Xe Limousine

Xe Khanh Phong Limousine Đà Lạt đi Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772

1.1/5 - (72 bình chọn)

Khanh Phong Limousine Nha Trang là một thành phố mộng mơ thuộc tỉnh Khánh Hòa với vị trí nằm ven biển, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cùng nét văn hóa vẫn còn lưu giữ mang đậm bản sắc của người Chăm mà bạn không thể lỡ hẹn. Nha Trang được thiên nhiên ưu ái dành tặng một vẻ đẹp thiên nhiên mê hồn với đường bờ biển dài nước biển màu xanh ngọc bích và nhiều đảo lớn nhỏ bao quanh đã dành tặng cho Nha Trang với tên gọi hòn ngọc của biển đông. Nhắc đến Nha Trang bạn sẽ không thể bỏ qua Vinpearl Nha Trang với đường cáp treo vắt ngang biển dài nhất thế giới cùng khu vui chơi giải trí hiện đại và có một nét truyền thống thiêng liêng mà bạn ít để ý tới đó chính là ” Trầm Hương Khánh Hòa ” mang đậm giá trị lịch sử và văn hóa.


Nha Trang nằm gần với quốc lộ 1A giáp với nhiều trục đường chính đi các tình thành khác nên việc di chuyển rất thuận lợi, các phương tiện như đường hàng không thì sẽ ghé tại Sân bay Cam Ranh, đường sắt, đường bộ di chuyển bằng xe ô tô. Nếu bạn ở Nha Trang rồi thì có thể ghé thêm các địa điểm du lịch khác ngoài Nha Trang như Buôn Mê Thuật, Đà Lạt, Cam Ranh…. và ngược lại rất thuận tiện, nếu bạn ở Nha Trang mà muốn khám phá thêm Đà Lạt cũng rất nhiều phương tiện và bạn không thể bỏ qua nhà xe Khanh Phong Limousine trong danh sách từ Nha Trang đi Đà Lạt .
Xe Khanh Phong Limousine – Thuộc một trong những nhà xe uy tín với dòng xe chất lượng cao chạy tuyến cố định Đà Lạt – Nha Trang – Đà Lạt với dòng xe VIP limousine Solati 12 chỗ hiện đại và sang trọng, mang đến cho khách hàng những trải nhiệm về chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất.

 

Giới thiệu nhà xe

Nhà xe Khanh Phong Limousine với mục tiêu là những chuyến đi thật an toàn và nhanh chóng và luôn thay đổi, hoàn thiện hơn thì nhà xe đã nhận được sự tin tưởng cũng như hài lòng của khách hàng và bạn có dự định đi đến Nha Trang hay Đà Lạt thì hãy đừng bỏ qua Khanh Phong Limousine để chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn.

Xem nhiều:  Xe Sơn Tùng Quy Nhơn - Đà Nẵng - Nha Trang | Đặt vé nhanh

Thời gian di chuyển mất khoảng hơn 3h đồng hồ chạy xe với khoảng 2/3 đoạn đường là đường đèo nên những bạn không đi quen sẽ cảm thấy hơi khó chịu nhưng bạn hãy an tâm vì dòng xe Limousine thiết kế nhỏ gọn, di chuyển trên đường đèo rất an toàn thì bạn có thể yên tâm lựa chọn dòng xe limousine cho chuyến hành trình của mình.

Nhà xe Khanh Phong Limousine từ Đà Lạt đi Nha Trang và ngược lại với rất nhiều khung giờ để bạn lựa chọn, xe chạy các khung giờ trong ngày từ sáng đến chiều nếu bạn muốn đi sáng để kịp check in phòng khách sạn ở Nha Trang hay bạn vừa check out tại khách sạn Đà Lạt mà muốn đi luôn thì đều phù hợp. Nhà xe Khanh Phong Limousine không đón khách dọc đường, sẽ đón tận nơi các khách trong nội thành phố cả hai chiều nhưng những khách ở xa mà đã hẹn trước thuận đường xe qua thì xe vẫn dừng đón và  nhà xe chỉ nhận đúng số lượng ghế trên xe.

Nhà xe Khanh Phong Limousine đi Nha Trang luôn quan tâm đến vấn đề thời gian nên nhà xe luôn xuất bến đúng giờ, nếu các khách qua văn phòng lên xe thì chủ đông qua trước 30 phút để làm thủ tục còn các khách đón tận nơi thì bác tài sẽ chủ động liên lạc trước với khách để báo thời gian xe qua để khách chuẩn bị. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tận tình, vui tính, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và các bác tài chuyên nghiệp, thân thiện, lái xe êm và đi đường đèo rất an toàn .


Dòng xe Solati Limousine 12 chỗ của Nhà xe Khanh Phong Limousine là dòng xe mang đẳng cấp 5 sao, sang chảnh hãy cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội :
– Thiết kế nội thất bên trong xe gần giống xe Dcar Limousine 9 chỗ nhưng được nâng cấp hiện đại hơn nên thành dòng xe Dcar limousine Solati 12 chỗ.
– Thêm 2 ghế giữa, nâng tổng số hàng ghế phía sau bác tài với 4 hàng, khung xe được thiết kế cao rộng và dài về phía sau nhưng vẫn nhỏ gọn và sang trọng.
– Các đường viền trên ghế, khung xe và trên trần đều được ốp bằng gỗ cao cấp giống với màu ghế.
– Các ghế được thiết kế rộng hơn, mỗi khách một ghế riêng biệt, chất liệu nệm của mỗi ghế dày hơn cùng chất liệu da bao xung quang ghế nên ngồi rất êm ái và để đảm bảo an toàn cho khách thì có thêm dây an toàn. Các ghế phía sau đều là ghế nằm ngả ra được sâu và có dựa thẳng lên một cách linh hoạt nhờ nút điều chỉnh ở phía tay cầm bên phải.
– Bên cạnh mỗi ghế đều có một hốc nhỏ để đựng nước cùng với cổng USB, ổ cắm sạc cạnh mỗi ghế rất tiện lợi.

Xem nhiều:  Nhà xe Trà Lan Viên Sài Gòn đi Nha Trang | Đặt vé nhanh| 19006772


– Hệ thống đèn led hiện đại, đời mới với màu sắc lung linh được sử dụng trên toàn hệ thống đèn trên xe .
– Tivi gắn trực tiếp và được ốp trên trần xe phía trước với màn hình 19 inch độ phân giải cao.
– Các tiện ích trên xe : chăn đắp, nước uống, khăn lạnh, wifi lướt thả ga, điều hòa với hệ thống đóng mở thuận tiện.
– Cửa kính cửa sổ gắn liền với hệ thống rèm kéo tay nhập khẩu.
– Khoang hành lý phía sau rộng rãi.
– Giá vé hợp lý.

back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

Thời gian di chuyển : 3h20 ( có thể muộn hơn do tình hình giao thông trên đường )

Giờ xe chạy xuất bến hai đầu Đà Lạt và Nha Trang:
  Tại Đà Lạt       : 8h30, 11h30, 13h30, 16h00.
  Tại Nha Trang : 9h30, 13h30, 16h00.

Điểm đón và trả tại 2 đầu bến :
 Tại Nha Trang :
   Văn phòng Nha Trang : Kiot 8 Khách sạn Mường Thanh, số 4 Trần Phú.
   Trung chuyển đón trong nội thành phố.
Tại Đà Lạt :
   Văn phòng Đà Lạt :  số 47 Nguyễn Văn Cừ.
   Bến xe Đà Lạt, số 1 Tô Hiến Thành.
   Trung chuyển đón tận nơi trong thành phố.

back to menu ↑

Giá vé

Giá vé : 160.000đ/vé.

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ đặt vé : 19006772.

back to menu ↑

Review Du Lịch Nha Trang


Nếu bạn dự định ở Nha Trang 3 ngày thì bạn có thể tham khảo một số địa điểm tham quan nổi tiếng thì có thể đi hết Nha Trang rồi .

– Ngày 1 : Tắm và dạo biển – Tháp Trầm Hương Nha Trang – Nhà thờ Chánh tòa Kito Vua – Chùa Long Sơn – Tháp Bà Ponagar – Chợ đêm Nha Trang.
– Ngày 2 :  Tham quan Vinpearl Nha Trang và các đảo gần bờ.
– Ngày 3 : Viện Hải Dương Học Nha Trang – Khu du lịch Hòn Chồng – Chùa ốc –  Mua quà lưu niệm.

Xem nhiều:  Nhà xe Thu Đức Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh


Đến Nha Trang bạn không thể bỏ qua các món ăn đặc sản Nha Trang mang đậm chất vùng miền mà mỗi vùng mang một màu sắc riêng :
– Hải sản Nha Trang với rất nhiều loại hải sản phong phú khác nhau, nhưng món ăn được mọi người yêu thích nhiều nhất là món ốc chảo với nhiều loại.


– Bánh căn với các địa chỉ ngon như ở đường Tô Hiến Thành, Hoàng Hoa Thám và Hoàng Văn Thụ.
– Bánh Xèo bạn có thể ghé trên đường Lê Lợi, Tháp Bà, Hồng Bàng.
– Bánh Canh thì ở Nha Trang có 2 loại là bánh canh sợi to và sợi bé với các gánh hàng của cô Hạnh ở đường phương cau, cô Hà ở đường Phan chu trinh……..
– Bánh Mỳ thập cẩm với nhiều loại nhân khác nhau, điểm nổi bật bánh mỳ ở Nha Trang là bánh mỳ dài, đặc ruột, thơm phức với các quán bán ngon như quán Ba Lẹ và Nguyên Hương ở đường Thống Nhất, Cô Phượng ở số 1 Núi Một.


We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled