Xe Việt Nhật Đà Lạt đi Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772

2.8/5 - (6 bình chọn)

Xe Việt Nhật Đà Lạt đi Nha Trang – Đà Lạt hay Nha Trang đều là những điểm du lịch TOP đầu cả nước, không chỉ nổi tiếng trong nước mà nó còn nổi tiếng cả thế giới. Được biết Nha Trang là thành phố du lịch biển lớn nhất Việt Nam,  các bãi biển dọc chiều dài thành phố và trên các đảo thuộc Vịnh Nha Trang như Hòn Tre, Hòn Tằm, Hòn Mun, Hòn Chồng – Vợ đều là những điểm thu hút lượng lớn khách du lịch đến với Nha Trang. Đây là nơi nghỉ mát lý tưởng cho tất cả mọi người, vừa có thể tắm biển, vừa có thể trải nghiệm, tham quan di tích Chămpa nổi tiếng cũng như các điểm tham quan khác như : Chợ Đầm, Chùa Long Sơn, Nhà Thờ Núi và Biệt thự Cầu Đá (Lầu Bảo Đại). Một chuyến du lịch Đà Lạt kết thúc, hãy bắt ngay chuyến xe Việt Nhật để đi du ngoại Nha Trang – Hòn ngọc biển đông !

GIỚI THIỆU NHÀ XE

Nhà xe Việt Nhật – Chuyên dòng xe ghế ngồi 29 chỗ tuyến Đà Lạt đi Nha Trang chất lượng cao. Khoảng cách địa lý không quá xa, thời gian di chuyển cũng chỉ tầm 3 tiếng – hơn 3 tiếng đồng hồ nên sự lựa chọn nhanh là nhà xe Việt Nhật không phải quá khó khăn. Dễ dàng di chuyển, giá cả bình dân, vừa đi bạn có thể vừa ngắm nhìn cung đường Đà Lạt – Nha Trang . 

Xem nhiều:  Xe ghế ngồi Thảo Châu Sài Gòn đi Tiền Giang| Đặt vé nhanh| 19006772

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đôi nét về nhà xe Việt Nhật nhé !

  • Xe Ghế ngồi 29 chỗ cho bạn một không gian ngồi thoải mái và có thể thỏa sức ngắm nhìn cả cung đường dài 300km.
  • Wifi, nước uống đầy đủ

  • Xe chạy đúng giờ, đúng hành trình, đúng lịch trình.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tài  xế kinh nghiệm lâu năm.
  • Các hệ thống dịch vụ, tư vấn, các điểm bán vé, đặt vé, nhận hành lý, hàng hóa đều khoa học, tiện lợi.

=>> Khách hàng lưu ý : Đây là dòng xe ghế ngồi, không ngả như các dòng xe VIP, nếu bạn là một người say xe thì có thể lựa chọn dòng xe VIP để đỡ mệt mỏi hơn. Khách hàng có thể tham khảo TẠI ĐÂY 

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY 

Thời gian di chuyển : 3 tiếng ( Tùy thuộc một số yếu tố khách quan có thể nhanh hơn hoặc chậm hơn ).

Khung giờ :

  • Tại Đà Lạt : 8h00 – 13h00
  • Tại Nha Trang : 8h00 – 13h00

Địa điểm đón trả :

Tại Đà Lạt  : 

  • Văn phòng Đà Lạt – 16 Đoàn Thị Điểm

Tại Nha Trang

  • VP Nha Trang (18C Trần Hưng Đạo)
back to menu ↑

GIÁ VÉ

Giá vé ngày thường : 120.000đ/vé 

Thanh toán : Yêu cầu thanh toán trước 100% 

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ

Liên hệ đặt vé : 19006772

Check và đặt vé online TẠI ĐÂY 

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH NHA TRANG

Đi du lịch Nha Trang ăn gì ngon ? Ăn ở đâu vừa ngon vừa bổ rẻ luôn là các câu hỏi được tìm kiếm trên các nhóm review du lịch nhiều nhất. Hãy để MEGACAR.VN chúng tôi chia sẻ chút cho các bạn về Các món ngon tại Nha Trang không thể bỏ qua :

Tôm Hùm nướng : Món ngon nhất được nhắc đến chính là Tôm hùm nướng. Mà nguồn tôm hùm đó được cung cấp từ Bình Ba, nơi sản sinh ra những con tôm hùm ngon tuyệt đỉnh. Tôm hùm về cơ bản đang bán trên thị trường có 3 loại: Đỏ – Xanh – Sao . Tôm đỏ là rẻ nhất, tôm sao là đắt nhất. Có hai cách nướng : Nướng mọi và nướng phô mai. 

Xem nhiều:  Nhà xe ghế ngồi Mỹ Hiền tuyến Sài Gòn - Đà Lạt | Đặt vé nhanh

Nướng mọi sẽ cách nhận biết được tôm hùm tươi hay là loại đông lạnh. 

Các loại hải sản : Đây là món ẩm thực không bao giờ có thể bỏ sót khi đi du lịch Nha Trang không chỉ vì nó là đặc sản mà bởi độ dinh dưỡng cũng như hương vị thơm ngon, béo ngậy của nó. 

Ở Nha Trang có quán được đánh giá kinh nghiệm ngon 20 năm : quán “ỐC NHƯNG” ở Lương Sơn . 

Gỏi cá Mai : Cũng là một trong đặc sản của vùng biển Nha Trang, gỏi cá mai mang nét hương vị độc đáo rất riêng. đây là gỏi cá sống, cá mai sau khi được lựa chọn thật tươi. Được chế biến cùng hành tây, đậu phộng và đặt biệt phải tái chanh. Trước khi ăn kết hợp với nước chấm thật ngon. Nước chấm chiếm 50% thành công của món ăn và thường ăn kèm các loại rau thơm rau thông thường như húng quế, mùi, tía tô, rau răm… Nhưng đặc biệt phải có một số loại rau đặc biệt như dấp cá, dưa leo, xoài chua. Các loại rau ăn kèm này có tác dụng khử mùi tanh của cá, làm ấm bụng, tiêu thực và giả độc rất tốt.

Địa điểm ăn ngon nhất : Gỏi Cá Hà Ra – 188 đường 2-4.

Bún canh chả cả : Món ăn đặc sản và lâu đời của Nha Trang, đến là nhất định phải thử ít nhất một tô bún canh chả cá nhé.Nó ngon đặc biệt nhờ nước dùng được nấu từ các loại cá biển nên ngọt đậm đà. Chả cá cũng được quết từ cá tươi nên dai mịn, mềm và ngọt vị cá. Ngày nay bánh canh có 2 loại là bột sắn và cọng bún nên có thể chọn theo sở thích của riêng bạn nhé. Ngoài ra chả cá cũng có 2 loại là chả chiên và chả hấp ( Mách nhỏ là chả hấp sẽ ngon hơn bởi được làm từ cá tươi )

Xem nhiều:  Nhà xe Cúc Phương Sài Gòn đi Đồng Nai | Đặt vé nhanh

Địa điểm ăn ngon nhất : bánh canh Bà Thừa. 55 Yersin, Vạn Thắng, Nha Trang. 

Bún cá + Sứa : Đây là món ăn đặc biệt không dùng cá miếng như các nơi khác, Cá ở đây là cá dầm và chả cá – một đặc sản rất riêng ở Nha Trang. Cá dầm là những loại cá tươi, chuyên dùng để nấu bánh canh hay bún. Vì vậy nước dùng ngọt vị cá, chả cá được làm từ những con cá tươi nên hương vị rất đậm đà. Bên cạnh cá dầm và chả cá, còn có sứa – một món ăn cũng rất đặc trưng ở Nha Trang. Sứa thường được làm gỏi hoặc bỏ chung tô bún. 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled