Xe giường nằm cao cấp Thư Kỳ Sài Gòn đi Đắk Nông | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

     Nhà xe Thư Kỳ – Đắk Nông thu hút du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ có nắng có gió nên thơ quyến rũ lòng người với những con thác cao và đẹp tung bọt trắng xóa kể đến như Thác Liêng Nung, thác Lưu Ly, thác Trinh Nữ, Thác Đăk G’Lun, thác Đray Sáp…hùng vĩ, ghé hồ Ea Snô thơ mộng lung linh, những cánh rừng cao su, đồi chè xanh bạt ngàn mượt tươi mới tràn đầy sức sống, khám phá các khu bảo tồn thiên nhiên, hang động độc đáo đặc biệt kể đến khu Bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng, hang Chư Bluk kỳ thú hay những con đường đất đỏ quanh co ẩn hiện dưới rừng thông rì rào trong gió và còn nhiều điều thú vị hơn thế nữa đang chờ bạn khám phá đó. Cùng xách balo lên đi ”vivu” Đăk Nông thôi nào…



Du lịch Đăk Nông ngày nay trở nên dễ dàng hơn với hàng loạt các dòng xe cao cấp chất lượng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng ngày càng cao. Một trong số đó là nhà xe Thư Kỳ uy tín được đánh giá là chất lượng cả về vật chất lẫn tinh thần, nhanh chóng an toàn mà giá cả lại hợp lý, hứa hẹn mang đến cho bạn chuyến trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với vùng đất Đăk Nông xinh đẹp. 

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

     

      Nhà xe Thư Kỳ với đội ngũ nhà xe hùng hậu và kinh nghiệm khá lâu năm trong nghề, hoạt động với phương châm ”khách hàng là trên hết” luôn chiếm được sự tin yêu của khách hàng cung cấp dòng xe giường nằm 36 chỗ và 44 chỗ cao cấp mang nhiều tính năng ưu việt:

Vừa bước lên xe bạn có lẽ bạn sẽ phải bất ngờ với nội thất thiết kế thanh lịch, sạch sẽ,màu sắc phối kết hợp hài hòa với cấu trúc 2 tầng 3 dãy giường, các trang thiết bị mới tinh tươm được sắp xếp gọn gàng chỉnh chu, hệ thống đèn led thông minh dịu nhẹ chống chói mắt, hệ thống rèm che kéo tay tiện lợi chống nắng, tia uv tốt.

 


Để có những phút nghỉ ngơi thoải mái cho quý khách hàng nhà xe đã lựa chọn loại giường bọc êm cao cấp, có tay vịn và đai thắt an toàn, cơ chế ngả duỗi linh hoạt nhờ nấc điều chỉnh bên hông giường. Đi kèm mỗi giường là gối nhỏ tiện lợi và chăn mỏng tạo cho khách hàng cảm giác như đang nghỉ ngơi trên chính chiếc giường của mình vậy. 

Trên xe cũng cung cấp đầy đủ các dụng cụ thiết yếu như khăn lạnh, nước suối miễn phí, màn hình tivi sắc nét sống động, hệ thống âm thanh cao cấp, wifi phủ sóng khắp ngóc ngách của xe, hệ thống làm mát hoạt động liên tục trong quá trình di chuyển tạo sự tiện nghi, thông thoáng, thoải mái cho khách hàng.

Xem nhiều:  Xe Khánh Thủy Hà Nội đi Lai Châu | Đặt vé nhanh | 19006772

 


Để đảm bảo quá trình di chuyển luôn được khách hàng hài lòng tin tưởng, các trang thiết bị thường xuyên được vệ sinh bảo trì bảo dưỡng đúng ki hạn, tích hợp chế dộ giảm xốc, lắc tốt giúp khách hàng có thể nghỉ ngơi thư giãn an tâm nhất. Cùng đó là lối hoạt động chuyên nghiệp xuất phát đúng giờ, hạn chế bắt khách dọc đường trừ khi khách đã liên hẹ đặt vé trước là điểm đón chính trên cung đường, cam kết không nhồi nhét khách chỉ nhận đúng đủ theo số lượng khách quy định đảm bảo di chuyển thoải mái và nhanh chóng nhất cho hành khách. 

Không dừng lại ở đó nhà xe cũng rất quan tâm để ý đến thái độ của nhân viên. Nhân viên nhà xe là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, đội ngũ nhân viên lái xe được chọn lọc kỹ lưỡng giàu kinh nghiệm, vui tính, cẩn thận và tuyệt đối an toàn, đội ngũ nhân viên phục vu nhiệt tình, chu đáo, niềm nở luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ giúp nhà xe Thư Kỳ luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. 

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY:

Thời gian di chuyển mất 5 đến 7 tiếng tùy vào điểm trả tại Đắk Nông và tình hình giao thông. 

 

*Tuyến Sài Gòn – Đăk Nông: 19h45 và 21h hàng ngày 

-Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại): 

Xem nhiều:  Xe Thanh Thủy Sài Gòn đi Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772

+Bến xe Miền Đông 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh.

+164 Quốc lộ 13, Bình Thạnh

*Tuyến Đăk Nông- Sài Gòn:
21h hàng ngày 
-Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại)
+Văn phòng Đăk Mil, 75 thôn Xuân Phong
+Nam Dong Cư Jút
back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Giá vé: Từ 150.000đ đến 180.000đ tùy vào điểm đón trả tại Đăk Nông. 


*Hình thức thanh toán:
Ưu tiên chuyến khoản,giữ vé 100% sử dụng vé điện tử lên xe hoăc giữ chỗ thanh toán tại vp nhà xe trước 30p giờ xe chạy.

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết vé vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí giường phù hợp nhất.

 

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>>>> Đặt vé nhanh: 19006772

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled