Xe giường nằm Việt Tân Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

     ” Chú voi con ở Bản Đôn…”  khi nghe lời bài hát này trong đầu mỗi người sẽ liên tưởng ngay đến những chú voi với thân hình to lớn ở Tây Nguyên.

Giới thiệu nhà xe

          Nhà xe Việt Tân là loại xe giường nằm 40 chỗ đời mới tiện lợi, chất lượng cao được trang bị đầy đủ các tiện nghi như điều hòa,wifi hiện đại,DVD,màn hình LED 19inch. Mỗi giường có chăn đắp sạch sẽ mang lại cảm giác thoải mái như ở nhà.Phục vụ khăn lạnh và nước uống miễn phí.

 Xe Việt Tân

– Nhân viên nhiệt tình, chu đáo khi khách hàng cần hỗ trợ. Tài xế an toàn, cẩn trọng dù hành trình dài

– Xe luôn chạy đúng giờ và lịch trình tuyệt đối

– Luôn chú trọng công tác phục vụ để mang đến sự hài lòng tối đa cho hành khách.

back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

Sài Gòn – Buôn Mê Thuột 

Thời gian bắt đầu  : 16h45

Điểm đón : Bến xe Miền Đông 

Điểm trả : QL14 Buôn Mê Thuột

Buôn Mê Thuột – Sài Gòn 

Thời gian bắt đầu : 22h00

Điểm đón : QL14 Buôn Mê Thuột

Điểm trả : Bến xe Miền Đông 

Thời gian di chuyển : 7h30 phút

back to menu ↑

Giá vé

Gía vé xe giường nằm 40 chỗ : 280.000đ/vé

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ đặt vé nhanh : 19006772

back to menu ↑

Review du lịch Buôn Ma thuột

Đến với Tây Nguyên du khách sẽ được cưỡi trên lưng những chú voi to lớn du ngoạn khắp núi rừng cao nguyên hùng vĩ.Một trong những điểm đến được du khách lựa chọn nhiều nhất đó là Buôn Mê Thuột – điểm đến cho những ai muốn khám phá thiên nhiên hoang sơ , hùng vĩ chưa bị tác động nhiều bởi bàn tay con người.Hãy cùng Megacar khám phá các địa điểm du lịch bạn nên đến một lần trong đời ở nơi đây nhé !

Xem nhiều:  Nam Quỳnh Anh Limousine - Xe VIP Hà Nội đi Thanh Hóa | Đặt vé nhanh | 19006772

      Điểm đến đầu tiên được check-in nhiều nhất đó là Bảo tàng thế giới cafe ( Nguyễn Đình Chiểu , Tân Lợi ). Thời gian mở cửa từ 8h00 – 18h00 với ti tỉ góc sống ảo, các bạn chỉ cần sạc đầy pin điện thoại và chụp choẹt !

       Bảo tàng thế giới cafe trưng bày hơn 10.000 hiện vật và tinh hoa văn hóa về cafe từ bảo tàng cafe lớn nhất thế giới Jens Burg. Với ý tưởng hiện thực hóa một ” thủ phủ cafe “ – bảo tàng cafe được chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ  hiện thực hóa và thiết kế với tổ hợp bao gồm không gian thư viện ánh sáng, không gian thưởng thức cafe, không gian triển lãm, không gian trưng bày….

       Đường sách cafe Buôn Mê Thuột ( Hẻm 2 Phan Chu Trinh, Thắng Lợi ) là điểm đến tiếp theo rất nhiều bạn trẻ đặt chân đến ! Được ví von là một con phố đi bộ Version Tây Nguyên – view sống ảo cực chất tọa lạc sau nhà thờ chính tòa Buôn Mê Thuột. Đến và trải nghiệm không chỉ về tinh hoa cafe mà còn là những kiến thức lịch sử nhân văn sáng tạo của con người

         Chùa Sắc Tứ Khải Đoan ( 117 Phan Bội Châu, Thống Nhất ) ngôi chùa lớn nhất thành phố Buôn Mê Thuột với kiến trúc chủ đạo tông nâu vàng.Chùa rất rộng đẹp, nổi tiếng linh thiêng và mang nhiều may mắn được nhiều phật tử tới trong các dịp lễ hay ngày hội phật.

Xem nhiều:  [Top 5+] Xe gường nằm Hải Phòng đi Đà Nẵng uy tín

     Làng cafe Trung Nguyên ( 153 đường Lý Thái Tổ, Tân Lợi ) quán cafe với nhiều góc chụp ảnh hòa mình cùng thiên nhiên nằm phía Tây Bắc thành phố – là một cụm công trình kiến trúc rộng lớn và rất nổi tiếng với diện tích khoảng 20.000m2. Đến đây bạn vừa có thể thưởng thức cafe, vừa có thể khám phá kiến trúc đặc sắc với những không gian khác nhau rất yên bình, có một chút gì đó hoài cổ và cả sự hùng vĩ…

    Cầm một tách cafe trên tay bạn sẽ có cảm giác như đi lạc vào vườn địa đàng với hàng nghìn bông hoa khoe sắc. Mang lại cảm giác vui tươi, khoan khoái lạ thường !

     Nếu các bạn muốn hóa thân thành những cô gái dân tộc Ê Đê chụp ảnh bên nhà sàn truyền thống có thể ghé qua Cafe Arul ( 17 – 19 Trần Nhật Duật ), Ở đây có rất nhiều nhạc cụ dân tộc được trưng bày và gìn giữ cho du khách tham quan và tìm hiểu về văn hóa Cồng Chiêng, nghe kể những câu chuyện về truyền thống của người dân tộc Ê Đê

     Và một điều đặc biệt nữa là các bạn có thể thuê trang phục chụp thoải mái thời gian và nhâm nhi đồ uống với các tiêu chí ngon – hạt dẻ !

      Cách thành phố không xa có một điểm check-in vô cùng thú vị đó là  Đá Voi Mẹ – mỏm đá có hình dáng giống chú voi là tảng đá nguyên khối lớn nhất Việt Nam giữa rừng núi Tây Nguyên ! Một điều đặc biệt lưu ý là các bạn cẩn thận khi check-in tại đây vì nó khá nguy hiểm, đi giày dép có độ bám cao và không chạy nhảy trên mỏm đá !

Xem nhiều:  Xe Tân Việt Anh giường nằm Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt vé nhanh 19006772

          Theo hướng quốc lộ 14 cách thành phố khoảng 25km là thác Đray Nur, trên đường đi bạn có thể kết hợp thăm thủy điện Buôn Kuốp. Đray Nur có chiều dài khoảng 250m – được thiên nhiên ưu ái ban tặng một ngọn thác hùng vĩ với những thác nước dài trắng xóa đổ xuống.

      Khu Sinh Thái Troh Bư ( Buôn Niêng 3, Xã Ea Nuôi, Buôn Đôn ) không chỉ có vẻ đẹp của lan rừng mà còn có nhiều loài hoa rất hiếm.Bước vào đây bạn ngỡ như mình đang lạc vào một khoảng trời thơ mộng với hương hoa hồng thơm thoang thoảng. Nếu giấc mơ du lịch Bali của bạn chưa thực hiện được thì hãy đến Troh Bư – Tiểu Bali giữa núi rừng Tây Nguyên !

         Còn vô vàn những điểm đến hấp dẫn khác mà bạn có thể thỏa thích thăm thú khi đến đây.Còn chần chừ gì nữa mà không xách balô lên và đi ngay nào ! 

 

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled