Xe giường nằm Ngọc Cường Hà Nội đi Hà Giang | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Giới thiệu nhà xe

Ngọc Cường là nhà xe lâu đời chuyên tuyến Hà Nội – Hà Giang với đường lối kinh doanh Uy tín – Chất lượng, phương châm phục vụ “Khách Hàng Là Thượng Đế”, sự lịch thiệp, hòa nhã, tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên đã trở thành một địa chỉ tin cậy được hành khách khen ngợi và đánh giá cao. Ngọc Cường luôn chú trọng công tác phục vụ để mang đến sự hài lòng, thoải mái, an tâm cho hành khách và đảm bảo hành khách sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo. Với tinh thần trách nhiệm cao, chắc chắn đảm bảo chất lượng cho từng chuyến đi. Thời gian di chuyển nhanh cùng với giá vé phù hợp đã tạo dựng được uy tín đối với khách hàng. 

        Xe giường nằm Ngọc Cường với kiểu dáng sang trọng, thiết kế vị trí giường nằm khoa học được đánh số thứ tự ở các giường, góc tựa lưng được điều khiển bằng cơ cấu nút bấm nhẹ nhàng giúp hành khách lựa chọn được tư thế nằm, ngồi tạo sự thoải mái cho hành khách trong suốt hành trình, đai an toàn loại rút tự động độ an toàn cao và tiện dụng. 

Ưu điểm xe Ngọc Cường :

  • Nhà chờ xe sạch sẽ, phục vụ nước uống, khăn lạnh, wifi miễn phí
  • Xe mới, chất lượng cao
  • Đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ trên xe chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo
  • Cam kết số ghế, số vé theo đúng số mà hành khách đã đặt
  • Điểm dừng chân tại nhà hàng Ngọc Cường, km 15 đường Tuyên Quang – Hà Giang.
Xem nhiều:  Top 3 xe giường nằm Khánh Hòa đi Đà Nẵng tốt nhất
back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

Hà Nội – Hà Giang

Thời gian bắt đầu : 11h30 | 13h00 | 20h00 | 21h30

Điểm đi :

  • Bến xe Mỹ Đình ( Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội )

Điểm đến :

  • Văn phòng Hà Giang ( Quốc lộ 2, Phương Thiện, Hà Giang )

Hà Giang – Hà Nội

Thời gian bắt đầu : 11h30 | 12h30 | 20h30 | 21h30

Điểm đi :

  • Văn phòng Hà Giang ( Quốc lộ 2, Phương Thiện, Hà Giang )

Điểm đến :

  • Bến xe Mỹ Đình ( Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội )

Thời gian di chuyển : 6h00 phút

back to menu ↑

Giá vé

Giá vé 200.000đ/vé

back to menu ↑

Liên hệ đặt vé

Liên hệ đặt vé nhanh : 19006772

Check thông tin và đặt vé trực tiếp trên trang : megacar.vn

back to menu ↑

Những điểm du lịch đẹp nhất Hà Giang

Rừng thông Yên Minh – Được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam. Nơi đây, những cây thông xanh rì, vươn cao vút giữa núi đồi rì rào trong gió sẽ là bức tranh quê khiến bạn xao xuyến.

Phó Bảng – Có những ngôi nhà cổ với kiến trúc độc đáo, những thửa ruộng nằm cạnh hai bên đường đi ngập tràn hoa tam giác mạch.

Thung lũng Sủng Là – được mệnh danh là bông hoa giữa cao nguyên đá, nổi tiếng với các vườn hoa khoe sắc cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp mộc mạc, yên bình. Nơi đây người dân còn lưu giữ nguyên vẹn đẹp đặc trưng của miền sơn cước với những mái nhà tường trình nhỏ nhắn, ruộng ngô xanh mướt, những dải hoa tam giác mạch dịu dàng.

Lũng Cẩm – được biết đến bởi đã từng làm bối cảnh cho bộ phim “chuyện của Pao” trong ngôi nhà gần 100 năm tuổi đã được tu sửa nhiều lần nhưng vẫn giữ nguyên nét đẹp mộc mạc bình dị bởi cuộc sống của người dân nơi đây.

Xem nhiều:  Xe Hưng Trang Hà Nội đi Điện Biên | Đặt vé nhanh | 19006772

Dinh Thự họ Vương – được nhà nước công nhận là Di tích quốc gia năm 1993, là dinh thự của vua Mèo – một gia tộc giàu có nhất vùng nhờ bán thuốc phiện thời trước mang kiến trúc độc đáo với sự ảnh hưởng của ba nền kiến trúc : Trung Quốc, Pháp và người dân tộc Mông. Giá vé vào tham quan là : 20.000đ/vé

Cột cờ Lũng Cú – nơi đặt nét bút đầu tiên trên bản đồ hình chữ S, ở trên độ cao 2000 m so với mực nước biển. Đứng trên cột cờ Lũng Cú, nhìn lá cờ Tổ quốc phấp phới bay trong gió, điểm đến nơi địa đầu tổ quốc từ lâu đã trở thành biểu tượng thiêng liêng của đất nước Việt Nam

Phố cổ Đồng Văn – nằm lọt thỏm giữa thung lũng với bốn bề núi đá bao bọc xung quanh. Sáng sớm bức tranh phố cổ là sự pha trộn của hai tông màu : màu vàng rực của nắng và màu xám của những ngôi nhà cổ,  buổi tối phố cổ tĩnh lặng và trầm mặc. Kiến trúc ở đây phổ biến là nhà hai tầng trình tường, vào các ngày 14 – 16 âm lịch hàng tháng nơi đây giống như 1 hội chợ đêm với đèn lồng đỏ giăng khắp phố, trưng bày thổ cẩm các dân tộc, trình diễn và bán các món ăn truyền thống của các dân tộc vô cùng vui nhộn.

Đèo Mã Pí Lèng – được biết đến là cung đường đẹp nhất vùng cao nguyên đá nằm trên con đường Hạnh Phúc nối liền Đồng Văn và Mèo Vạc. Một bên là núi đá cao ngút trời, một bên là vực sâu thăm thẳm với dòng sông Nho Quế uốn lượn như một dải lụa sẽ khiến bạn trải qua những cung bậc cảm xúc vô cùng tuyệt vời. Nơi đây, đặc biệt còn có mỏm đá nhô ra trên đèo Mã Pì Lèng là điểm dừng chân ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ, các bạn có thể check-in sống ảo với 1001 góc máy ở đây

Xem nhiều:  Nhà xe Minh Anh Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772

Chợ phiên – là nét sinh hoạt văn hóa vô cùng độc đáo của dồng bào nơi đây. Các phiên chợ họp từ sớm và sẽ kết thúc vào xế trưa, hàng quán được bày bán thành các khu khác nhau đa dạng như: váy áo thổ cẩm, rau quả, thuốc Bắc, đồ ăn, vật nuôi của người Mông…đặc biệt là khu rượu ngô có một dãy dài.

Hoàng Su Phì – một vẻ đẹp ngây ngất với ruộng bậc thang bắc lên tận mây trời, lác đác xen các thửa ruộng vàng óng là những mái nhà dân tộc ẩn trong lùm cây làm cho cảnh sắc nơi đây bình yên, mộc mạc nhưng hùng vĩ tới khó tả

      Du lịch Hà Giang mùa nào cũng đẹp : mùa lễ hội ( tháng 1-3 ), chợ tình tháng tư, mùa nước đổ ( tháng 5 – 6 ), mùa cấy tháng 7, mùa thu ngô tháng 8, mùa lúa chín ( tháng 9 – 10 ), mùa tam giác mạch ( tháng 11 – 12 ). Du lịch Hà Giang bạn có thể tắm lá thuốc người Dao, thưởng thức ẩm thực : cháo thuốc độc, bánh cuốn Đồng Văn, thắng cố, bánh tam giác mạch, rượu tam giác mạch, rượu ngô, cá suối, gà đồi, thịt lợn cắp nách,…

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled