Xe giường nằm Cúc Tùng Huế – Đà Nẵng | Đặt ngay | 19006772

Đánh giá post

Xe giường nằm Cúc Tùng – Nhà xe chuyên vận tải hành khách tuyến Huế – Nha Trang – Với dòng xe giường nằm chất lượng cao, nhà xe đã khai thác thành công tuyến Huế – Đà Nẵng trong lộ trình chuyên tuyến của mình. Cái tên ” Cúc Tùng ” không còn quá xa lạ với khách hàng bởi dịch vụ tốt, uy tín và luôn làm hài lòng mọi người đi.

Giới thiệu nhà xe

Đà Nẵng, điểm đến Đà Nẵng là một điểm du lịch TOP 1 của Việt Nam nên lượng khách du lịch giữa hai đầu Huế – Đà Nẵng có lượng khách rất lớn, chính vì vậy Nhà xe Cúc Tùng đã khai thác nguồn khách này một cách tối ưu nhất. 

Đôi nét về nhà xe Cúc Tùng :

  • Xe giường nằm 40 chỗ đầy đủ tiện nghi, thiết kế rộng rãi, nằm thoải mái
  • Hệ thống đèn led thông minh dịu nhé, hệ thống rèm kéo linh hoạt che nắng, chống uv tốt thu hút  khach hàng nga từ khi mới vừa đặt chân lên xe.
  • Các giường bọc da êm cao cấp, kèm gối da nhỏ gọn và chăn mỏng,ngả lưng duỗi chân thoải mái khoảng cách giữa các ghế vừa đủ tạo cho hành khách giấc ngủ thư thái.

  • Đội ngũ nhân viên, tài xế được đào tạo chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
  • Giá rẻ, bình dân, phù hợp với mọi người
  • Phục vụ nhận gửi hàng hóa uy tín – tin cậy
  • Đảm bảo đúng vị trí giường nằm khi khách hàng đặt vé và giữ chỗ.
  • Xuất bến đúng giờ.
Xem nhiều:  Xe Huetourist Huế - Đà Nẵng | Đặt vé nhanh | 19006772

Nhược điểm

  • Xe giường nằm thường nên tích ích không đạt bằng dòng xe limousine.
  • Chiều ngược lại từ Đà Nẵng – Huế có thể giờ đón sẽ bị xê dịch bởi lẽ xe thuộc tuyến Nha Trang – Huế nên còn bị phụ thuộc một số yếu tố khách quan, có thể nhanh hơn hoặc chậm hơn.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

Thời gian di chuyển : 2 tiếng ( tùy thuộc yếu tố khách quan có thể nhanh hơn hoặc chậm hơn ).

Khung giờ : Huế – Đà Nẵng : 13:00 hàng ngày.

Điểm đón tại Huế : Văn Phòng Huế , 97 An Dương Vương, Huế, Thừa Thiên-Huế

Điểm trả tại Đà Nẵng : Văn phòng Đà Nẵng , Số 175 đường 3 Tháng 2, Hải Châu, Đà Nẵng ( một số điểm trên đường đi )

back to menu ↑

Giá vé : 150.000đ/vé ( giá vé ngày thường )

Thanh toán : Khách hàng vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ.

Check và đặt vé online TẠI ĐÂY

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ đặt vé : 19006772

back to menu ↑

Review du lịch Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng ngày càng phát triển rộng rãi bởi nơi đây chứa đựng biết bao kỳ quan mà ai ai cũng phải mong muốn được một lần đến với nó . Hãy cùng Megacar chuúng tôi tìm hiểu về các điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng :

TOP các điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng :

  • Biển Mỹ Khê : Là một nơi vinh hạnh được công nhận là bãi biển xinh đẹp quyến rũ nhất hành tinh bởi tạp chí Forbes của Mỹ.Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 3 km, nhìn từ trên cao xuống, biển Mỹ Khê là cả một dải xanh ngát, rực rỡ cả một bầu trời. Biển Mỹ Khê thu hút lượng lớn khách thập phương bởi vì nơi đây khoác trên mình một vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên, với bờ cát trắng mịn mang hòa cùng tiếng song vỗ rì rào cùng với bầầu không khí trong lành, dịu mát.
Xem nhiều:  Xe giường nằm Gia Phúc tuyến Sài Gòn - Gia Lai | Đặt vé nhanh | 19006772

  • Bà Nà Hill – Cầu Vàng : Nhắc tới Đà Nẵng thì không thể bỏ qua điểm du lịch Bà Nà Hill nổi tiếng cả thế giới. ĐIểm này cách trung tâm khá xa, khoảng 40km, do có địa hình cao nên khí hậu ở đây mát mẻ bốn mùa, rất phù hợp cho một chuyến nghỉ dưỡng mỗi kỳ nghỉ lễ. Đây còn là nơi vui trơi giải trí, tiện lợi cho những du khách nghỉ tại đây. Đặc biệt khi ghé Bà Nà Hill thì bạn không thể bỏ qua điểm checkin cực phiêu ” Cầu Vàng ” hay còn gọi là ” Cầu bàn tay “.

  • Cầu tình yêu : Địa điểm khó long bỏ qua đặc biệt đối với các cặp tình nhân. Một cây cầu với bao trái tim đỏ nhỏ được treo lên thành những trái lim lớn đẹp mộng mơ. Cầu có hình vòng cung dài chừng 70 m, rộng 6 m, hướng về giữa sông và có nhiều không gian để ngắm vẻ đẹp đôi bờ sông Hàn. Buổi tối, hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim được thắp sáng và trở nên lung linh, huyền ảo. Theo truyền thuyết, nơi đây có thể ” khóa ” tình yêu của mình lại để minh chứng sự thủy chung, vĩnh cửu của tình yêu. 

  • Ngũ Hành Sơn : Là điểm du lịch nổi tiếng lâu đời của Đà Nẵng, còn được biết đến với cái tên ” Núi Non Nước “. Núi Ngũ Hơ Sơn bao gồm 5 ngọn núi đá vôi trên bãi cát ven biển. Nơi này nổi tiếng với làng nghề mỹ nghệ Non Nước, nơi sản xuất ra nhiều đồ mỹ nghệ bằng đá cẩm thạch vang danh khắp trong và ngoài nước. Đây còn là nời thời kìa xưa, người Chăm thờ cúng các vị thần của họ trong các hang động. 
Xem nhiều:  Top list xe giường nằm Khánh Hòa đi Bến Tre uy tín

  • Bán đảo Sơn Trà : Là tổng hòa của hệ sinh thái rung tự nhiên gắn biển duy nhất tại Việt Nam. Nằm cách trung tâm khoảng 10km với ba mặt giáp biển, và đặc biệt khí hậu ở đây cực kỳ trong lành và sạch sẽ. Không chỉ thể, Bán đảo Sơn Trà còn là mái nhà của nhiều loài động vật với 22 loài quý hiếm có tên trong sách đỏ, nổi bật nhất là quần thể linh trưởng với số lượng khoảng 300 – 400 cá thể.

  • Cầu quay sông Hàn : Một điểm nên thơ – trữ tình không  thể bỏ qua ở Đà Nẵng và cũng là một biểu tượng đáng tự hào của người dân Đà Nẵng. Mỗi khi màn đêm buông xuống, cây cầu rực rỡ những sắc màu lung linh trên dòng sông Hàn tĩnh lặng, an nhiên. Nơi đây cũng là địa điểm được lựa chọn đăng cai  tổ chức một sự kiện văn hóa du lịch tầm cỡ quốc tế: Lễ hội bắn pháo hoa hai ngày 29-30 tháng 4 năm 2018.

Thanh xuân mà bỏ lỡ Đà Nẵng thì quả là một đáng tiếc của cuộc đời !

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled