Xe giường nằmXe Limousine

Nhà xe Quang Nghị Hà Nội đi Hà Giang | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

      Nhà xe Quang Nghị – Hà Giang vùng đất xa xôi nơi địa đầu Tổ quốc nhưng lại mang trong mình nét đẹp mộc mạc, bình dị, quyến rũ đặc biệt với những cánh đồng hoa bạt ngàn thay đổi theo mùa, những thửa ruộng bậc thang độc đáo hay những cung đường uốn lượn theo rặng núi cao chót vót hùng vĩ và những món ăn hấp dẫn đậm đà bản sắc dân tộc. 



     Hà Giang cách thủ đô Hà Nội khoảng 300km, thời gian di chuyển bằng oto mất khoảng 5 tiếng rưỡi đến 6 tiếng. Đối với các bạn trẻ mê phượt có lẽ sẽ chọn cho mình phương tiện cá nhân xe gắn máy để khám phá hết cung đường thú vị đến với Hà Giang tuy nhiên cũng sẽ khá mệt mỏi và có chút nguy hiểm đấy, nếu bạn thật sự vững tay lái có kinh nghiệm trong lái xe đường đèo thì mới nên mạo hiểm đi, không thì bạn nên cân nhắc chút nhé… Với du khách không nắm rõ đường thì có lẽ chọn xe limousine hoặc xe giường nằm là lựa chọn tốt nhất bởi sự tiện nghi, nhanh chóng an toàn mà giá cả lại rất phải chăng.

       Bạn có đang phân vân chưa biết lựa chọn phương tiện hay hãng xe nào cho phù hợp? Vậy đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé. Megacar sẽ giúp bạn khỏi sự lo lắng đó giới thiệu đến bạn nhà xe Quang Nghị với đội ngũ nhà xe hùng hậu lâu năm trong ngành vận tải với đủ các dòng xe sang trọng đến bình dân được đánh giá là nhà xe uy tín, chất lượng cả về vật chất lẫn tinh thần hứa hẹn mang đến cho bạn những chuyến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

     Nhà xe Quang Nghị cung cấp nhiều dòng xe chuyên tuyến Hà Nội đi Hà Giang bao gồm xe limousine 14 chỗ vip, xe limousine 16 chỗ vip, xe limousine 25 chỗ vip và xe giường nằm 46 chỗ cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Đăng Quang Hà Nội đi Hà Giang| Đặt vé nhanh| 19006772

*Xe limousine 14 chỗ vip là dòng xe mới được ra mắt trang thiết bị mới tinh tươm toàn bộ được ví như 1 căn hộ vip sang chảnh.

 

Không chỉ có vẻ ngoài hào nhoáng bóng bẩy khi khách hàng vừa đặt chân lên xe có lẽ đã phải thốt lên ngỡ ngàng của nội thật được thiết kế đẹp mắt sang trọng sạch sẽ, sàn gỗ, vách da cao cấp, hệ thống đèn led thông minh dịu nhẹ tạo sự ấm cúng, hệ thống rèm cửa có màu sắc hài hòa nhập khẩu hoàn toàn chống nắng tia uv tốt ví như biểu tượng cho cửa cho chiếc căn hộ sang chảnh bậc nhất này.

 

Các ghế đều được bọc da êm cao cấp rộng, tay vịn an toàn,cơ chế gập ngả linh hoạt ngả sâu nhất là 45 độ nhờ nấc điều chỉnh ngay sườn ghế quy khách hàng tự do điều chỉnh sao cho phù hợp thoải mái nhất với sở thích cá nhân. 

-Tích hợp chức năng massage cao cấp với 10 chế độ êm ái chống mỏi lưng, chống say xe hiệu quả.

 


-Âm thanh Bione-Karaoke và màn hình tivi cao cấp sống động với những đoàn khách bao nguyên xe thì hẳn sẽ thích thú hào hứng ”quẩy banh nóc” mất.

Ổ cắm sạc usb tích hợp nhiều chân sạc khác nhau phù hợp với từng loại điện thoại, ipad khác nhau đều có thể sử dụng.

Cung cấp khăn lạnh, nước miễn phí, có đồ ăn nhẹ nếu khách yêu cầu tạo sự tiện nghi, cao cấp.

Wifi phủ sóng tốt khách hàng thoải mái lướt web chơi game giải trí thú vị trong suốt hành trình.

Xem nhiều:  Xe Limousine Cầu Mè Hà Nội-Hà Giang | Đặt vé nhanh| 19006772

-Hệ thống làm mát hoạt động liên tục trong quá trình di chuyển tạo sự thông thoáng, mát mẻ dễ chịu cho khách hàng suốt 1 chặng đường dài.

-Không chỉ có chất lượng về vẻ ngoài vật chất mà nhà xe Quang Nghị vẫn luôn chú trọng đến chất lượng phục vụ tinh thần làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

+Lối hoạt động chuyên nghiệp xe luôn chạy đúng giờ, không bắt khách dọc đường, không nhồi nhét khách chỉ nhận đúng số lượng khách quy định tạo sự uy tín, nhanh chóng tiện lợi cho khách hàng. 

+Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cẩn thân và luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, nhân viên phục vụ chu đáo, niềm nở, sẵn sàng phục vụ tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng.

 


*Xe limousine 16 chỗ vip là các dòng xe cao cấp được chuyển đổi từ dòng xe ghế ngồi thông thường ít ghế hơn cao cấp tiện nghi hơn.

 


-Dòng xe limousine 16 chỗ chỉ khác 1 chút so limousine 14 chỗ chỉ khác cấu trúc thêm 2 ghế và không có chức năng massage còn lại về tính năng, chất lượng cao cấp sang chảnh không khác gì dòng xe limo 14 chỗ trên.

*Xe limousine 25 chỗ vip hay còn gọi là sky bus cũng là dòng xe được cải biến từ dạng xe khách thông thường mới hơn tiện nghi chất lượng hơn.

 


-Dòng xe limousine 25 chỗ này cũng chỉ khác 1 chút so limousine 16 chỗ chỉ khác cấu trúc thêm nhiều ghế hơn và cũng  không có chức năng massage còn lại về tính năng, chất lượng cao cấp sang chảnh không khác gì dòng xe limo 14 chỗ và 16 chỗ trên.



*Xe giường nằm 46 chỗ cao cấp
có ưu điểm hơn về giá thành với cấu trúc 2 tầng 3 dãy giường gọn gàng sạch sẽ.

Xem nhiều:  Top 4 nhà xe giường nằm Lâm Đồng đi Bình Định uy tín nhất

 


-Về chất lượng dịch vụ và trang thiết bị không khác gì so với các  dòng limousine trên.

-Các giường cũng được bọc da êm cao cấp, cơ chế ngả lưng hoặc nằm duỗi linh hoạt  tích hợp thêm gối và chăn mỏng đúng chất ”chăn ấm đệm êm” giúp khách hàng có những phút nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn nhất.

-Giá cả phải chăng giường nằm tiện nghị, êm ái phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

 

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY:

  1. Tuyến Hà Nội-Hà Giang:

    *Đối với dòng xe limousine: 7h, 7h15, 16h, 16h15
    -Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại)

    +Văn phòng Hà Nội (Số 9 Chợ Gạo- Hoàn Kiếm)
    +Số 204 Trần Quang Khải (Số 204 Trần Quang Khải)
    +Số 40 Nguyễn Hoàng (Số 40 Nguyễn Hoàng- Nam Từ Liêm)
    +Ngã tư Nội Bài (Km 0+400 QL2, Thạch Lỗi, Thanh Xuân) 


    *Đối với dòng xe giường nằm 46 chỗ: 8h, 15h30, 20h30

    -Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại) 

    +Bến xe Mỹ Đình (Ô số 12/46) (Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2)
    +Ngã tư Nội Bài (Xã Thanh Xuân)

     

  2. Tuyến Hà Giang- Hà Nội

    *Đối với dòng xe limousine: 7h, 7h15, 16h15 , 16h30-Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại)

    +Văn phòng Hà Giang (Số 55 Minh Khai, Minh Khai) 

    +Trung chuyển trong thị trân Hà Giang. 

    *Đối với dòng xe giường nằm 46 chỗ: 9h15, 15h30, 21h

    -Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại) 


    +Bến xe Hà Giang (Phường Phương Thiện)

    +Trung chuyển trong thị trấn Hà Giang.

back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Gía vé: Từ 200.000 đ (đối với dòng xe giường nằm 46 chỗ) 
           đến  300.000đ ( đối với dòng xe limousine) 

*Lưu ý: nhà xe rất nhanh hết chỗ vào dịp cuối tuần và lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí ghế tốt nhất.

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>>> Đặt vé nhanh: 19006772

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled