Xe giường nằm Toán Anh Hà Nội đi Hà Giang| Đặt vé nhanh 19006772

Đánh giá post

Xe Toán OanhHà Giang điểm đầu của Tổ Quốc thuộc khu vực Đông Bắc Bộ với thiên nhiên và núi rừng hùng vĩ đã níu chân bao vị khách phương xa, nhắc đến Hà Giang một địa điểm bạn không thể bỏ khi đến trung tâm thành phố Hà Giang chính là  ” Cột mốc số 0 Hà Giang ” địa điểm check in độc đáo, theo mọi người nói thì ” Cột mốc số 0 Hà Giang là điểm đánh dấu khởi công đầu tiên của con đường hạnh phúc huyền thoại ” nơi góp sức xây dựng nên con đường dân sinh kéo dài từ Hà Giang đến Mèo Vạc của những thanh niên trẻ từ 16 dân tộc thuộc các tỉnh lân cận Cao – Bắc – Lạng – Thái – Tuyên – Hà, Nam Định và Hải Dương .

Hà Giang để khám phá các địa danh nhất định phải đến như Lũng Cú, Cao nguyên đá, Mèo Vạc, Yên Minh…..thì bạn nên đi vào tối hôm trước, để sáng sớm hôm sau đến thành phố bắt xe đi tỉnh thì rất thuận tiện vì là đường đèo nên thời gian cũng gần bằng bạn đi từ Hà Nội lên Hà Giang. Với nhiều bạn thích đi tối để sáng hôm sau đến Hà Giang thì việc tìm được hãng xe đi muộn cũng rất lưu tâm, Megacar sẽ giới thiệu đến bạn một nhà xe giường nằm đi Hà Giang chay vào tối mà an toàn là Nhà xe Toán Oanh Hà Giang.

Giới thiệu nhà xe 

Xe Toán Oanh là nhà xe giường nằm cung cấp dòng xe 40 chỗ cao cấp chạy tuyến Thanh Hóa – Hà Giang, Hà Nội là một điểm đón trong lộ trình xe đi nên sẽ dừng để đón khách. Nhà xe Toán Oanh đang ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng và dịch vụ trên xe để mang đến sự thoải mái cho khách hàng trong từng chuyến đi với nhà xe.

Xem nhiều:  Xe Hà Nội đi Hà Giang gọi ngay Xe Quang Nghị | Đặt nhanh | 19006772

Với tần suất chạy xe giường nằm Hà Nội đi Hà Giang của Nhà xe Toán Oanh là 2 chuyến /ngày tính cả chiều đi và chiều về, thường chạy vào buổi tối muộn rất phù hợp với bạn thích di chuyển đi tối . Do xe đi từ Thanh Hóa nên xe giường nằm Toán Oanh sẽ không đón khách trong bến xe Mỹ Đình mà là Cổng Trường Đại Học Ngoại Ngữ ( đường Phạm Văn Đồng ), Cầu Giấy .

Xe giường nằm 40 chỗ của Nhà xe Toán Oanh luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái, hãy cùng khám phá dòng xe này có những gì nổi bật :

– Đầu tiên là bố cục các giường trong xe được sắp xếp theo tiêu chuẩn của dòng xe giường nằm hợp lí.

– Ở mỗi giường đều có đánh số thứ tự và bảng chỉ dẫn dán ngay đầu tiên trước khi bước vào bên trong xe để khách hàng dễ dàng xác định được giường của mình ở đâu.

– Toàn bộ đều được bọc bằng da với chất liệu mềm rất sang trọng, giường thiết kế dài nên có thể duỗi hoặc gập chân trong lúc nằm rất thuận tiện.

– Mỗi giường ngoài chăn đắp đầy đủ thì Nhà xe Toán Oanh còn trang bị thêm một chiếc gối lớn.

– Tay cầm và vịn ở các giường rất chắc chắn.

– Để không khí trong xe luôn thoáng, thì ngoài máy điều hòa chính ở trên thì ở tầng dưới mỗi giường sẽ có thêm một ống thông khí khác để khách có thể tự điều chỉnh theo ý muốn.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Hà Nội đi Hà Giang - Nhà xe Quang Đạo | Đặt ngay | 19006772

– Hệ thống đèn Led được sử dụng toàn bộ với màu sắc đèn được sử dụng phù hợp với màu sắc của giường .

– Cốp hành lý rộng nên để được nhiều đồ .

– Hệ thống rèm kéo dùng bằng tay.

– Mỗi giường đều có thêm khăn lạnh và nước uống cho mỗi khách.

Do nhà xe chạy vào tối muộn dù đường Hà Giang nhiều đường núi nhưng với đội ngũ bác tài nhiều kinh nghiệm lái đường núi, thông thuộc đường thì khách hàng vẫn an tâm ngủ trong suốt chuyến đi vì sự an toàn của khách hàng được Nhà xe Toán Oanh trú trọng.

Nhà xe không nhận đón khách dọc đường nhưng các khách được hẹn trước thì Nhà xe vẫn đón và những khách hàng không đón ở bến thì bác tài sẽ gọi trước 30 phút để nhắc khách qua điểm hẹn đúng giờ .

back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

Thời gian di chuyển là  6h35′ .

Từ Hà Nội đi Hà Giang

Giờ xe chạy : 21h40, 22h15.

Tại Hà Nội :
Cổng Đại học Ngoại Ngữ, đường Phạm Văn Đồng ( Cầu Giấy).
Ngã tư Nội Bài.

Tại Hà Giang :
Bến xe Hà Giang, phường Phương Thiện.
Trung chuyển trong thành phố Hà Giang phạm vi 5km.

Từ Hà Giang về Hà Nội:

Giờ xe chạy : 21h00

Tại Hà Giang :
Bến xe Hà Giang, phường Phương Thiện.
Trung chuyển trong thành phố Hà Giang phạm vi 5km.

Tại Hà Nội :
Cổng Đại học Ngoại Ngữ, đường Phạm Văn Đồng ( Cầu Giấy).
Ngã tư Nội Bài.

back to menu ↑

Giá vé

Giá vé : 200.000đ/vé.

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Tổng đài liên hệ đặt vé : 19006772.

back to menu ↑

Review du lịch Hà Giang

Hà Giang đi bao lâu để khám phá hết vẻ đẹp nơi đây thì chắc sẽ không có câu trả lời chính xác vì với mỗi địa danh đi đến  bạn sẽ cảm nhận thế nào là đủ. Với các địa điểm không thể bỏ qua thì hôm nay bạn sẽ khám phá thêm một điểm rất để chinh phục dành cho bạn thích mạo hiểm là cột mốc 428 – điểm cực Bắc Tổ Quốc điểm cuối cùng.

Xem nhiều:  Xe Limousine Good morning Cát Bà Hà Nội đi Hà Giang | Đặt vé nhanh | 19006772

Địa điểm này thuộc địa phận xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, trước khi di chuyển đến Cột Mốc 428 bạn sẽ tham quan điểm du lịch rất thu hút mọi người là ” Cột cờ Lũng Cú ” rồi sau đó di chuyển theo khoảng 4 đến 5km theo hướng Bắc là địa điểm ta cần đến ” Cột Mốc 428″.

Cột mốc 428 là điểm đánh dấu ranh giới giữa Việt Nam và Trung Quốc, từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ thấy dòng sông Nho Quế hiện ra nơi bắt đầu của thượng nguồn dòng chảy .

Đường di chuyển đến Cột Mốc 428 gặp nhiều khó khăn chủ yếu là lối mòn và bên canh là vực sâu nên bạn cần di chuyển cẩn thận, tránh di chuyển vào những ngày có thời tiết xấu hay vào mùa mưa và mùa đông, mùa xuânvà mùa thu là thời gian lý tưởng nhất.

Do Cột Mốc 428 là địa điểm phân định ranh giới nên để đến được đây bạn phải vào đồn biên phòng Lũng Cú xuất trình giấy tờ và xin phép để được thông qua đi tiếp. Do bạn không phải là người ở đây lên phải chủ động tìm một người dân địa phương thông thuộc đường để chỉ đường cho bạn vì đường núi rất khó phân định phương hướng và bạn có thể bị lạc.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled