Xe giường nằm Vĩnh Dung Hà Nội đi Cao Bằng | Đặt ngay | 19006772

Đánh giá post

Xe giường nằm Vĩnh Dung Hà Nội đi Cao Bằng – Là một tỉnh biên giới phía Bắc – địa đầu của tổ quốc Việt Nam, Cao Bằng may mắn được tạo hóa ban tặng cho những vẻ đẹp kỳ vĩ, hoang sơ : Thác Bản Giốc,… Nơi đây không chỉ có vẻ đẹp của núi rừng, mà còn là nơi chứa đựng bao dấu tích lịch sử kháng chiến của dân tộc : Hang Pắc Pó – Căn cứ điểm của quân dân ta, nơi vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc – Bác Hồ  sống và làm việc. Từ Hà Nội đi với thời gian di chuyển khoảng 7-8 tiếng đồng hồ thì sự đồng hành của nhà xe Vĩnh Dung quả là một sự lựa chọn đúng đắn !

GIỚI THIỆU NHÀ XE

Nhà xe Vĩnh Dung – Chuyên tuyến Hà Nội đi Cao Bằng với dòng xe giường nằm chất lượng cao là một sự trải nghiệm đầy thú vị đối với mọi du khách. Bởi lẽ, nhà xe luôn cam kết đem lại sự thoải mái, an toàn nhất dành cho khách hàng. Quãng đường dài gần 8 tiếng đồng hồ, sự lựa chọn một chuyến xe giường nằm là đúng đắn nhất, các bạn sẽ được nghỉ ngơi, ngủ một giấc dài để giữ sức chinh phục các kỳ quan tại Cao Bằng đang chờ đợi . 

Hãy cùng MEGACAR.VN chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về nhà xe Vĩnh Dung, để nắm bắt chi tiết hơn về dịch vụ mình đã và đang mong muốn được sử dụng : 

Xem nhiều:  Top 3 nhà xe giường nằm Kon Tum đi Đắk Lắk hút khách

Chuyên dòng xe giường nằm 40 chỗ chất lượng cao với các giường bọc da êm cao cấp, kèm gối da nhỏ gọn và chăn mỏng,ngả lưng duỗi chân thoải mái khoảng cách giữa các ghế vừa đủ tạo cho hành khách giấc ngủ thư thái. Với sự kết hợp đầy đủ của hệ thống đèn led thông minh dịu nhé, hệ thống rèm kéo linh hoạt che nắng, chống UV tốt tạo cho khách một không gian ấm cúng khi bước lên xe.

Ngoài ra, xe có cốp xe rộng rãi, thoải mái cho khách đựng hành lý. Tivi, chăn mềm đắp. Phục vụ đày đủ nước uống, khăn lạnh cho khách

Đội ngũ nhân viên, tài xế được đào tạo chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Phục vụ nhận gửi hàng hóa uy tín – tin cậy.

=>> Đảm bảo đúng vị trí giường nằm khi khách hàng đặt vé và giữ chỗ. Xuất bến đúng giờ. Giá rẻ, bình dân, phù hợp với mọi người.

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

Thời gian di chuyển : 7-8 tiếng

Khung giờ :

  • Tại Hà Nội : 14h30 – 20h30 – 21h00
  • Tại Cao Bằng : 16h00 – 20h00 – 20h30

Địa điểm đón trả :

Tại Hà Nội : 

  • Bến xe Mỹ Đình
  • Ngã Tư Nội Bài

Tại Cao Bằng :

back to menu ↑

GIÁ VÉ 

Giá vé ngày thường : 200.000đ/vé ( TP Cao Bằng ) – 250.000đ/vé ( Trùng Khánh )

Xem nhiều:  Xe Đức Quyến giường nằm Hà Nội đi Điện Biên | Đặt ngay | 19006772

Thanh toán : Khách hàng thanh toán 100% khi đặt vé và giữ chỗ .

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ

Liên hệ : 19006772

Check và đặt vé Online TẠI ĐÂY

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH CAO BẰNG

Tới du lịch Cao Bằng bạn mải mê với những cảnh sắc kỳ vĩ của thiên nhiên chớ quên thưởng thức những món đặc sản vô cùng hấp dẫn tại đây nhé ! Những món ngon tại Cao Bằng không thể bỏ qua ? 

Bánh cuốn Cao Bằng : Món ăn nổi tiếng cả nước, nó đặc biệt nhất ở nước dùng. Các nơi khác, bánh cuốn được chấm với nước mắm gia giảm chua ngọt, nhưng Cao Bằng thì bánh được nhúng  trong thứ nước dùng ninh từ xương ngọt ngào. Có lẽ vì vậy mà nó còn được gọi là bánh cuốn canh, Nước canh ninh từ xương lợn từ tối hôm trước, nên khi chan ra bát là thấy rõ hương tủy xương thơm lựng, ngọt lịm. Mỗi bát nước dùng lại được thêm vào vài thìa thịt băm nhuyễn, rắc chút hành hoa mỡ màng mà mướt mát. Nghe thì thấy lạ, nhưng ăn một lần là nhớ mãi hương vị rất riêng của nó. 

Xôi Trám Cao Bằng : Món xôi đặc trưng của miền đất này,  ta sẽ gặp món xôi trám ở khắp nơi, từ nhà hàng sang trọng, tiệc cưới hỏi cho tới những bữa ăn ấm cúng dịp cuối tuần của các gia đình. Xôi này là sự kết hợp hài hòa giữa vị thơm ngậy của nếp nương quyện vào với mùi vị ngai ngái của trám rừng. Vị bùi của trám giúp giảm độ ngấy của xôi giúp cho người ta ăn hoài không ngán. 

Xem nhiều:  Danh sách Xe khách Lạng Sơn đi Lai Châu cập nhật mới nhất

Cá chiên sông Gâm : Một món đặc sản nổi tiếng của Cao Bằng không thể bỏ qua, loại cá này được đánh giá : thịt của nó là loại làm chả cá ngon nhất trong các loại cá, lòng cá là thứ ngon nhất trên đời. Cá chiên có con đến vài chục kg, là loại khó bắt vì chuyên sống trong hang ngầm dưới sông. Để có được loại cá này thì người ta phải rất kiên trì. 

Vịt Quay 7 vị : Đây cũng là một trong món đặc sản của Cao Bằng. Được gọi là món vịt quay 7 vị vì người Cao Bằng đã dùng 7 loại gia vị khác nhau để ướp món thịt vịt.Sau khi chế biến xong thịt vịt được chặt nhỏ ra đĩa, da vàng màu mật, rộm cánh gián. Thịt ăn chắc và ngọt, mềm nhưng không bở, cũng không dai. Đặc biệt là mùi hương ngai ngái như mùi lá non, vị hơi đắng nhưng càng ăn càng cảm nhận được vị ngọt. 

Hạt dẻ Trùng Khánh : Loại hạt dẻ chỉ có tại Cao Bằng, thơm ngon béo ngạy, ngọt bùi. Hạt dẻ có vỏ cứng, dày và có nhiều lông tơ. Có thể đem luộc, hấp hoặc mang vào lò nướng chín, bạn sẽ thấy có hương thơm tự nhiên.Vào lúc thời tiết se lạnh, cùng nhau thưởng thức những hạt dẻ nóng hổi thì còn gì tuyệt vời hơn .

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled