Xe giường nằmXe Limousine

Xe Toàn Thắng Hà Nội đi Lai Châu | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Rời xa nhịp sống ồn ào, hối hả chốn Hà Thành mời bạn đến với sự yên bình, với quang cảnh núi rừng, thiên nhiên hùng vĩ với những bản làng hoang sơ ẩn hiện lưng chừng núi và những bản làng nép mình bên sườn núi trên mảnh đất “ở ven trời Tây Bắc” Lai Châu. Nếu bạn đang có kế hoạch lang thang, thưởng ngoạn cảnh đẹp ở Tây Bắc hãy xách balo lên và trải nghiệm hành trình của chính bạn khám phá vùng đất biên giới tươi đẹp này, Megacar cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất cho chuyến hành trình từ Hà Nội đi Lai Châu.

Giới thiệu nhà xe

         Toàn Thắng là một trong những hãng xe hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vận tải hành khách tuyến Hà Nội – Lai Châu được khách hàng đánh giá uy tín, tận tâm. Đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện và phục vụ tốt hơn những yêu cầu của khách hàng.

         Toàn Thắng đi Lai Châu ngoài vận hành xe giường nằm 41 chỗ truyền thống nhà xe còn khai thác thêm xe limousine 34 phòng nằm VIP được thiết kế và sản xuất theo công nghệ Châu Âu, vận hành ổn định trên nhiều địa hình khác nhau với nhiều tiện ích vượt trội cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách, di chuyển bằng xe này chính là một trải nghiệm vượt trội dành cho bạn. 

Xem nhiều:  [TOP LIST] Xe giường nằm Khánh Hòa đi Đồng Nai uy tín

          Limousine 34 giường của nhà xe Toàn Thắng với những tính năng vượt trội về chất lượng, kiểu dáng ấn tượng của dòng xe khách cao cấp cùng thiết kế nội thất tối giản tạo không gian rộng rãi, tiện nghi và sang trọng. Bước lên xe ánh sáng lung linh huyền ảo hiện ra trước mắt với hệ thống đèn led chạy dọc trần xe, ánh sáng dịu nhẹ mang lại cảm giác ấm cúng

        Khoang hành khách với 34 giường nằm trong đó từng phòng được thiết kế như trong khách sạn 5 sao cao cấp với nệm êm ái, gối mền đầy đủ phục vụ cho giấc ngủ ngon của hành khách. Giường nằm bọc da thiết kế theo cơ chế gập, duỗi linh hoạt, hành khách có thể nằm hoặc ngồi tùy ý cam kết sự thoải mái và mềm mại. Mỗi giường nằm đều được trang bị dây đai an toàn đảm bảo cho hành khách một hành trình trọn vẹn. Ngoài điều đó, xe còn có rèm che ở mỗi phòng nằm, màn chống xuyên sáng mang lại không gian riêng tư tuyệt đối cho khách hàng, đồng thời cũng đảm bảo cho giấc ngủ tốt trên những chặng đường xa.

          Hệ thống điều hòa hiện đại điều khiển điện tử kết hợp máy lạnh loại lốc kép làm lạnh nhanh và đồng đều ở các vị trí. Trang bị đèn đọc báo, cổng sạc nhanh USB tích hợp được thiết kế ngay bên trong từng giường nằm nên có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn, hộc để ly và nước suối – khăn lạnh,… TV 15″ phục vụ nhu cầu giải trí của hành khách với kho dữ liệu giải trí trên xe luôn được cập nhật mới nhất. Wifi tốc độ cao, ổn định cùng hệ thống âm thanh ánh sáng, giải trí tối tân trải đều cả không gian xe phục vụ khách hàng tốt nhất.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Green Bus Hà Nội đi SaPa | Đặt vé nhanh| 19006772

        Hầm hành lý được thiết kế rộng thoáng, đóng mở dạng trượt dễ dàng sắp xếp hành lý khi lên/xuống xe. Hệ thống phanh hơi hai tầng ABS kết hợp hệ thống chống trượt quay bánh xe ASR đảm bảo hành trình an toàn cho hành khách.

         Ngoài nâng cao chất lượng dịch vụ nhà xe còn tập trung hoàn thiện và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, ân cần, giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi cần.  Đội ngũ tài xế tận tình, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường

back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

Hà Nội – Lai Châu

Thời gian bắt đầu : 20h00 | 20h30

Điểm đón :

  • AEON Mall Long Biên ( Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội )
  • Ngã tư Nội Bài ( Xã Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội )

Điểm trả :

  • Bến xe Lai Châu ( Đường 30/4, Tam Đường, Lai Châu )

Lai Châu – Hà Nội

Thời gian bắt đầu : 20h45 | 21h10

Điểm đón :

  • Bến xe Lai Châu ( Đường 30/4, Tam Đường, Lai Châu )

Điểm trả :

  • Ngã tư Nội Bài ( Xã Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội )
  • AEON Mall Long Biên ( Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội )

Thời gian di chuyển : 8h30 phút

back to menu ↑

Giá vé

Giá vé : 300.000đ/vé

back to menu ↑

Thông tin liên hệ

Liên hệ đặt vé nhanh : 19006772

Check thông tin và đặt vé online >>> Tại đây <<<

Xem nhiều:  [Top 5++] Xe giường nằm Thanh Hóa đi Nghệ An uy tín nhất
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled