Xe giường nằmXe Limousine

Xe Thanh Bình Xanh Sài Gòn đi Đà Lạt | Đặt vé nhanh 19006772

Đánh giá post

Xe Thanh Bình XanhDu lịch Đà Lạt, trước khi đi Đà Lạt mọi người đều biết đến Đà Lạt là thành phố ngàn hoa với rất nhiều các loài hoa đẹp mà chỉ ở Đà Lạt mới có và có một loài hoa rất nổi tiếng được trồng rất nhiều ở Đà Lạt đó chính là Hoa Mai Anh Đào được trồng ở nhiều nơi quanh thành phố và có những con đường chỉ trồng mỗi Hoa Anh Đào. Sau khi đến Đà Lạt bạn sẽ cảm nhận thêm nơi đây không khí rất trong lành, thời tiết hiền hòa yên bình và một điều rất đặc biệt đó là ở Đà Lạt không có đèn giao thông và để đi vào trong trung tâm thành phố bạn sẽ đi qua một cái hồ rất lớn, nếu nhìn từ trên cao giống hình trăng lưỡi liềm là ” Hồ Xuân Hương ” với chiều dài khoảng 7km bao quanh là các địa điểm nổi tiếng như Quảng Trường, Vườn Hoa Đà Lạt, Đồi Cù, Nhà Thờ Con Gà ….vậy bạn hãy lên lịch và xách ba lô lên để đến với Đà Lạt ngắm hoa cũng như khám phá thêm điều mới lạ.


Đà Lạt có sân bay Liên Khương cách trung tâm thành phố khoảng 30km nên việc đi lại rất thuận lợi nếu bạn ở xa hoặc di chuyển bằng đường bộ bằng xe ô tô cũng rất nhanh và tiện lợi. Cách Sài Gòn hơn 300km và mất khoảng 7h đồng hồ đi xe thì Đà Lạt đã ngay gần bạn, cung đường chính xe đi qua như Đồng Nai – Bảo Lộc – Di Linh – Đức Trọng – Đà Lạt thì ngoài mục tiêu đi đến Đà Lạt bạn còn được ngắm cảnh vật xung quanh trên đường đi rất thú vị. Bạn không thể bỏ qua nhà xe Thanh Bình Xanh xe giường nằm từ Sài Gòn đi Đà Lạt cho chuyến đi này .

Giới thiệu nhà xe

 

Xe Thanh Bình Xanh là nhà xe giường nằm đi Đà Lạt chạy chuyên tuyến Bình Dương – Sài Gòn – Đà Lạt và ngược lại với dòng xe chính là xe giường nằm 40 chỗ cao cấp, do hiện nay việc di chuyển đi lại của người dân cũng như du khách ngày càng nhiều nên nhà xe Thanh Bình Xanh đã cho ra mắt thêm dòng xe cao cấp Limousine giường nằm 34 chỗ hiện đại và sang trọng để mọi người có nhiều lựa chọn.
Nhà xe Thanh Bình Xanh nhận được nhiều đánh giá tích cực cũng như sự tin tưởng của mọi người về đội ngũ nhận viên cũng như chất lượng xe. Các xe đều là dòng xe mới cao cấp và để đảm bảo chất lượng xe hằng ngày thì Nhà xe Thanh Bình Xanh đều có lịch bảo trì hằng tháng để mỗi chuyến đi mọi người đều cảm thấy thoải mái.
Các khung giờ xe chạy của nhà xe với tần suất dải đều và liên tục với 2 dòng xe giường nằm 40 chỗ và limousine 34 phòng trong ngày như sáng, trưa và tối để mọi người có thể lựa chọn và cân đối các khung giờ muốn đi.
Dòng xe Limousine 34 phòng đi Đà Lạt của Nhà xe Thanh Bình Xanh hay ” Khách sạn di động ” thu nhỏ là dòng xe cao cấp, hiện đại nhất trong hệ thống của nhà xe với chất lượng vượt trội về trang thiết bị và nội thất trong xe như : 
– Nội thất xe vẫn là 2 tầng, 3 dãy và có tổng 34 giường trên xe.
– Các giường được chia thành từng khoang riêng nhỏ riêng biệt, có rèm che ngăn cách.
– Mỗi giường được thiết kế rộng hơn, bề mặt và xung quanh giường đều được bọc bằng da cao cấp, mềm giúp nằm êm ái, các giường đều tự điều chỉnh gập lên hoặc hạ xuống rất linh hoạt theo ý khách hàng, dây bảo vệ cố định.
– Các tiện ích trang thiết bị đều được thiết kế đầy đủ trong một phòng với 1 Tivi gắn cố định ở phía trước trong phòng có cài nhiều chương trình hay, ổ cắm sạc, cổng cắm usb, 2 hệ thống điều hòa nhỏ trong phòng đóng và mở thoải mái, công tắc đèn, rèm kéo tay có thể dùng chắn nắng.
– Mỗi giường đều chuẩn bị đầy đủ : chăn đắp, khăn lạnh và nước uống.

Xem nhiều:  Xe ghế ngồi Minh Thư Sài Gòn đi Đà Lạt | Đặt vé nhanh 19006772

Dòng xe giường nằm 40 chỗ của nhà xe Thanh Bình Xanh đều là dòng xe cao cấp với đầy đủ các tiêu chuẩn của xe giường nằm.
– Không gian trong xe thoáng sạch sẽ, các giường đều được sắp xếp hợp lý và để tiện cho khách hàng tìm được đúng vị trí thì đều đánh số thứ tự và có sơ đồ chính được dán ở phía trước khi lên xe.
– Các giường đều dùng chất liệu da mềm nên nằm rất thoải mái, khung xe chắc chắn với dây an toàn.
– Trang thiết bị mới nhất với hệ thống đèn Led sang chảnh, màu sắc trầm, hệ thống điều hòa 2 chiều chạy liên tục,  hệ thống rèm kéo sử dụng bằng tay rất tiện lợi.
– Các tiện ích gồm có chăn đắp, gối, khăn lạnh, nước uống được chuẩn bị đầy đủ

Xe Thanh Bình Xanh xuất bến đúng giờ, không nhận đón khách dọc đường chỉ nhận những khách đã được hẹn trước trên đường xe chạy nên những khách hàng không đón tại bến trước giờ xe xuất bến bác tài hẹn trước giờ đón để khách hàng có thể sắp xếp thời gian qua điểm hẹn. Bác tài nhiệt tình, thông thuộc đường mà chạy xe rất êm, an toàn lên bạn ngủ trên xe rất thoải mái và nếu xe chạy đêm bạn vẫn an tâm có thể ngủ một giấc và tỉnh dậy thì đã đến Đà Lạt.

Xem nhiều:  Nhà xe Hòa Hiệp Sài Gòn đi Đà Lạt | Đặt vé nhanh | 19006772
back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

Thời gian chạy : 7h ( thời gian là dự kiến, có thể thay đổi do giao thông trên đường ).

Các giờ xe chạy đi và về trong ngày từ Sài Gòn – Đà Lạt – Sài Gòn : 
   Tại Sài Gòn : 5h45, 12h15, 12h45, 22h45, 22h50.
   Tại Đà Lạt : 5h00, 12h00, 12h30, 21h00, 22h05.

Điểm đón và trả tại Sài Gòn và Đà Lạt :
   Tại Sài Gòn : Ngã tư Bình Phước, quốc lộ 1a.
   Tại Đà Lạt : Văn phòng Đà Lạt : số 43 Hùng Vương.

back to menu ↑

Giá vé 

Giá vé : 150.000đ/vé – 250.000đ /vé ( tùy vào từng dòng xe ).

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé 

Liên hệ đặt vé nhanh : 19006772.

back to menu ↑

Review Du Lịch Đà Lạt 

Đến với Đà Lạt có một điều bạn thấy rất thú vị đó chính là những con dốc cao nằm ẩn mình cạnh những ngôi nhà của người dân Đà Lạt, ban đã được thử cảm giác kéo vali để đi qua những con dốc này rất là lạ. Ngoài các địa điểm gần trung tâm thành phố Đà Lạt thì bạn có thể thuê xe máy để khám phá 4 điểm ngoại thành :
– Quán Cà phê Mê Linh Đà Lạt là quán cà phê có view đẹp nhất thuộc tổ 20 thôn 4 – Tà Nung – Nam Ban nằm cách trung tâm khoảng 20km đi hướng Làng Hoa Vạn Thành rồi đi qua đèo Tà Nung. Từ quán cà phê bạn có thể nhìn toàn cảnh núi rừng xanh một màu với không khí trong lành, phía xa chút là những ngôi nhà lấp ló đồng thời thưởng thức những ly cà phê chồn nổi tiếng thơm phức. Nếu bạn không biết đường thì có thể dùng Google map để chỉ đường vì đường rất dễ đi, điểm khác biệt khi bạn đến với quán là không gian quán mở gần gũi với thiên nhiên không cầu kì dù ngồi ở vị trí nào bạn cũng ngắm được toàn cảnh .

Xem nhiều:  Xe Hạ Long Travel Limousine Hà Nội đi Hạ Long | Đặt vé nhanh | 19006772


– Làng Cù Lần – địa điểm này bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt vì nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch, nằm cách trung tâm khoảng hơn 23km dưới chân núi của Langbiang thuộc huyện Lạc Dương. Làng Cù Lần nằm giữa những đồi núi thông cao với không khí trong lành kết hợp cùng khung cảnh làng quê giữa núi rừng, Làng Cù Lần rất thích hợp cho  buổi dã ngoại với những hoat động như đua thuyền, bắt cá, đốt lửa trại….Tên gọi của Làng Cù Lần rất đặc biệt bạn hãy đến đây để biết được nguồn gốc bắt nguồn của Làng rất thú vị.


– Đường hầm đất sét hay đường hầm Điêu Khắc địa điểm này thuộc trong khu vực Hồ Tuyền Lâm, có 2 đường để bạn đến với địa điểm này. Nếu bạn đi hướng quốc lộ 20 thì có thể tham quan Khu du lịch Thác DaTanla và sẽ cách khoảng 16km. Bạn sẽ men theo con đường chính quanh hồ Tuyền Lâm để đến với Đường Hầm, đường đi rất tốt xung quang là rừng thông. Đây là đường hầm đất sét duy nhất tại Việt Nam với đôi tay của các nghệ nhân đã khắc họa lên lịch sử hình thành của Đà Lạt cũng như đời sống sinh hoat xưa.


– Vườn thú Zoo Zoo địa điểm này là xa nhất khoảng hơn 33km thuộc xã Đạ Nhim, Lạc Dương nằm trên cung đường đi Nha Trang. Nếu bạn sử dụng xe máy thì còn một phương tiện khác nữa là xe buýt, xe sẽ chạy thẳng đến cổng vườn thú rất thuận tiện. Gía vé tham quan vườn thú đối với người lớn khoảng 100.000đ/người, bạn sẽ được xem rất nhiều con thú kì lạ ở đây và có thể sờ và cho ăn trực tiếp.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled