Xe giường nằm Thanh Ly Limousine Hà Nội- Cao Bằng| Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

Giới thiệu về nhà xe

Cao Bằng là tỉnh địa đầu của tổ quốc. Cách trung tâm thành phố Hà Nội gần 300km việc di chuyển cũng rất dễ dàng. Nhà xe giường nằm Thanh Ly Limousine là sự gợi ý hợp lý cho rất nhiều quý khách.


Xe Thanh Ly là cái tên rất quen thuộc đối với những ai thường xuyên đi từ Hà Nội đến Cao Bằng và ngược lại. Đến với xe giường nằm Thanh Ly Limousine, quý khách sẽ cảm thấy an tâm phần nào về việc đi lại của mình. Xe thuộc dòng Thaco hiện đại với 34 giường nằm Limousine rộng rãi, có 2 tầng cho quý khách thoải mái lựa chọn.

Toàn bộ giường được bọc da êm ái, sạch sẽ, sang trọng. Giường rất rộng và thoải mái 1 người lớn và 1 em nhỏ cũng có thể nằm vừa. Nên bố mẹ mang con nhỏ thì sẽ yên tâm được phần nào.
Xe được thiết kế 2 tầng, các tầng so le với nhau nên việc leo trèo nên tầng 2 cũng rất dễ dàng. Phần nệm giường rất dày và êm, thiết kế rất chuẩn nên nằm rất dễ chịu.

Tiện nghi trên xe Thanh Ly Limousine được trang bị đầy đủ trong mỗi chuyến đi được đầu tư với, điều hòa hoạt động êm ải xuyên tuyến tạo không gian mát mẻ cho hành khách nghỉ ngơi.

Kết nối Wifi cực mạnh 24/24, thảm lót chân sạch sẽ. Hệ thống đèn LED tạo không gian ấm cúng. Rèm cửa kín đáo tiện nghi. Khoang chưa đồ rộng rãi nên quý khách nên tâm phần nào về việc mang đồ. Ngoài ra nhà xe còn gắn thiết bị camera kết nối hành trình đảm bảo an toàn của quý khách.

Xem nhiều:  Xe Khánh Thủy Hà Nội đi Lai Châu | Đặt vé nhanh | 19006772

Với phương châm: an toàn tính mạng quý khách là trên hết, nhà xe đào tạo với đội ngũ nhân viên nhiêt tình, năng động cùng với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm lái xe.
Xe giường nằm Thanh Ly Limousine cam kết: xe mới, chất lượng cao cấp, dịch vụ đưa đón đúng giờ và nói không với bắt khách dọc đường. Nhà xe cung cấp nước uống miễn phí, khăn lạnh sẽ không để quý khách phải thất vọng khi sử dụng dịch vụ nhà xe.


Lịch trình xe chạy

Tuyến đường đi từ Hà Nội đến Cao Bằng

Thời gian di chuyển: 8h15

Thời gian: 21h15, 21h45.

Địa điểm đón tại Hà Nội:

  Bến xe Mỹ Đình: Số 20 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm.
  Ngã tư Nội Bài: Xã Thanh Xuân, Sóc Sơn.
Địa điểm trả tại Cao Bằng:
  Bến xe Liên tỉnh Cao Bằng: Quốc Lộ 3, Hưng Đạo, Cao Bằng.

  Văn phòng Cao Bằng: Số nhà 42, đường 3/10, phường Sông Bằng.

Tuyến đường di chuyển từ Cao Bằng đi Hà Nội:

Thời gian bắt đầu : 20h45.

Địa điểm đón tại Cao Bằng:
 Bến xe Liên tỉnh Cao Bằng: Quốc Lộ 3, Hưng Đạo, Cao Bằng.
Văn phòng Cao Bằng: Số nhà 42, đường 3/10, phường Sông Bằng.
Địa điểm trả tại Hà Nội:
 Bến xe Mỹ Đình: Số 20 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm.
Ngã tư Nội Bài: Xã Thanh Xuân, Sóc Sơn.

Giá vé: 250.000đ/ vé.

Liên hệ để đặt vé:

Tổng đài: 19006772

Xem nhiều:  Nhà xe Trà Lan Viên Sài Gòn đi Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772

Review du lịch Cao Bằng

Cao Bằng được nhiều người biết đến bởi những dãy núi trùng điệp, những cảnh quan hùng vĩ. Là tỉnh địa đầu của tổ quốc được thiên nhiên ưu ái với nhiều phòng cảnh hữu tình. Không những vậy, Cao Bằng còn thu hút các khách du lịch bởi các di lịch lịch sử. Chính vì vậy mà nó luôn là địa điểm du lịch các du khách thập phương luôn đến vào mỗi kì nghỉ lễ hay cuối tuần.
Cao Bằng là vùng núi miền Tây Bắc, rất gần với biên giới. Các cao nguyên đá vôi nằm xen ké. Cảnh sắc nơi đây đậm đả bản sắc dân tộc.

Du khách đến Cao Bằng du lịch nên đi vào thời gian nào???

Ở Cao Bằng mỗi mùa mang vẻ đẹp khác nhau. Những ai chưa từng đến nơi đây thì hãy nên đến 1 lần nhé. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên vô cùng. Tuy nhiên, để ngắm Cao Bằng đẹp nhất vào 2 mùa:
+ Tháng 8- tháng 9: du khách muốn ngắm thác Bản Giốc đổ dài con nước và trong xanh.
+ Tháng 11- tháng 12: Thời điểm hoa tam giác mạch nở rộ khắp nơi, hoa dã quỳ nở vàng rực khắp đất trời.

Các điểm tham quan và khám phá tại Cao Bằng

Bản Giốc: thác nước hùng vũ bậc nhất Việt Nam ở Trùng Khánh, Cao bằng. Ngay từ xa quý khách đã nghe thấy tiếng nước réo, từ độ cao trên 30m thác nước như một khối đá vôi khổng lồ. Giữa thác có một mô đá rộng, phủ đầy cây đã xẻ thành nước thành 3 luồng thành 3 dài như dải lụa trắng.
Ngày đêm nước đổ cuồn cuộn không ngừng đổ xuống những tảng đá trắng mờ cả một vùng rộng lớn.

Chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc.
Khu Di Tích Pác Pó.
Hồ Thang Pen.
Bên cạnh những địa điểm du lịch, quý khách đừng bỏ lỡ những món ăn cũng hề kém các món ăn rất ngon như là: bánh cuốn, bánh áp chao, xôi Trám Cao Bằng. Hãy lên lịch ngay đến với Cao Bằng nhé!!!

Xem nhiều:  Xe Quang Hạnh giường nằm hạng sang Sài Gòn đi Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled