Xe Limousine

Xe Phúc An Express cao cấp Sài Gòn-Nha Trang | Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

Xe Phúc An – Thời gian di chuyển từ Sài Gòn đi Nha Trang mất khoảng 8-9 tiếng vì vậy du khách thường sẽ chọn cho mình xe giường nằm cao cấp, sạch sẽ thoải mái để bắt đầu chuyến du lịch của mình đúng chứ? Với sự đầu tư lớn, xe Phúc An Expess đã nâng cấp thêm dòng xe giường nằm limousine 22 chỗ cao cấp giúp hành khách có sự lựa chọn hợp lý và phù hợp nhất của khách hàng.

Giới thiệu nhà xe


Xe Phúc An Expess với những ưu điểm vượt trội:

Nội thất : Thiết kế sang trọng, nhiều hình khối với dàn đèn chiếu sáng nhưng không quá chói mà rất nhẹ nhàng ấm cúng, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái 

 Các giường bọc da êm cao cấp, có nấc điều chỉnh có thể nằm thẳng hoặc ngồi ngả tùy theo nhu cầu của khách, tạo sự êm ái, chống say, chống mỏi mệt.

Trong tất cả các phòng đều được lắp đặt  màn hình tivi có ổ cứng riêng kèm theo tài nghe, hành khách có thể chọn nội dung giải trí theo sở thích cá nhân.

Từng phòng đều có rèm che ánh sáng, tạo phòng riêng không gian riêng tư thoải mái.

Ngoài ra còn có nhiều tiện ích khác như: ổ cắm sạc USB, wifi 4G, , chăn đắp, gối , nước uống, khăn lạnh, máy lạnh bật suốt trong quá trình di chuyển tạo cảm giác thoải mái nhất cho hành khách.

Mỗi ngày xe Phúc An Expess đều có các tuyến xe giường nằm cao cấp phục vụ hành khách, cam kết đem đến trải nghiệm tuyệt vời và giá cả hợp lý nhất cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ chu đáo.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Bình Minh Tải limousine tuyến Sài Gòn - Nha Trang | Đặt vé nhanh
back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

*Tuyến Sài Gòn-Nha Trang

Thời gian đón : 19h30; 21h; 22h.
Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại) 
+VP Sài Gòn (215 Phạm Ngũ Lão- quận 1-tp HCM) 
+Bến xe bus công viên 23/9 (quận 1)
+Khu du lịch Suối Tiên, Xa lộ Hà Nội, P. Tân Phú 
+ Hầm Thủ Tiên, đường Mai Chí Thọ 
+KCN Amata, Xa Lộ Hà Nội

*Tuyến Nha Trang – Sài Gòn

Thời gian đón :20h30; 21h30; 22h 
Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại) 
+VP Nha Trang (10A Yersin -Tp Nha Trang) 
+Trung tâm tp Nha Trang

back to menu ↑

*Giá vé: 400.000đ/vé/ lượt 

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

Review du lịch  Nha Trang

Nếu đã từng đến với Nha Trang, bạn sẽ dễ dàng bị “đánh gục” bởi sự  quyến rũ dịu dàng nhưng k kém phần năng động của thành phố biển xinh đẹp nên thơ này. Nha Trang cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 430km. Nơi đây có khí hậu tương đối ôn hòa, không quá thất thường như ở miền Nam. Thời tiết Nha Trang cũng có 2 mùa rõ rệt mùa đông ít lạnh, mùa hè thường kéo dài nhưng không quá gay gắt và cũng rất ít chịu ảnh hưởng gió bão nên dù hơi xa thành phố Hồ Chí Minh nhưng vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách.
Các bạn có thắc mắc đến với Nha Trang vào thời điểm nào? Tốt nhất bạn nên đi Nha Trang vào khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 9, nhưng đẹp nhất là vào tháng 7,8,9 và tháng 12, tháng 1 dương lịch và hạn chế đi tháng 10, tháng 11 nếu bạn không muốn nhưng cơn mưa dầm cản trở nhé…
Đến với Nha Trang các bạn sẽ thỏa sức vui chơi bởi nơi đây đa dạng các điểm du lịch nổi tiếng như Vinpearl Land hùng vĩ, các hòn đảo xanh mượt nhiều hoạt động kì thú, các công trình kiến trúc độc đáo và đẹp mắt cùng với nền ẩm thực phong phú và con người thân thiện chắc hẳn sẽ chiếm trọn trái tim các bạn.

Xem nhiều:  [Top 3+ VIP] Nhà xe Limousine Gia Lai đi Đắk Lắk chất
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled