Xe Limousine

Xe Limousine Trang Hòa Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Cơ hội thử nghiệm và du lịch Buôn Mê Thuột với nhiều địa điểm check-in làm dân tình mê mẩn.Chọn nhà xe Trang Hòa ngay !

Giới thiệu nhà xe


     Nhà xe Trang Hòa cung cấp các dòng xe giường nằm 44 chỗ chất lượng cao chuyên tuyến Sài Gòn – Buôn Mê Thuột mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới nhiều thú vị.

       Nhằm nâng cao chất lượng và dịch vụ , nhà xe khai thác thêm dòng xe Limousine Vip 32 chỗ buổi tối Sài Gòn – Buôn Mê Thuột và ngược lại. Mỗi hành khách sẽ được bố trí phòng riêng trên xe với nệm êm ái, gối mền đầy đủ phục vụ cho giấc ngủ ngon của hành khách. Trong đó từng phòng được thiết kế như trong khách sạn 5 sao cấp. Giường nằm bọc da thiết kế theo cơ chế gập, duỗi linh hoạt, hành khách có thể nằm hoặc ngồi tùy ý cam kết sự thoải mái và mềm mại. Mỗi giường nằm đều được trang bị dây đai an toàn đảm bảo cho hành khách một hành trình trọn vẹn.

Wifi tốc độ cao,TV 15″ đi phục vụ nhu cầu giải trí của hành khách, rèm chống nóng mang lại không gian riêng tư tuyệt đối cho khách hàng, đồng thời cũng đảm bảo cho giấc ngủ tốt trên những chặng đường xa. Phục vụ miễn phí khăn lạnh và nước uống

Xem nhiều:  [TOP VIP] Xe Limousine Sài Gòn đi Cần Thơ chất lượng nhất

back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

Sài Gòn – Buôn Mê Thuột :

  • Thời gian bắt đầu : 7h00 , 18h30 , 19h00
  • Điểm đón : Bãi xe Thành Thái , Lô B5 khu C30 đường Thành Thái , Quận 10 , Hồ Chí Minh
  • Điểm trả : Bến xe phía Nam Buôn Mê Thuộ

Buôn Mê Thuột – Sài Gòn :

  • Thời gian bắt đầu : 8h30 , 20h00 , 20h30
  • Điểm đón : Bến xe phía Nam Buôn Mê Thuột
  • Điểm trả : Bãi xe Thành Thái , Lô B5 khu C30 đường Thành Thái , Quận 10 , Hồ Chí Minh
back to menu ↑

Giá vé

  • Giường nằm thường 44 chỗ : 200.000đ/vé
  • Limousine 32 chỗ VIP : 250.000đ/vé

Thời gian di chuyển : 9h45 phút

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ đặt vé : 19006772

back to menu ↑

Review du lịch Buôn Mê Thuột

Cách Sài Gòn hơn 300km, Buôn Mê Thuột đang là một trong những điểm đến thú vị hấp dẫn du khách ghé tới với thành phố đầy nắng và gió.

       Tới Buôn Mê Thuột bạn không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh núi rừng , khám phá những căn nhà rông mà còn được tìm hiểu những phong tục tập quán và hòa mình vào cuộc sống cùng những người dân thân thiện, hiếu khách.Ẩm thực của người dân địa phương mang đến những hương vị mới lạ và hấp dẫn cho khách du lịch.

         Được biết đến là “thủ phủ” cafe Việt Nam , Buôn Mê Thuột là một trong những thành phố phát triển nhất và là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của vùng đất Tây Nguyên đại ngàn.

Xem nhiều:  Xe Limousine Bằng Phấn Hà Nội Đi Hà Giang | Đặt vé nhanh | 19006772

      Không chỉ nổi tiếng bởi những cánh đồng cafe bạt ngàn, nơi đây còn hút hồn khách du lịch bởi những con thác cao ngất hùng vĩ, những khu vườn quốc gia mênh mông, bí ẩn.

      Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng, những hồ nước trong xanh ngọc bích, cảm giác nhỏ bé giữa núi rừng xen lẫn cảm giác yên bình, tĩnh lặng khiến tâm hồn bạn được nghỉ ngơi và thư giãn sau chuỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng mệt mỏi.

      Thời điểm đẹp để đi Buôn Mê Thuột là mùa khô ( tháng 12 – tháng 4 ).Thời điểm này cũng là mũa lễ hội và có hoa dã quỳ nở rộ.Hành trình trọn vẹn không thể thiếu những trải nghiệm mới !

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled