Xe Hưng Trang Hà Nội đi Điện Biên | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Giới thiệu nhà xe

         Góp mặt trong hành trình vận chuyển phục vụ hành khách trên tuyến Hà Nội – Điện Biên, nhà xe Hưng Trang đã và đang cố gắng hoàn thiện cả về chất lượng cơ sở vật chất và chất lượng phục vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp nhất trong chuyến hành trình Hà Nội – Điện Biên

        Xe giường nằm cao cấp 42 chỗ đi Điện Biên với thiết kế giường mẫu mới nhất, cơ chế gập duỗi linh hoạt mang lại cho hành khách sự thoải mái, êm dịu. Mỗi giường nằm có đệm êm ái cùng chăn đắp, nước uống và khăn lạnh miễn phí cho mỗi hành khách. Lắp đặt hệ thống máy điều hòa hai chiều, wifi hiện đại, màn hình Tivi Led giúp hành khách có những trải nghiệm đi xe thú vị nhất. Các thiết bị trên xe luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch sẽ và vận hành an toàn nhất.

       Đội ngũ nhân viên nhà xe Hưng Trang thân thiện, chu đáo. Đội ngũ tài xế nhanh nhẹn, cẩn thận, tâm tâm mang đến cho khách hàng sự yên tâm suốt hành trình dài

back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

Hà Nội – Điện Biên

Thời gian bắt đầu : 19h00

Điểm đón :

  • Cổng sổ 6 Trung tâm Hội nghị Quốc gia ( Nam Từ Liêm, Hà Nội )

Điểm trả :

  • Bến xe Điện Biên ( Phường Mường Thanh, Điện Biên Phủ, Điện Biên )

Điện Biên  – Hà Nội

Xem nhiều:  Xe giường nằm Cúc Tùng Huế - Đà Nẵng | Đặt ngay | 19006772

Thời gian bắt đầu : 16h30

Điểm đón :

  • Bến xe Điện Biên ( Phường Mường Thanh, Điện Biên Phủ, Điện Biên )

Điểm trả :

  • Cổng sổ 6 Trung tâm Hội nghị Quốc gia ( Nam Từ Liêm, Hà Nội )

Thời gian di chuyển : 11h30 phút

back to menu ↑

Giá vé

Giá vé : 300.000đ/vé

back to menu ↑

Thông tin liên hệ

Liên hệ đặt vé nhanh : 19006772

Check thông tin và đặt vé online >>> Tại đây <<<

back to menu ↑

Review du lịch Điện Biên

      Điện Biên cách thủ đô Hà Nội gần 500km, núi rừng một màu xanh ngút ngàn của cây lá, những màu sắc rực rỡ, tươi đẹp – mảnh đất ghi dấu chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ rực lửa mùa hè năm 1954. Bên cạnh những địa danh lịch sử, nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi những địa danh có cảnh quan hùng vĩ và gần gũi với thiên nhiên. Du khách đến đây sẽ được sống trong không khí hào hùng của trận chiến năm xưa và thăm những thắng cảnh nổi tiếng.

Khu di tích Đồi A1

         A1 là một ngọn đồi cao 49m nằm tại phường Mường Thanh thuộc thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Trong chiến tranh đây là cứ điểm quan trọng bậc nhất trong tập đoàn cứ điểm của thực dân Pháp ở Điện Biên Phủ. Bên cạnh đài kỷ niệm là xác xe tăng nặng 18 tấn của thực dân Pháp bị bắn cháy. Một di tích quan trọng nữa là hố hình phễu to, dấu tích trận nổ khối bộc phá nghìn cân của quân ta – cả lô cốt cố thủ của giặc.

Xem nhiều:  Top 5 Xe giường nằm Hà Nội đi Quảng Nam hot nhất hiện nay

        Trong chuyến du lịch Điện Biên Phủ, du khách sẽ được mục sở thị những chứng tích một thời hào hùng của quân và dân ta đã góp phần đánh bại thực dân Pháp ra khỏi đất nước Việt Nam. Thắp hương tại nghĩa trang liệt sỹ A1 để tưởng niệm các cán bộ, chiến sỹ quân đội đã hy sinh anh dũng trong chiến dịch Điện Biên Phủ. Không gian Nghĩa trang rất yên tĩnh, không khí trong lành, môi trường xanh, sạch, đẹp.

Bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ

      Tọa lạc tại Phố 1, phường Mường Thanh, Tp Điện Biên Phủ là công trình được xây dựng để chào mừng và kỉ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Đây là nơi trưng bày tượng, bản đồ và các chứng tích với 274 hiện vật và 122 bức tranh của cuộc chiến Điện Biên Phủ hào hùng.

Cánh đồng Mường Thanh

       Chạy dọc theo bờ sông Nậm Rốm xòe ra như cánh hoa ban trải rộng khắp lòng chảo Điện Biên Phủ ôm lấy các di tích lịch sử của trận chiến ngày nào. Cánh đồng Mường Thanh căng tràn sức sống, đẹp như một bức tranh vẽ với màu xanh non mơn mởn trải dài tít tắp hay màu vàng óng dưới nắng vào lúc lúa chín rộ bởi nhìn từ trên cao, cánh đồng Mường Thanh như một thung lũng vàng với hương lúa thơm ngan ngát.  Với diện tích 4.000 ha, cánh đồng Mường Thanh nổi tiếng với câu ví của người Thái: “nhất Thanh, nhì Lò, tam Than, tứ Tấc” đây là cánh đồng lớn nhất vùng Tây Bắc, trở thành vựa lúa cho tỉnh Điện Biên

Xem nhiều:  Nhà xe Lê Dũng Hà Nội-Điện Biên | Đặt vé nhanh| 19006772

Đèo Pha Đin

         Là một trong ” tứ đại đỉnh đèo ” của Tây Bắc với chiều dài 32 km nằm trên QL6, nơi đây được coi là ranh giới giữa hai tỉnh Sơn La và Điện Biên. Vượt đèo Pha Đin là một hành trình ấn tượng, con đường vượt đèo khi lên dốc, lúc xuống dốc ngoằn ngoèo, chênh vênh với một  bên là dốc núi dựng đứng, bên kia là vực sâu thăm thẳm mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị, nhất là những tay phượt, để khám phá thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ. Đỉnh đèo chính là nơi mây phủ trắng xóa đúng như tên gọi của Pha Đin – nơi đất trời quyện làm một.

Cực Tây A Pa Chải

          A Pa Chải là một bản thuộc xã Sín Thầu huyện Mường Nhé tỉnh Điện Biên – mốc ngã ba biên giới 2 nước Trung Quốc và Lào. Cột mốc biên giới có ba mặt quay về ba hướng, mỗi mặt có khắc tên nước bằng tiếng quốc ngữ và quốc huy 3 quốc gia : Việt Nam, Lào và Trung Quốc – nơi này được mệnh danh là “1 con gà gáy cả 3 nước đều nghe thấy”. Nằm ở độ cao 1.864 m so với mực nước biển, trong bốn cực của lãnh thổ Việt Nam đây được xem là điểm khó chinh phục nhất. 

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled