Xe Limousine

Nhà xe Pumpkin Limousine Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

      Xe Pumpkin Limousine – Mộc Châu đang là một địa điểm du lịch hot những năm gần đây được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng khí hậu mát mẻ quanh năm, mang trong mình cảnh sắc thiên nhiên mộc mạc, giản dị đầy mộng mơ, quyến rũ với  đồi chè trái tim xanh mướt, rừng thông rì rào gọi gió , những con đường uốn lượn quanh các ngọn núi cao hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang độc đáo hay những cánh đồng hoa thay đổi theo từng mùa. Mùa xuân tươi mới đầy sức sống với hoa đào, hoa lê hoa mận nở rộ trải dài các sườn núi, mùa thu tiết trời trong trẻo với hoa cải trắng mơ màng ,mùa đông thời tiết như bớt lạnh với cánh đồng hoa dã quỳ vàng rộ hay hồng hồng tím tím của tam giác mạch đẹp đến nao lòng, quyến luyến du khách mãi không thôi…

       Hôm nay, Megacar sẽ giới thiệu đến bạn nhà xe Pumpkin Limousine uy tín chất lượng giúp bạn có 1 khởi đầu cho chuyến du lịch Mộc Châu thoải mái thú vị nhất. Cũng không phải ngẫu nhiên giới thiệu đến bạn đọc nhà xe này, bởi lẽ tuyến đường từ Hà Nội đi Mộc Châu khá xe khoảng 200km với trường hợp bạn là người mê phượt thích khám phá chọn cho mình phương tiện cá nhân xe gắn máy để di chuyển, nhưng nếu bạn không rõ đường đi hay muốn di chuyển thoải mái không tốn công sức và mệt mỏi nhưng vẫn muốn khám phá đường thì Pumpkin limousine có lẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất bởi sự thiết kế thông minh linh hoạt tiện nghi, an toàn với giá cả rất hợp lý hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn khi đến với Mộc Châu xinh đẹp.

GIỚI THIỆU NHÀ XE: 

       Nhà xe Pumpkin Limousine cung cấp dòng xe limousine 9 chỗ vip và limousine 18 chỗ vip chuyên tuyến Hà Nội đi Mộc Châu được đánh giá là nhà xe uy tín, chất lượng xe cũng như chất lượng phục vụ tốt nhận được sự tin yêu và nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. 

Xem nhiều:  Xe Khánh Thịnh Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt vé nhanh | 19006772

*Xe limousine 9 chỗ vip là dòng xe được cải biến từ xe 16 chỗ Ford Transit thông thường, ít ghế hơn từ 16 chỗ ngồi còn 10 ghế ngồi ngả sang chảnh tiện nghi.

– Nội thất thiết kế sang trọng, màu sắc kết hợp hài hòa bắt mắt, cửa sổ to tầm nhìn rộng hơn khách hàng thoải mái khám phá cung đường, sàn vân gỗ họa tiết và vách ốp cao cấp cùng trang thiết bị được sắp chỉnh chu ngăn nắp, sạch sẽ.  khiến khách hàng vừa đặt chân lên xe đã phải thốt lên ngỡ ngàng.

-Hệ thống đèn led thông minh dịu nhẹ chống mỏi mắt, hệ thống rèm che kéo tay linh hoạt nhập khẩu hoàn toàn chống nắng, tia uv tốt.


-Các ghế được bọc da êm cao cấp, cơ chế tưa ngả linh hoạt nhờ nấc điều chỉnh bên cạnh sườn ghế, có đai an toàn đảm bảo, tích hợp gối tựa đầu vừa vặn cơ thể cấu trúc ghế bao gồm:

+ 4 ghế giữa rộng rãi thoải mái và ngả sâu nhất từ 10 đến 45 độ có khoảng cách nhất định giữa các ghế, có tay vịn an toàn.

+ 3 ghế cuối xe có ngả nhưng không ngả sâu bằng ghế giữa là băng ghế sat nhau. 

+ 2 ghế đầu cạnh xế không ngả được và hơi chật chân xíu. 

-Khách hàng đều được phát khăn lạnh, nước suối miễn phí, có đồ ăn nhẹ nếu khách muốn rất cần thiết cho 1 chuyến hành trình dài. 

-Hệ thống âm thanh chất lượng tốt,  các ghế tích hơp ổ cắm sạc usb với nhiều đầu cắm phù hợp cho mọi máy điện thoại, ipad… 

-Wifi phủ sóng tốt, hệ thống làm mát hoạt động liên tục trong quá trình di chuyển tạo sư thông thoáng mát mẻ. 

-Xe hoạt động chuyên nghiệp xuất phát đúng giờ, không bắt khách dọc đường, nhận đúng đủ số lượng khách quy định không nhồi nhét khách tiết kiệm thời gian tạo sự thoải mái cho khách hàng. 

-Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhà xe Pumpkin Limousine chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, nhân viên lái xe giàu kinh nghiệm, cẩn thận luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, nhân viên phục vụ chu đáo,  niềm nở sẵn sàng phục vụ khách hàng là điểm cộng rất lớn giúp khách hàng hài lòng, an tâm khi đến với dịch vụ của nhà xe.

Xem nhiều:  [Top 3+ VIP] Nhà xe Limousine Gia Lai đi Đắk Lắk chất

 


*Xe limousine 18 chỗ vip cũng là dòng xe được cải tiến từ dòng xe lớn ít ghế hơn tiện nghi sang chảnh hơn.

-Dòng xe limousine 18 chỗ có khác hơn 1 chút so với xe limousine 9 chỗ là tăng lượng ghế lên gấp đôi 3 dãy ghế và băng 4 ghế cuối xe đoàn khách nào đi đông có thể bao nguyên xe để có không gian riêng tiện lợi hơn.

-Đặc biệt tích hợp kèm màn hình tivi sắc nét ốp sát kèm tai nghe cùng sàn và tay vin vân gỗ da bọc cao cấp nhưng với màu đen sạch sẽ không kém phần sang chảnh.

-Còn lại thiết kế, trang thiết bị, lối hoạt động và đội ngũ nhân viên nhà xe không khác gì so với xe limousine 9 chỗ.

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN:

*Tuyến Hà Nội – Mộc Châu: 7h, 7h05

-Điểm đón:

+Văn phòng Mã Mây (Hà Nội) (Số 89 Mã Mây)
+Trung chuyển trong phố Cổ

+Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (57 Phạm Hùng, Mễ Trì)

-Điểm trả: 

+Bưu điện Mộc Châu (Thị trấn Mộc Châu)

+Khách sạn Công Đoàn Mộc Châu (Thị trấn Nông trường Mộc Châu)

+Khách sạn Mường Thanh Mộc Châu (Đường Hoàng Quốc Việt)
+Trung chuyển trong thị trấn Mộc Châu.

Tuyến Mộc CHâu- Hà Nội: 14h05, 14h10.

-Điểm đón:

+Bưu điện Mộc Châu (Thị trấn Mộc Châu)
+Khách sạn Công Đoàn Mộc Châu (Thị trấn Nông trường Mộc Châu)
+Khách sạn Mường Thanh Mộc Châu (Đường Hoàng Quốc Việt)
+Trung chuyển trong thị trấn Mộc Châu.

-Điểm trả: 

+Văn phòng Mã Mây (Hà Nội) (Số 89 Mã Mây)
+Trung chuyển trong phố Cổ

+Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (57 Phạm Hùng, Mễ Trì)

back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Giá vé: 250.000đ / vé

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết vé vào dịp cuối tuần cũng như lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí phù hợp nhất.

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH MỘC CHÂU: 

     Hải Dương nổi tiếng với bánh đậu xanh, Thái Bình nổi tiếng với bánh cáy, Thanh Hóa nổi tiếng với nem chua… Vậy còn Mộc Châu có món gì đặc biệt? Nơi đây không những có sức hút về cảnh sắc thiên nhiên trong lành thơ mộng quyến rũ mà còn hấp dẫn du khách với những món đặc sản thơm ngon độc đáo mang đậm đặc săc vùng miền mà nhất định các bạn phải thử không sẽ tiếc lắm đó…

Xem nhiều:  Xe Sơn La Express giường nằm Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt vé nhanh | 19006772

Bê chao được chế biến đơn giản xắt miếng nhỏ vừa ăn tẩm ướp gia vị rồi chao qua dầu sôi, miếng bê nóng vàng ươm, thịt ngọt mềm và thơm ăn cùng nước tương ngọt ngọt hấp dẫn khiến con người ta ngây ngất.


Thịt trâu gác bếp là những tảng thịt trâu to ở lưng sẽ được cắt ra và tầm ướp gia vị sau đó treo lên gác bếp nhiều ngày cho miếng thịt khô quắt lại, vị ngọt tụ bên trong và có màu óng đen xé nhỏ ra nhấm nháp cùng bia hoặc rượu ngô cay sẽ rất hợp vị.

Cá suối nướng không bị tanh, tuy bé nhưng có thể ăn cả thịt lẫn xương có mùi thơm của thịt, lớp thịt chín vàng và ngọt. Cá ăn được chấm với nước mắm ăn cả đầu nhai giòn tan lạ miệng hấp dẫn.

 


Rau cải mèo ấn tượng nhất là cái vị đăng, đắng ngăm ngăm vừa phải nhưng sau khi cái đắng qua đi lại cảm nhận rõ thêm cái ngọt ngào, tươi non, mềm mại của rau; ngọt ngào, đậm đà của nước chấm chế món nhiều món như luộc, dùng ăn lẩu, quấn thịt nướng, xào với thịt hun khói, thịt gà…

Cá Hồi có giá trị dinh dưỡng cao với món gỏi, món xông khói, hay chả, hấp, nướng, lẩu… với vị ngọt thơm của thịt các được chấm với bát nước chấm cay nồng mù tạt chắc chắn là hương vị khó quên.


Ốc Đá không tanh mà có mùi của lá rừng chế biến với các món như luộc hấp sả , nấu canh… ốc giòn giòn, vị ngọt mát lan dần xuống cuống họng khi ăn chấm cùng nước mắm sả ớt hoặc muối giã dập với sả ớt hấp dẫn.


Dâu tây vào mùa sẽ đỏ mọng ngọt thơm với nhiều món hấp dẫn như sinh tố dâu, kem dâu, sữa chua dâu… và trải nghiệm vào vườn dâu dưới tán lá xanh là những quả dâu đỏ lấp ló hái từng trái vào giỏ sẽ thú vị lắm, hãy thử nhé các bạn.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled