Nhà xe Minh Anh Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

     

      Nhà xe Minh Anh– nhắc đến Buôn Ma Thuột du khách có lẽ chỉ nghĩ đến những cánh rừng cafe xanh ngút ngàn hay vũ điệu cồng chiêng hoang dã mà nơi đây còn có vô vàn cảnh đẹp tự nhiên hoang sơ ít có tác động của bàn tay con người với dòng sông huyền thoại Serepôk xinh đẹp, con đường đất đỏ bazan lấp ló những núp nhà rông, những ngọn thác đẹp hùng vĩ tung nước bọt trắng xóa càng dữ dội hơn khi mùa mưa đến hay những vường quốc gia rộng lớn nuôi dưỡng hệ động thực vật đa dạng hấp dẫn, tham quan các khu di tích lịch sử cố kính mang giá trị nhân văn và nét tâm linh sâu sắc cùng văn hóa đặc trưng và những món ăn mang nét riêng hết sức độc đáo đáng để khám phá và chắc chắn bạn sẽ có chuyến trải nghiệm tuyệt vời đáng nhớ đó!

 

 

       Bạn đang có ý định du lich Buôn Ma Thuột. Bạn đang tìm kiếm cho mình 1 phương tiện phù hợp… Vậy bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé, Megacar sẽ giúp bạn khỏi băn khoăn này, giới thiệu đến bạn nhà xe Minh Anh giường nằm cao cấp được đánh giá là nhà xe uy tín, chất lượng tốt cả về vật chất lẫn tinh thần, di chuyển nhanh chóng, tiện lợi, an toàn mà giá cả lại hợp ly phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

 

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

     

       Nhà xe Minh Anh cung cấp dòng xe giường nằm 44 chỗ cao cấp với cấu trúc 2 tầng 3 dãy giường luôn nhận được sự tin yêu và những đánh giá tích cực từ phía khách hàng làm động lực giúp nhà xe không ngừng cải tiến phá bỏ cái chưa tốt, phát huy điểm mạnh, nỗ lực phát triển mạnh hơn nữa.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Việt Tân Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772

-Nội thất thiết kế bắt mắt màu sắc phối kết hợp hài hòa, không gian thoáng rộng sạch sẽ không có mùi hôi, trang thiêt bị được sắp xếp chỉnh chu ngăn nắp, hệ thống đèn led nhiều màu dịu nhẹ chống mỏi mắt, hệ thống rèm che kéo tay tiện lợi chống nắng tia uv tốt.

-Các giường được bọc da êm cao cấp, có tay vịn và dây thắt an toàn, cơ chế gập ngồi nằm duỗi linh hoạt nhờ nấc điều chỉnh bên hông ghế. Đi kèm mỗi giường là gối nhỏ gọn và chăn mỏng khách hàng thoải mái ”đánh” 1 giấc ngủ ngon lành.

 

 

-Trên xe cũng cung cấp đầy đủ các dụng cụ thiết yếu như khăn lạnh, nước suối miễn phí, tivi màn hình sắc nét, hệ thống âm thanh cao cấp,wifi phủ sóng tốt, hệ thống làm mát hoạt động liên tục trong quá trình di chuyển tạo sự mát mẻ, dễ chịu.

-Xe cũng được bổ sung thay mới hệ thống phanh Abs an toàn, xử lý tình huống tốt hơn, hệ thống camera GPS giám sát hành trình di chuyển của xe khách hàng hoàn toàn an tâm, hệ thống giảm sốc, lắc êm ái rất cần thiết đặc biệt là khách hàng tầng trên và cuối xe đảm bảo cho khách hàng có chuyến đi êm ái dễ chịu nhất.

-Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, đội ngũ lái xe được chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo tay nghề lái xe vững tốt, luôn cẩn thận và tuyệt đối an toàn, đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng là ”điểm cộng” lớn giúp nhà xe Minh Anh luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Xem nhiều:  Nhà xe Việt Tân Sài Gòn đi Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772

 

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN:

Thời gian di chuyển mất khoảng 7 tiếng 30p đến 8 tiếng 30p tùy vào tình hình giao thông.

 

*Tuyến Sài Gòn – Buôn Ma Thuột: 18h hàng ngày

Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại):

+VP Tân Bình Số 3 Long Hưng, Tân Bình

+Bến xe An Sương (Quốc Lộ 22, Xã Bà Điểm)

+Bến xe Miền Đông (292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26)

Điểm trả:

+Bến xe phía nam Buôn Mê Thuột (Võ Văn Kiệt, Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk)

 

*Tuyến Buôn Ma Thuột – Sài Gòn: 20h30 hàng ngày.

Điểm đón:

+Bến xe phía nam Buôn Mê Thuột (Võ Văn Kiệt, Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk)

Điểm trả:

+Bến xe Miền Đông (292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26)

+Ngã tư Hóc Môn (Nguyễn Văn Bứa, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn)

+VP Tân Bình Số 3 Long Hưng, Tân Bình.

 

back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Gía vé: 200.000đ / vé

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết vé vào dịp cuối tuần cũng như lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí giường phù hợp nhất.

 

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>>> Liên hệ ngay: 19006772

 

 

 

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH BUÔN MA THUỘT:

 

      Buôn Ma Thuột với khí hậu ôn hòa mát mẻ, diễn tả được đầy đủ sắc thái 4 mùa trong 1 ngày, tiết trời mát mẻ trong lành vào buổi sáng, bạn cùng người có thể thân nhâm nhi cốc cafe nguyên chất đậm đà, nắng trải dài khá nóng vào buổi trưa tham quan các vườn quốc gia hoặc hòa mình dưới dòng nước mát chân các con thác hùng vĩ,  chiều không khí trở nên se lạnh trong trẻo trải nghiệm ngắm hoàn hôn dưới dòng sông Serepôk mộng mơ hay hồ Lak, hồ  Ea Kao huyền ảo, buổi tối và khi màn đêm buông xuống nền nhiệt giảm dần tham gia các hoạt dộng đốt lửa trại giao lưu cồng chiêng hẳn sẽ rất thích thú đó sau đó là về nghỉ ngơi bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon lành,bạn có thể đến đây bất kì mùa nào trong năm tuy nhiên để lý tưởng nhất bạn có thể lựa chọn vào cuối năm trước đến đầu năm sau, thời gian còn lại có lẽ dành cho những bạn yêu mưa, thích không khí trong lành mát mẻ tự nhiên.

Xem nhiều:  Top list Xe giường nằm Gia Lai đi Nha Trang uy tín nhất

 

 

-Từ tháng 11 đến 12 là mùa rực sắc vàng rộ của những bông hóa dã quỳ khoe sắc kết hợp cùng nắng vàng như làm nóng hơn sôi sục hơn cho bầu không khí nơi đây 1 cách lạ thường, đầy hấp dẫn. Ngoài ra du lịch vào mùa ày bạn sẽ được tham gia các lễ hội truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc nơi đây, đặc biệt bạn sẽ được nhìn ngắm đàn voi to lớn đi vòng quanh ngã 6 của thành phố cùng tiếng  cồng chiêng hoang dã vui nhộn trải nghiệm phong cách ẩm thực độc đáo rất riêng mà khó nơi nào có được chắc chắn sẽ làm bạn thích thú và ghi nhớ mãi. 

 

-Từ tháng 1 đến đầy tháng 3 là mùa hoa cafe bạt ngàn trắng tinh khôi bao chùm cả không gian là địa điểm check in lý tưởng độc đáo giúp bạn có những tấm ảnh sống ảo độc lạ quyến rũ hơn bao giờ hết, đây cũng là thời gian tìm về cái tết xưa trong từng góc nhỏ của các bản làng nhỏ xinh hòa mình vào tiếng trống rộn vang ngân nga những câu hát về vùng dất mới mẻ này, thời gian này cũng diễn ra nhiều lễ hội đăc sắc và cùng thưởng thức những món ăn vùng miền hấp dẫn.

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled