Xe Limousine

Xe Ninh Quỳnh Car Vip Limousine Hà Nội đi Hạ Long | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Bạn có dự dịnh đi Hạ Long mà chưa biết đặt xe nào ???? Di chuyển đến Hạ Long đã rút ngắn được rất nhiều thời gian đi bằng đường cao tốc giảm khoảng 1h đồng hồ nên rất thuận tiện, hiện nay mọi người đều muốn chọn phương tiện đi lại nhanh chóng, an toàn và tiện lợi thì bạn hãy thử trải nghiệm dòng xe Vip của nhà xe Ninh Quỳnh Car Vip đi Hạ Long với dòng xe Limousine cao cấp.

Giới thiệu nhà xe

Nhà xe Ninh Quỳnh Car Vip Limousine hay nhà xe Ninh Quỳnh Limousine đi Hạ Long – Thuộc Top 1 trong những nhà xe uy tín chạy xe từ Hà Nội đi Hạ Long và chiều ngược lại cung cấp dòng xe limousine 9 chỗ hạng Thương Gia cao cấp. Nhà xe Ninh Quỳnh Car Vip hoạt động với tiêu chí mang đến cho khách hàng ” Sự Phục Vụ Hoàn Hảo ” nên nhà xe luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ vượt trên cả sự mong đợi và luôn nỗ lực cải thiện thay đổi từng ngày trên từng chuyến đi và nhà xe đã nhận được những phản hồi tốt cũng như đánh giá cao về chất lượng xe cùng với sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng.


Với mục tiêu mang đến với khách hàng được trải nghiệm những dòng xe Dcar Limousine mới và hiện đại nhất thì nhà xe Ninh Quỳnh Car Vip luôn nâng cấp và đổi mới các dòng xe của nhà xe, hãy cùng khám phá bên trong xe limousine 9 chỗ của nhà xe Ninh Quỳnh có những điểm nổi bật khác biệt gì.

Xem nhiều:  Xe Nhật An Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt vé nhanh | 19006772


– Để mọi người nhận diện được nhà xe thì màu sắc bên ngoài chủ đạo là màu đỏ.
– Dòng xe được chuyển từ dòng xe 16 chỗ Ford Transit thành xe 9 chỗ dcar Limousine.
– Sử dụng hệ thống cửa tự động, đóng mở tiện lợi với nút điều khiển trên xe.
– Đường viên chính của xe và khung trần xe đều được gắn gỗ cao cấp tạo sự hiện đại.
– Khoang phía bác tài với hệ thống điều khiển xe hiện đại với nhiều chức năng mới điều khiển được toàn bộ hệ thống trong xe cùng với 2 ghế cạnh tài rộng không ngả ra sau phù hợp với những khách say xe và muốn ngồi đầu.


– Khoang phía sau xe gồm 7 ghế limousine cao cấp với nội thất giống nhau với thứ tự 4 ghế riêng biệt và 3 ghế cuối xe liền nhau. Các ghế đều được sắp xếp cân đối nhưng vẫn riêng biệt tạo không gian riêng cho từng khách, được làm bằng chất liệu da cao cấp với phần nệm dày có độ đàn hồi tạo chỗ ngồi êm ái. 
– Điều khác biệt là các ghế đều nghiêng ra được phía sau khoảng 45 độ, gập ngả thoải mái trong suốt chuyến đi với nút điểu chỉnh ngay tay cầm và dây an toàn ở mỗi ghế.
– Trên mỗi ghế đều có thêm một hốc nhỏ để đựng nước và các thành cửa sổ đều có hốc nhỏ để đựng các vật dụng nhỏ.


– Cạnh mỗi ghế đều có thêm ô tròn nhỏ với cổng USB, ổ cắm sạc khoảng 220V, cổng cắm IPad rất tiện lợi cho những khách muốn làm việc trên xe hay muốn sạc điện thoại.
– Tivi phía trên gắn cố định với trần với màn hình led lớn 19 inch với hệ điều hành android độ phân giải lớn cùng dàn DVD với 4 loa gắn ở 4 góc trên xe sang chảnh, âm thanh sống động.
– Hệ thống đèn Led với ánh sáng lung linh với nhiều loại đèn khác nhau.
– Hệ thống điều hòa chạy liên tục cùng rèm kéo tay nhập khẩu.
– Wifi được phát khắp xe.
– Tiện ích trên xe có khăn lạnh, nước uống luôn được chuẩn bị sẵn.
– Khoang hành lý phía sau rộng.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Hà Linh tuyến Sài Gòn - Bình Thuận | Đặt vé nhanh | 19006772

Nhà xe Ninh Quỳnh Car Vip với ưu điểm nổi bật là đón các khách tận nơi tại nhà trong nội thành phố Hà Nội bằng xe trung chuyển trước khoảng 1 tiếng giờ xe chay với căn cứ các điểm đón trong khoảng trước 1h bác tài trung chuyển sẽ gọi hẹn đón để khách chuẩn bị sắp xếp thời gian để lên xe mà khách không cần phải ra văn phòng hay điểm cố định giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều. Đến Hạ Long xe Ninh Quỳnh Limousine sẽ trả theo địa chỉ của khách trong trung tâm thành phố.

Xem thêm : Bus from hanoi to ha long bay in Vietnam

Tần suất chạy xe liên tục, chạy từ sáng đến chiều tối và khoảng cách các giờ xe xuất bến là 2 tiếng giúp khách có nhiều lựa chọn hơn và lúc nào muốn đi thì đều có xe chạy. Bạn có dự định đi Hạ Long thì hãy chủ động đặt sớm để giữ chỗ mong muốn và khung giờ muốn đi vì vào cuối tuần hay ngày lễ số lượng khách thay đổi nên rất nhanh hết ghế.

Các bạn nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn gọi điện lại cho khách để nhắc khách có đặt lịch xe và nhắc khách để ý thời gian xe trung chuyển sẽ gọi hẹn đón và bác tài vui tính, lái xe cẩn thận luôn đặt mục tiêu an toàn trong suốt chuyến đi.

back to menu ↑
Xem nhiều:  Xe Giáp Diệp Từ Sài Gòn đi Cà Mau | Đặt vé nhanh | 19006772

Lịch trình xe chạy

Thời gian xe chạy : 2h30 ( có thể thay đổi do yếu tố giao thông trên đường).

Giờ xe xuất bến 2 đầu ( cách 2 tiếng có 1 chuyến )
   Tại Hà Nội   : 9h00 – 19h00
   Tại Hạ Long : 5h00 – 19h00.

Điểm đón và trả tại Hà Nội và Hạ Long
Tại Hà Nội :
      Văn phòng Hà Nội : đường Nguyễn Văn Linh, khu CN Đại Từ, Long Biên.
      Đón các quận nội thành :  quận Long Biên, công viên Hòa Bình, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Ba Đình, khu vực Phố cổ, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Tây Hồ, Hà Đông.
Tại Hạ Long : 
      Văn phòng Hạ Long : số 1106 Hạ Long, tổ 7B khu 9B Bãi Cháy.
      Thành phố Hạ Long : trả tận nơi.

back to menu ↑

Giá vé

Giá vé : 180.000đ/vé – 240.000đ/vé ( tùy vào vị trí ghế ngồi).
* Hình thức thanh toán : Vé thanh toán trước 100% để được giữ chỗ trước.

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ nhanh : 19006772 .

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled