Xe Khánh Thủy Hà Nội đi Lai Châu | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Giới thiệu nhà xe

          Cùng tham gia với đội ngũ xe giường nằm tuyến Hà Nội – Lai Châu, nhà xe Khánh Thủy ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với những trải nghiệm an toàn và hài lòng nhất. Nhà xe đã và đang ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của quý hành khách về chất lượng và dịch vụ. Khoảng cách từ Hà Nội đi Lai Châu dài 450km với hơn 10 tiếng đồ hồ di chuyển, nếu bạn đang có ý định khám phá Tây Bắc thì Khánh Thủy là một trong những sự lựa chọn an toàn cho hành trình di chuyển đến Lai Châu của bạn.

        Là hãng xe khách được ưa chuộng nhất trên tuyến Hà Nội – Lai Châu Khánh Thủy vận hành xe giường nằm 40 chỗ chất lượng cao phục vụ hành khách đi Lai Châu. Dòng xe mới có thiết kế cấu trúc gường nằm 2 tầng không chỉ đẹp bắt mắt với kiểu dáng thiết kế bên ngoài mà nội thất bên trong được thiết kế tối ưu hóa tạo nên không gian thoải mái và sang trọng cho khách khi di chuyển trên xe.

        Giường hành khách trang bị dây đai an toàn, bọc da cao cấp, hệ thống tựa lưng của giường có điều chỉnh cao thấp tạo cảm giác thoải mái nhất cho hành khách đi xe. Trên mỗi giường có bố trí khay để đồ ăn và đựng vật dụng cá nhân tại mỗi gường.

         Nội thất xe được thiết kế sang trọng và hiện đại với hệ thống đèn led chạy dọc thân xe rất bắt mắt. Được trang bị đầy đủ tiện nghi gồm điều hòa hai chiều phủ đều không gian xe mang lại cảm giác thông thoáng dễ chịu, cửa gió , đèn đọc sách. Trang bị  tủ lạnh mini, hệ thống loa với âm thanh sống động trung thực được gắn trên trần xe kết hợp cùng màn hình LCD ở vị trí trung tâm phục vụ nhu cầu giải trí xuyên suốt hành trình.

Xem nhiều:  Xe Lộc Phát giường nằm Sài Gòn đi Bình Định | Đặt vé nhanh | 19006772

      Cửa sổ kính an toàn loại liền, rèm kéo tay tự điều chỉnh chắn nắng. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và camera lùi, camera giám sát hành trình giúp xe có độ an toàn đạt chuẩn quốc tế.

       Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo và giải đáp thắc mắc của khách hàng khi có yêu cầu. Tài xế nhiều năm kinh nghiệm trên tuyến đường đảm bảo mang lại cho bạn hành trình an toàn, thoải mái.

back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

Hà Nội – Lai Châu

Thời gian bắt đầu : 19h00

Điểm đón :

  • Bến xe Mỹ Đình (  Số 20 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội )

Điểm trả :

  • Ngã ba Mường Kim ( Xã Mường Kim, Than Uyên, Lai Châu )
  • Bến xe khách Than Uyên ( Quốc lộ 32, Than Uyên,  Lai Châu )
  • Thị trấn Tân Uyên ( Khu 26 Tân Uyên, Lai Châu )
  • Bến xe Lai Châu ( Phường Tân Phong, Lai Châu )

Lai Châu – Hà Nội

Thời gian bắt đầu : 18h00

Điểm đón :

  • Bến xe Lai Châu ( Phường Tân Phong, Lai Châu )

Điểm trả :

  • Bến xe Mỹ Đình (  Số 20 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội )

Thời gian di chuyển : 10h50 phút

back to menu ↑

Giá vé

Giá vé : 250.000đ/vé

back to menu ↑

Thông tin liên hệ

Liên hệ đặt vé nhanh : 19006772

Check thông tin và đặt vé online >>> Tại đây <<<

back to menu ↑
Xem nhiều:  Top list những nhà xe giường nằm Đà Nẵng đi Bình Phước giá rẻ

Review du lịch Lai Châu

       Lai Châu nằm ở phía Tây Bắc của Việt Nam, mang trong mình những vẻ đẹp tiềm ẩn để phát triển du lịch. Cung đường từ Hà Nội đi Lai Châu được biết đến như một chặng đường mang nhiều cảm xúc, với đặc điểm là núi non hiểm trở thì những con đường đèo chính là điểm nhấn. Nếu là một người yêu thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc thì những sẽ thích những địa điểm du lịch ở Lai Châu tuyệt vời mà Megacar nhắc đến sau đây

Cọn nước Nà Khương và Đồi chè Bản Bo 

       Những chiếc cọn nước khổng lồ với vòng quay chậm rãi từ lâu đã là một công cụ đặc biệt hỗ trợ đắc lực trong công việc dẫn nước tưới cho bà con dân bản, là điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Lai Châu về sự độc đáo và cảnh quan tuyệt đẹp. Trên đường về thành phố bạn có thể ngắm nhìn các ruộng lúa, đồi chè xanh ngắt tuyệt đẹp trong ánh chiều tà hoàng hôn ở bản Bo. Đây sẽ là một điểm  check in sống ảo nghìn góc máy ^^

Đỉnh núi Bạch Mộc Lương Tử

        Ở độ cao 3.046m – đỉnh núi cao thứ hai sau Fansipan thuộc địa phận xã Sin Suối Hồ, Phong Thổ. Bạch Mộc Lương Tử được biết đến là đỉnh núi có cảnh quan đẹp nhất, và cung đường khám phá thú vị nhất thu hút dân phượt bởi sự kì vĩ, hoang sơ và đầy thơ mộng, kì ảo là điểm hấp dẫn với những ai đam mê du lịch mạo hiểm, thích thử thách ý chí của bản thân. 

Cao nguyên Sìn Hồ

        Cao nguyên nằm trên độ cao hơn 1500m vốn được coi là nóc nhà của tỉnh Lai Châu. Nơi đây có nhiều dân tộc sinh sống như Mông, Dao cùng các lễ hội truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc và đặc biệt là được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị của núi rừng như thịt trâu quấn lá lốt, dê hấp, lợn bản, cá suối, thắng cố, xôi nếp nương …. Khí hậu quanh năm mát mẻ thích hợp cho các loại cây dược liệu như: tam thất, táo mèo, astiso, cây tắm lá thuốc…cùng nhiều giống rau, hoa quả ôn đới đặc sắc như mận, đào, lê…Những cánh rừng nguyên sinh rậm rạp, thung lũng với cánh đồng lúa vàng rực. Sìn Hồ còn tập trung nhiều cảnh đẹp hấp dẫn như cổng trời, núi Tiên Ông, núi Ô Đá… gắn liền bao truyền thuyết ly kỳ

Xem nhiều:  Xe Minh Nghĩa Sài Gòn-Bình Thuận | Đặt vé nhanh| 19006772

Cánh đồng Mường Than

        Cánh đồng Mường Than của huyện Than Uyên đứng thứ 3 trong số 4 vựa lúa lớn nhất của các tỉnh miền núi phía Bắc, đặt chân đến đây bạn như đang bước lạc vào thế giới cổ tích với vẻ đẹp vừa bình dị, vừa lộng lẫy dù mùa nước đổ hay mùa lúa chín. 

Mường Tè

      Nổi tiếng với địa danh cột mốc 17 – thượng nguồn Sông Đà, là nơi giao nhau giữa suối Nậm Náp và Sông Đà. Đứng ở đây ngắm nhìn con sông Đà cuồn cuộn chảy vào đất Việt nghiêng mình tự hào khi đứng trên mảnh đất thiêng liêng của tổ quốc

      Thăm khu bảo tồn thiên nhiên Mường Tè với hệ thực vật và thảm thực vật vô cùng phong phú và đa dạng, nhất là hệ sinh thái rừng với nhiều loài thực vật quý hiếm đã được ghi trong sách đỏ Việt Nam và trong sách đỏ thế giới

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled