Xe giường nằm Gia Phúc tuyến Sài Gòn – Gia Lai | Đặt vé nhanh | 19006772

5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay có rất nhiều nhà xe chạy tuyến Sài Gòn -Gia Lai, nhưng một trong số những nhà xe được khách hàng đánh giá chất lượng tốt nhất  là nhà xe Gia Phúc nhà xe giường nằm 40 chỗ với không gian thoáng mát tạo cho du khách cảm giác thoải mái trong suất hàng trình.

Giới  thiệu nhà xe

Chuyến đi Sài Gòn đến Gia Lai mất khoảng 12 tiếng nếu du khách lần đầu xuống với Gia Lai ,nơi nổi tiếng với những nét nét hoang sơ mộc mạc của núi rừng, đẹp tinh khôi, hoang dã của đại ngàn Tây Nguyên . Hãy để Megacar đại lý chuyên cung cấp các dòng xe tốt nhất giới thiệu cho du khách nhà xe Gia Phúc một nhà xe có kinh nghiêm lâu năm , không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ sẽ giúp du khách có chuyến đi Gia Lai tuyệt vời .
* Ưu điểm nội thất xe Gia Phúc 
+ Hệ thống đèn led thông minh hệ thống rèm kéo linh hoạt che nắng, chống uv tốt thu hút khách hàng ngay từ lần đầu trải nghiệm.
+ Thiết kế 40 giường , 2 tầng với không gian  rộng rãi thoáng mát.
+ Tất cả các giường đều có đai thắt an toàn
+ Trên xe đầy đủ những thiết bị thiết yếu : nước lọc, chăn đắp, điều hòa,….
+ Gía cả bình dân phù hợp vọi mọi khách hàng.
+ Hỗ trợ khách hàng gửi hàng hóa.

+ Xe chạy đúng giờ, nhận đúng đủ khách với số lượng ghế trên xe
+ Giường được bọc da cao cấp , kết hợp gối tựa đầu nhỏ gọn có thanh ngăn tay cầm
+ Khách đặt sớm được chọn vị trí giường

Xem nhiều:  Top xe giường nằm Ninh Thuận đi Bến Tre uy tín

Lịch trình khởi hành

* Thời gian di chuyển :  12 tiếng (thời gian dự kiến tùy thuộc vào mật độ giao thông)
* Lịch trình chạy : 1 chuyến /ngày .

* Thời gian chạy Sài Gòn – Gia Lai : 18h30 .

– Địa chỉ đón tại Sài Gòn
+ Bến xe Miền Đông – Quầy vé 41(292 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh )
– Địa chỉ trả
+ Bến xe Đức Long Gia Lai ( 43 Lý Nam Đế, phường Trà Bá, Pleiku, Gia Lai )

* Thời gian chạy Gia Lai – Sài Gòn : 18h30

– Địa chỉ đón tại Gia Lai
+ Bến xe Đức Long Gia Lai ( 43 Lý Nam Đế, phường Trà Bá, Pleiku, Gia Lai )
– Địa chỉ trả tại Sài Gòn
+ Bến xe Miền Đông – Quầy vé 41(292 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh )

 

Gía vé : 250.000đ/vé

 

Hình thức đặt vé : Khách hàng liên hệ tổng đài để đặt vé , khách đặt vé vui lòng thanh toán 100% trước ,vé cuối tuần và lễ nhanh hết khách lên đặt sớm.

Tổng đài đặt vé 

Liên hệ : 19006772 

Review du lịch Gia Lai

Nếu du khách đang suy nghĩ Gia Lai có gì đẹp ? ? ? Hãy để Megacar nơi chuyên cũng cấp các dòng xe tốt nhất chuyên tuyến Sài Gòn -Gia Lai điêm qua 1 số điểm du lịch chính du khách lên tới khi đến với Gia Lai .
Gia Lai một mảnh đất tuy không khá nổi tiếng như Đà Lạt,Vũng Tàu,…. nhưng cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây luôn thu hút du khách ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới đây
+ Đầu tiên khi tới với Gia Lai  điểm đầu tiên được du khách lựa chọn ghé tới là  ” Quảng trường đại đoàn kết ” gắn với lịch sử phát triển cũng linh hồn của một thành phố, và quảng trường Đại Đoàn Kết được mệnh danh là trái tim của người dân Pleiku.Cùng với Bảo tàng Hồ Chí Minh, Bảo tàng Cổ vật và Tượng đài Anh hùng Núp, nơi đây tạo nên quần thể kiến trúc – văn hóa mang đậm  bản sắc Tây Nguyên. Nằm bên trong khuôn viên quảng trường còn có một số công trình hoành tráng khác như bức tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh cao hơn 10m, khối đá 3 tầng hình trụ tượng trưng cho 54 dân tộc  . Ngoài ra còn rất nhiều nét đặc sắc nổi bật khác mà du khách có thể khám phá thêm khi tới đây

+ Địa điểm tiếp theo là ” Đồng xanh ” một địa điểm du khách cũng không thể bỏ qua khi tới với Gia Lại nơi đây mang cảnh đẹp mộc mạc,đơn sơ,được rất nhiều bạn trẻ ghé tới  nơi đây như một  cánh đồng rộng lớn được bao phủ những màu xanh cây cỏ tươi tốt, Đồng Xanh Gia Lai đang chứa đựng rất nhiều nét độc đáo của một cánh đồng bao la bát ngát. Cánh đồng xanh như một bức tranh mang nhiều màu sắc thu hút lòng người . Tới đây du khách như được hòa mình cùng với thiên nhiên trong lành  với không gian đầy thơ mộng

+ ” Biển hồ chè ” nơi thích hợp với những du khách thích sự mộng mơ , nơi đây mang một cảnh đẹp bình yên tạo cho du khách cảm giác thoải mái .Cánh đồng bát ngát rộng lớn cùng với vẻ đẹp của cây chè tạo nên mà nơi đây đã để lại rất nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng mỗi du khách .

Nếu du khách đã thử qua 1 lần tới Gia Lai  thì những món ăn đặc sản nơi đây du khách cũng không thể bỏ qua được như : phở khô Gia Lai, cơm lam nướng gà, bò 1 nắng,gởi lá rừng, bún mắm cua,…..

Xem nhiều:  Danh sách Xe khách Quảng Trị đi Đăk Nông cập nhật mới nhất

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled