Xe giường nằmXe Limousine

Nhà xe Việt Nhật Sài Gòn đi Cam Ranh | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

      Khánh Hòa đâu chỉ có Nha Trang có bãi biển xanh cát trắng hớp hồn du khách mà còn có Cam Ranh với những bãi biển trải dài quanh năm xanh mượt, những hòn đảo lớn nhỏ độc đáo hay  khu vui chơi lý tưởng mang nét đẹp hoang sơ, yên bình nhưng đầy mộng mơ quyến rũ hấp dẫn du khách cùng những món đặc sản vùng miền hấp dẫn.

       Tuyến đường từ Sài Gòn đi Cam Ranh khá xa có nhiều phương tiện di chuyển trên tuyến đường này như máy bay,  tàu hỏa,xe khách, phương tiện cá nhân xe gắn máy… Nếu bạn chọn đến Cam Ranh bằng máy bay bạn có thể dặt vé sớm hoặc săn vé rẻ đỡ đỡ  khoản chi phí khá đắt đỏ. Còn nếu bạn chọn tàu hỏa ngày có 2 chuyến tàu và trả bạn tại ga Cam Ranh di chuyển về khách sạn nữa hơi bât tiện 1 chút nhỉ ? Hay nếu bạn chọn cho mình phương tiện cá nhân sẽ khá thú vị đấy nhưng với suốt chặng đường dài có lẽ sẽ tốn thời gian và làm bạn mệt mỏi đó.

       Vậy thử xe khách thì sao nhỉ? Với tuyến đường Sài Gòn Cam Ranh xe khách đang là loại hình giao thông vận tải phát triển mạnh nhất bởi sự tiện nghi, chất lượng dịch vụ tốt, nhanh chóng, an toàn mà giá cả lại rất phải chăng đáp ứng nhu cầu đông đảo của khách hàng. Hôm nay Megacar sẽ giới thiệu đến bạn nhà xe Việt Nhật uy tín lâu năm trong nghề hiểu và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng sao cho làm vừa lòng khách hàng nhất. Hãy thử trải nghiệm nhà xe Việt Tân nhé hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thoải mái thú vị nhất đấy.


GIỚI THIỆU NHÀ XE:

     Nhà xe Việt Nhật cung cấp 2 dòng xe chuyến tuyến Sài Gòn đi Cam Ranh bao gồm xe limousine 30 giường vipxe giường nằm 40 chỗ được đánh giá là nhà xe chất lượng cả về vật chất lẫn tinh thần nhận được sự tin yêu những đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

– Nội thất thiết kế sang trọng màu sắc phối kết hợp hài hòa bắt mắt và rất sạch sẽ và không mùi. Với cấu trúc 2 tầng 3 dãy giường lối đi rỗng rãi bậc lên chắc chắn an toàn. Trang thiết bị trên xe được sắp xếp ngăn nắp gọn gàng. 

Xem nhiều:  Sài Gòn đi Cam Ranh - Xe Gia Phúc chất lượng cao | Đặt vé nhanh | 19006772

-Hệ thống đèn led thông minh dịu nhẹ chống mỏi mắt, hệ thống rèm che kéo tay tiện lợi cao cấp chống nắng tia uv tốt. 

-Các giường được bọc da êm cao cấp, có tay vịn và đai an toàn ngả duỗi linh hoạt nhờ nấc điều chỉnh chế độ bên cạnh mép giường. Đặc biệt với dòng xe limousine 30 chỗ thiết kế dạng phòng riêng mỗi giường là 1 phòng tạo sự riêng tư thoải mái cho khách hàng. 


-Hệ thống âm thanh cao cấp .Đặc biệt với dòng xe đối với dòng xe limousine 32 chỗ có thêm hệ thống màn hình tivi sắc nét kèm tai nghe tích hợp ổ căm sac usb với nhiều giắc cắm tiện lợi thích hợp với nhiều  dòng máy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn chương trình giải trí, thư giãn trong suốt hành trình.

-Cung cấp thêm khăn lạnh, nước suối miễn phí, gối nhỏ tiện lợi và chăn mỏng được vệ sinh thường xuyên hết sức sạch sẽ, tiện nghi cần thiết cho quá trình di chuyển dài. 

-Hệ thống wifi phủ sóng khắp ngóc ngách của xe, hệ thống làm mát được hoạt động liên tục trong quá trình di chuyển tạo sự thông thoáng, mát mẻ. 

-Các trang thiết bị thường xuyên được vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng đúng định kì đảm bảo luôn chất lượng và an toàn tuyệt đối. 

-Nhà xe xuất bến đúng giờ, hạn chế bắt khách dọc đường trừ khi khách đã liên hệ đặt vé trước và là điểm đón chính trên cung đường, nhận đúng số lượng khách quy định và không có hiện tượng nhồi nhét khách tránh tình trạng gây mệt mỏi, mất thời gian của khách hàng.

-Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, tài xế giàu kinh nghiệm cẩn thận luôn đặt an toàn lên hàng đầu, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Đây cũng là ”điểm cộng” rất lớn của nhà xe Việt Nhật ”lấy lòng” được mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY:

*Tuyến Sài Gòn – Cam Ranh: 20h30, 21h00

Xem nhiều:  TOP LIST - Xe Limousine Sài Gòn đi An Giang

-Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lai) 

+VP Phạm Ngũ Lão (303 Phạm Ngũ Lão)
+Trạm xe Thành Bưởi (Xa Lộ Hà Nội)
+KDL Suối Tiên (Xa Lộ Hà Nội, P. Tân Phú)
+Tân Vạn (Biên Hòa, Đồng Nai)
+Ngã 3 Vũng Tàu (QL1A, Long Bình Tân)
+Vòng xoay Biên Hòa
+Bệnh viện Nhi Đồng Đồng Nai
+Vòng Xoay Tam Hiệp (Quốc lộ 1A, Long Bình)
+KCN Amata (Xa Lộ Hà Nội)
+Ngã 3 Trị An
+Bến xe Hố Nai (QL1A, Tân Biên, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam)
+Trạm xe Trảng Bom (Căn cứ 4)
+Thác Giang Điền (104/4 Ấp Hòa Bình, Xã Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai)
+Nhà thờ Trà Cổ (Nhà thờ Trà Cổ)
+Cầu Suối Linh
+Ngã Tư Dầu Giây (Quốc lộ 1A)
+Ngã 3 An Lộc
+Tượng đài Long Khánh
+Ngã 3 Tân Phong
+Cây xăng Hào Hiệp
+Ngã 3 Ông Đồn VP Phạm Ngũ Lão (303 Phạm Ngũ Lão)
+Trạm xe Thành Bưởi (Xa Lộ Hà Nội)
+KDL Suối Tiên (Xa Lộ Hà Nội, P. Tân Phú)
+Tân Vạn (Biên Hòa, Đồng Nai)
+Ngã 3 Vũng Tàu (QL1A, Long Bình Tân)
+Vòng xoay Biên Hòa
+Bệnh viện Nhi Đồng Đồng Nai
+Vòng Xoay Tam Hiệp (Quốc lộ 1A, Long Bình)
+KCN Amata (Xa Lộ Hà Nội)
+Ngã 3 Trị An
+Bến xe Hố Nai (QL1A, Tân Biên, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam)
+Trạm xe Trảng Bom (Căn cứ 4)
+Thác Giang Điền (104/4 Ấp Hòa Bình, Xã Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai)
+Nhà thờ Trà Cổ (Nhà thờ Trà Cổ)
+Cầu Suối Linh
+Ngã Tư Dầu Giây (Quốc lộ 1A)
+Ngã 3 An Lộc
+Tượng đài Long Khánh
+Ngã 3 Tân Phong
+Cây xăng Hào Hiệp
+Ngã 3 Ông Đồn
*Tuyến Cam Ranh – Sài Gòn: 21h15, 22h15

Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại) 

+VP Cam Ranh số 114 Đại Lộ Hùng Vương, Cam Ranh
back to menu ↑

GIÁ VÉ: 

Giá vé: 220.000đ / vé đối với dòng xe giường nằm 40 chỗ
      và  250.000đ / vé đối với dòng xe limousine 30 chỗ. 
back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ: 

>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH CAM RANH:

      Đến Cam Ranh ăn gì, chơi gì chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều du khách vì du lịch Cam Ranh còn khá mới mẻ, nhưng cũng chính vì cái mới mẻ ít tác động làm nên vẻ đẹp hoang sơ kỳ bí thơ mộng quyến luyến du khách. Nếu ai đã đến Cam Ranh có lẽ lại ”nghiện” Cam Ranh mất ý chứ… Cùng khám phá nơi đây thôi nào! 

Xem nhiều:  [TOP 7++] Xe Limousine Sài Gòn đi Cam Ranh tốt nhất hiện nay

*Các điểm du lịch nhất định phải ghé khi du lịch Cam Ranh: 

-Bãi Dài đúng với câu ”biển xanh, mây trắng, cát vàng” không gian vô cùng trong lành mát mẻ thư thái . Bãi biển ở đây mịn, rất sạch và đặc biệt là chưa có nhiều tác động của bàn tay con người nên mang nét đẹp hoang sơ thanh bình. 

-Khu vui chơi trên biển Sealife rộng lớn nằm trong vùng biển đẹp có bãi cát mịn, nước biển trong xanh với các trò chơi công phu thú vị hấp dẫn cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

-Đảo Bình Ba tuy nhỏ nhưng nổi tiếng với tên ví von “đảo tôm hùm” cùng sự trù phú của vùng cùng nét đẹp hoang sơ nhưng đầy thơ mộng. 

-Đảo Bình Lập cũng với nét hoang sơ độc đáo ấy du khách được hòa mình vào thiên nhiên biển xanh, cát trắng trải dài đến vô tận.

-Đảo Bình Hưng không sâu lắm quanh năm trong xanh nước ngang ngang bụng là có thể thấy san hô ngay dưới chân cùng những bãi đá đa dạng hình thù và màu sắc.

-Chùa Ốc Từ Vân nổi tiếng với công trình kiến trúc công phu độc đáo tỉ mẩn được xây dựng chủ yếu là san hô, vỏ sò, vỏ ốc biển cùng những lời khuyên răn đáng suy ngẫm. 


*Du lịch Cam Ranh với những món ăn nhất định phải thử. 

-Bánh căn (bánh căng) nóng giòn thơm ngon của gạo cùng nhân trứng hoặc tôm mực… chan nước mắm ngòn ngọt.

-Bánh xèo chảo Chi Chi đủ dinh dưỡng thơm lừng của bột, giá hẹ, tôm thịt mực trứng cút, ăn kèm rau sống và nước mắm pha ngon.


-Mì quảng Thủy Cát với sợi mì mềm hòa cùng nước dùng ngọt đậm vị xương đầy đủ có gà, thịt heo, tôm, đậu phộng, ăn kèm rau mầm, xà lách xắt nhỏ và bánh tráng nướng.

-Nem Hùng Sương có vị ngọt ngọt chua chua dậy mùi thơm của thịt lên men, và kết cấu dai của nạc, giòn của bì ăn kèm  bánh tráng chiên giòn, dưa chuột, xoài chua, rau thơm… chấm nước mắm hơi cay chuẩn đúng vị nhất.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled