Nhà xe Sáu Bản Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột | Đặt vé nhanh| 19006772

5/5 - (1 bình chọn)

       Buôn Ma Thuột được mệnh danh là “thủ phủ cà phê” của tỉnh Đắk Lắk. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ mà quyến rũ là những cánh đồng cà phê bạt ngàn, những con thác hùng vĩ mát lành hay vẻ đẹp của dòng Sêrêpôk huyền thoại mộng mơ, bên cạnh đó là sự giản dị, chân thật mang đậm bản sắc văn hóa vùng miền với nếp nhà rông, những chú voi thú vị, điệu múa cồng chiêng hoang dã hay những món ăn đặc sắc… Buôn Ma Thuột cũng được thiên nhiên ưu ái có khí hậu ôn hòa mát mẻ là điểm du lý tưởng cho du khách yêu cái đẹp muốn khám phá thiên nhiên hay bạn muốn tìm nơi nghỉ ngơi thư giãn rời xa xô bồ nơi phố thị.


       Buôn Ma Thuột  cách Thành phố Hồ Chí Minh 350km, thời gian di chuyển mất khoảng 7 tiếng rưỡi. Với những chuyến du lịch ngắn ngày bạn chắc hẳn không muốn tốn thời gian công sứ để chạy xe máy rồi, nhỡ vào ngày nắng nóng thì còn mệt hơn nữa đồng thơi bạn cũng không bỏ ra 1 số tiền đắt đỏ cho việc đi lại bằng máy bay thì có lẽ xe giường nằm cao cấp là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Tuy nhiên bạn đang không biết chọn cho mình hãng xe nào cho phù hợp, vậy đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây nhé sẽ giúp ích cho chuyến du lịch của bạn đó. Megacar sẽ giới thiệu cho bạn nhà xe Sáu Bản – cái tên không còn quá xa lạ đúng ạ? Đây là một trong những dòng xe uy tín chất lượng đầy đủ tiện nghi, an toàngiá cả lại rất hợp lý chắc chắn sẽ mang đến cho bạn chuyến trải nghiệm thú vị thoải mái nhất.


GIỚI THIỆU NHÀ XE:

   Nhà xe Sáu Bản cung cấp dịch vụ 2 dòng xe gồm limousine 34 phòng vipxe giường nằm 44 chỗ cao cấp chuyến tuyến Sài Gòn-Buôn Ma Thuột với nhiều tính năng vượt trội:

Xem nhiều:  Xe giường nằm Hòa Hiệp Sài Gòn đi Đăk Nông | Đặt vé nhanh 19006772

*Xe limousine 34 phòng vip được chuyển đổi từ dòng xe lớn thông thường với mô hình hộp phòng ít giường hơn cao cấp hơn.
Nội thất thiết kế sang trọng lịch sự, trang thiết bị được sắp xếp gọn gàng sạch sẽ, hệ thống đèn led thông minh dịu nhẹ, rèm kéo cao cấp dễ dàng sử dụng tạo thoáng đãng, ấm cúng dễ chịu.
Các giường được bọc da êm cao cấp, có cơ chế ngả duỗi linh hoạt, có rèm ngăn cách riêng tư, được đánh số thứ tự rõ ràng giup khách hàng dễ dàng tìm thấy vị trí số giường của mình đã đặt.


-Trên xe cũng được trang bị các dụng cụ thiết yếu như khăn lạnh, nước suối,gối nhỏ gọn chăn mỏng,khay để điện thoại, ổ căm sạc usb ngay gần các vị trí giường, dàn âm thanh cao cấp, wifi phủ sóng khắp ngóc ngách của xe … tạo cho khách hàng phút giây nghỉ ngơi thư thái thoải mái nhất.
Lối hoạt động chuyên nghiệp xuất phát đúng giờ, hạn chế bắt khách dọc đường trừ khi là những điểm đón chính và khách đã liên hệ đặt vé trước,  không nhận khách quá số lượng quy định, không nhồi nhét khách.
-Bên cạnh đó, nhà xe cũng rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ để ý tới thái độ làm việc của nhân viên để đảm bảo vừa lòng khách hàng nhất. Đội ngũ lái xe có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cẩn thận và an toàn. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

*Xe giường nằm 44 chỗ cao câp có ưu điểm hơn về giá thành nhưng không vì vậy mà xe mất đi tính chuyên nghiệp tiện nghi. Xe giường nằm cũng với cấu trúc 3 dãy xe và 2 tầng như xe limousine 32 phòng chỉ khác là xe giường nằm không co tính năng chia giường riêng biệt nhưng cũng được thiết kế sang trọng thanh lịch, đầy đủ tiện nghi, lối hoạt động chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


       Cũng bởi nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng xe và cả về chất lượng dịch vụ nhà xe Sáu Bản thu hút đông đảo lượng khách hàng về quê, đi công tác hay du lịch Buôn Ma Thuột nhận được sự tin tưởngkhông ít những đánh giá tích cực từ phía khách hàng đồng thời nhà xe cũng lắng nghe tiếp nhận những phải hồi chân thành của khách hàng để cải thiện, nỗ lực không ngừng giúp doanh nghiệp phát triển lớn mạnh hơn nữa. 

Xem nhiều:  Xe giường nằm Ngọc Thuận Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt ngay | 19006772
back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY: 

*Tuyến Sài Gòn-Buôn Ma Thuột: 17h30, 18h, 18h30.
-Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại)
+Bến Xe Miền Đông – Quầy vé 49 số 292 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
+Bến xe An Sương Quốc Lộ 22, Xã Bà Điểm, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

*Tuyến Buôn Ma Thuột- Sài Gòn: 21h10,22h30.
– Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại)
+Bến xe phía nam Buôn Mê Thuột (Võ Văn Kiệt, Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk)

back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Giá vé: 200.000đ đối với xe giường nằm 44 chỗ.
          và  300.000đ đối với xe limousine 32 chỗ vip.
*Lưu ý: nhà xe rất nhanh hết vé vào dịp cuối tuần và lễ tết vậy khach hàng nên đặt sớm để có vị trí giường thoải mái nhất.

back to menu ↑

LIÊN HỆ ĐẶT VÉ:

>>> Đặt vé nhanh: 19006772


back to menu ↑

REVIEW BUÔN MA THUỘT:

    Buôn Ma Thuột có rất nhiều điểm du lịch thú vị nhưng có thể thời gian không cho phép bạn đi hết các điểm với nhưng chuyến du lịch ngắn ngày bạn cần chọn lọc các điểm du lịch sao cho phù hợp và lý tưởng nhất dưới đây là các điểm du lịch đang ”hot” nhất nè…
Cụm thác Gia Long, Đray Nur, Đray Sap có nước trong và mát rượi dòng nước chảy khá mạnh và lớn nhất là vào mùa mưa tạo nên một cảnh tượng nước tung bọt trắng xóa độc đáo, hùng vĩ, khi bạn may mắn đến thăm nơi đây vào những ngày có cầu vồng thì thực sự sẽ khiến bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi nét đẹp hoang sơ kì bí của thiên nhiên núi rừng.

Xem nhiều:  Nhà xe Hưng Soái Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt vé nhanh | 19006772


Buôn Ako Dhong hay còn được gọi là buôn Cô Thôn là nơi có  không gian yên bình, nét đẹp giản dị mà lại rất trữ tình, bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc nhà sàn độc đáo của đồng bào dân tộc Ê Đê, những khu vườn xanh mướt, khám phá nếp sống văn hóa truyền thống của đồng bào nơi đây.
Làng Cafe Trung Nguyên bạn không chỉ đươc thưởng thức những ly cà phê đậm đà thơm ngon, nổi tiếng của vùng đất cà phê, mà còn được hòa mình với một không gian xanh tự nhiên mát lành độc đáo.
Hồ Ea Kao đến đây du khách sẽ phải thốt lên bất ngờ trước cảnh sắc thơ mộng, mơ màng đẹp đến xao xuyên lòng người, Trải nghiệm cảm giác chèo thuyền lênh đênh say đắm thưởng lãm khung cảnh hữu tình quên cả thời gian.


Biệt điện Bảo Đại từng là di tích lịch sử nổi tiếng nơi ở của công sứ chính phủ Pháp ở Tây Nguyên với lối kiến trúc độc đáo, công phu và lạ mắt.
-Khu sinh thái Kotam khám phá những sắc màu rực rỡ những hàng cây xanh rì, những loài hoa đua nhau khoe sắc là nơi lý tưởng để các bạn có thể tìm hiểu về văn hóa của người dân tộc nơi đây đấy!
Vườn quốc gia Chư Yang Sin, vườn quốc gia Yok Don rộng lớn với hệ sinh thái động thực vật phong phú và quý hiếm trải nghiệm du thuyền độc mộc trên dòng sông Serepôk thơ mộng, tham quan các buôn làng của các dân tộc bản địa Tây nguyên các loại hình du lịch sinh thái đặc trưng như cưỡi voi, đi bộ, đi xe đạp địa hình trong những cánh rừng nguyên sinh…
Hồ Lắk là hồ nước ngọt lớn nhất Tây Nguyên, xung quanh hồ được bao phủ bởi những cánh rừng nguyên sinh, các bản làng của người dân tộc M’Nông là địa điểm lý tưởng để bạn ngắm mặt trời mọc và lặn trong ngày.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled