Xe giường nằm Hà Nội đi Hà Giang – Nhà xe Quang Đạo | Đặt ngay | 19006772

2.5/5 - (2 bình chọn)

Hà Giang núi cao hùng vĩ, vẻ đẹp hoang sơ, con người thân thiện đã trở thành điểm du lịch thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm, đặc biệt là các tay phượt thủ mọi mien. Du lịch Hà Giang cũng ngày càng được đầu tư nhiều hơn, các điểm du lịch tham quan cũng phát triển hơn kéo theo đó là sự phát triển của các hàng vận tải hành khách. Sự lựa chọn cho mình một chuyến đi êm ái, an toàn, uy tín thì Nhà xe Quang Đạo chính là một lựa chọn chính xác cho du khách.

GIỚI THIỆU NHÀ XE

Nhà xe Quang Đạo – chuyên dòng xe giường nằm 40 chỗ chất lượng cao chuyên tuyến Hà Nội – Hà Giang với những kinh nghiệm vận tải hành khách của mình, nhà xe đã luôn dành được sự ưu mến từ khách hàng. Vì vậy, nhà xe đã và đang không ngừng nâng cấp dịch vụ của mình để đảm rằng có thể đem đến cho khách hàng sự an toàn, chất lượng nhất.

MEGACAR.VN – Nơi kết nối khách hàng đến với những hãng vận tải hành khách. Chúng tôi sẽ giới thiệu những nét chính về nhà xe Quang Đạo để khách hàng có được những lựa chọn tốt nhất .

  • Nội thất và thiết kế xe chất lượng, đảm bảo : Xe giường nằm 40 chỗ chất lượng cao với các giường bọc da êm cao cấp, kèm gối da nhỏ gọn và chăn mỏng,ngả lưng duỗi chân thoải mái khoảng cách giữa các ghế vừa đủ tạo cho hành khách giấc ngủ thư thái. Hệ thống đèn led thông minh dịu nhé, hệ thống rèm kéo linh hoạt che nắng, chống uv tốt thu hút  khach hàng nga từ khi mới vừa đặt chân lên xe.
Xem nhiều:  Xe Kim Hoàng Sài Gòn đi Trà Vinh | Đặt vé nhanh | 19006772

  • Các tiện nghi đi kèm : Cốp xe rộng rãi, thoải mái cho khách đựng hành lý. Tivi, chăn mềm đắp. Phục vụ đày đủ nước uống, khăn lạnh cho khách.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng : Đội ngũ nhân viên, tài xế được đào tạo chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Giá rẻ, bình dân, phù hợp với mọi người. Phục vụ nhận gửi hàng hóa uy tín – tin cậy. Đảm bảo đúng vị trí giường nằm khi khách hàng đặt vé và giữ chỗ. Xuất bến đúng giờ
back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

Thời gian di chuyển : 7 tiếng ( có thể nhanh hoặc chậm hơn phụ thuộc một số yếu tố khách quan trên đường )

Khung giờ :

  • Tại Hà Nội : 6:30 sáng 
  • Tại Hà Giang : 6:30 sáng

Địa điểm đón trả :

  • Tại Hà Nội : Bến xe Mỹ Đình ( Ô số 46 ) và ngã tư nội bài
  • Tại Hà Giang : Bến xe Hà Giang & có xe đón trả trong trung tâm Thành phố Hà Giang
back to menu ↑

GIÁ VÉ 

Giá vé ngày thờờng : 200.000đ/vé

Thanh toán : Khách hàng vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ.

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ 

Liên hệ : 19006772

Check và đặt vé online TẠI ĐÂY

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH HÀ GIANG

Du lịch Hà Giang nổi bật với những điểm tham quan hung vĩ, hoang sơ và cả những cánh đồng hoa dại quanh năm khoe sắc : Màu vàng của hoa cải, màu tím hồng của Tam giác mạch, màu trắng muốt của hoa mơ, hoa mậm và cả màu hồng của những cánh đào phai… Không chỉ vậy, đến Hà Giang bạn còn thấy được tình ngời say quên lối về, con người đây họ dân dã, thân thuộc, gần gũi và mến khách lắm. Vì vậy, mà Hà Giang đẹp đến ngỡ ngàng !

Xem nhiều:  Danh sách Xe khách Đà Nẵng đi Bà Rịa - Vũng Tàu cập nhật mới nhất

Du dịch Hà Gian thời gian nào đẹp nhất ?

Bạn có thể đến Hà Giang bất kỳ thời gian nào. Mỗi mùa mang một vẻ đẹp riêng, bởi lên Hà Giang chỉ cần quanh co trên những con đường cũng đủ làm say đắm long người rồi. Bạn có thể đi vào những thời gian này để tận hưởng những gì đẹp nhất của Hà Giang : 

  • Mùa tháng 1 với hoa đào, hoa mơ, hoa mận và hoa cải vàng : Mùa xuân đến, khắp nơi từ Quản Bạ (Quyết Tiến, Minh Tân), Yên Minh (Lao Và Chải, Na Khê, Bạch Đích), Đồng Văn (Phó Bảng, Phố Cáo, Sủng Là, Sà Phìn, Thài Phìn Tủng), Mèo Vạc (Sủng Trà, Sủng Trái, Lũng Phìn), nơi nơi là đào, mận, cải khoe sắc cùng với nền đá đen của cao nguyên đá, với những nếp nhà trình tường. Bạn sẽ phải đắm chìm trong sắc hoa của núi rừng Tây Bắc khi độ xuân về.

  • Tháng 4 với Chợ tình Khâu Vai : Mỗi năm một lần, cứ vào ngày 27/3  âm lịch hàng năm, từ trên khắp các nẻo đường chênh vênh trên núi cao của Hà Giang, những người dân trong trang phục của dân tộc mình đã ríu ran, rộn ràng xuống chợ, để tham gia Chợ tình Khâu Vai – Một bản sắc dân tộc của người dân nơi đây. 

  • Tháng 5 mùa nước đổ ải : Đây là thời gian người dân nơi đây vào vụ cấy, mùa này nhìn những con ruộng bậc thang chứa đựng nước cứ như những dòng sông nhỏ trên núi cao, thấp thoáng trên đó là những hình ảnh khom lưng cấy cày của người dân.
  • Tháng 9 – 10 mùa lúa chín : Thời gian những ruộng lúa bậc thang ngả sắc vàng, và một lần nữ, cảnh sắc hoang sơ, hung vĩ của núi rung lại them một lần đổi sắc khoe màu vàng óng !
  • Tháng 11 – mua hoa tam giác mạch : Loài hoa đặc trưng của Hà Giang với những bông hoa nhỏ li ti phơn phớt tím hồng hút long du khách – những người đam mê sắc thiên nhiên và checkin. Hà Giang là nơi tụ oọọi : Màu xám của những vách đá hung vĩ, màu tím hồng của tam giác mạch; đó là  màu sắc lạnh của lý trí và màu hồng kỳ diệu của cấc giấc mơ. Nó là sự đối lập nhưng lại hài hòa vào thành một bức tranh tổng thể hài hòa với vẻ đẹp hoang dại của Hà Giang !
Xem nhiều:  Top nhà xe giường nằm Quảng Ngãi đi Khánh Hòa chất

  • Tháng 12 với tuyết rơi : Trên địa bàn huyện Mèo Vạc, thuộc Cao nguyên đá Đồng Văn, nhiều địa điểm có tuyết rơi trắng trời vào cuối tháng 12, nó những khoảnh khắc hiếm có, nhhững bông tuyết trắng rơi trên từng vách đá xám lạnh, những mái nhà của người dân H’mông .

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled