưng gù  có lẽ được bắt nguồn từ hình ảnh chiếc bánh như cái lu, phỏng lên hình ảnh của người phụ nữ Dao tần tảo, đeo trên lưng chiếc gùi để hái lúa, bẻ ngô. Bánh chưng gù được làm từ nguyên liệu như nếp dẻo, thịt heo, đậu xanh, hành củ. 

Xem nhiều:  Cập nhật danh sách xe Lào Cai đi Hà Tĩnh mới nhất

Trái cây Hà Giang : Thường mùa hoa quả rộ vào tháng 5-6, nếu bạn đi đúng dịp này thì nhớ hái những tráii quả ngọt : mận đá, đào tiên, lê, hồng không hạt, táo mèo, cam Hà Giang…  Bạn sẽ phải choáng ngợp trước những giỏ trái cây mát mắt của người dân hái quả ở đây. 

Gợi ý một số địa chỉ ăn ngon tại Hà Giang :

1.Nhà hàng Ngói Đỏ

Địa chỉ: Tổ 1, P. Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang

Thời gian mở cửa: 6h00 đến 12h00

Món ngon nổi tiếng: cơm tấm, cá kho tộ, chả trứng, sườn cốt lết,…

2.Nhà hàng Sơn Thúy

Địa chỉ: Khu phố ẩm thực, Tổ 1, P. Quang Trung, TP. Hà Giang

Nhà hàng này sở hữu khá nhiều món ngon là đặc sản của người dân tộc như: cá sông, gà đồi, lợn đen, và các loại lẩu,…

3.Nhà hàng cơm dân tộc

Địa chỉ: Số 18, Nguyễn Văn Linh, khu phố ẩm thực TP. Hà Giang.

Món ngon nơi đây phải kể đến: cá suối, thịt don, lạp xưởng, lẩu ngựa, xôi ngũ sắc, rau tầm bóp, măng chua, thịt nhím,…Đặc biệt nhà hàng này có hình thức phục vụ dựa theo nét truyền thống văn hóa dân tộc khá độc đáo.

4.Phở 271 Nga Công

Địa chỉ: 271 Nguyễn Thái Học, phường Trần Phú, Hà Giang.

Món ăn nổi tiếng của nhà hàng Nga Công là: Phở gà thiến, phở bò tái, sốt vang hay chín đều vô cùng ngon,…

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled