Xe giường nằmXe Limousine

Nhà xe Thế Anh Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Nhà xe Thế Anh Hà Nội đi SapaDu lịch Sapa đã và đang trở thành nguồn thu hút khách trong và ngoài nước lớn nhất khu vực Miền Bắc. ” Thành phố trong sương ” ấy đâu còn xa lạ với mọi người nữa đâu, biết bao cảnh đẹp : Fansipang, thác bạc, Bản Cát Cát, Núi Hàm Rồng, Thác Tình Yêu, … rồi cả những món ăn vô cùng hấp dẫn của Sapa : Lẩu cá hồi – cá tầm, thắng cố, rồi lang thang phố để thưởng thức những xâu thịt nướng, những chiếc chân gà thơm nức mũi, và cả những hạt dẻ nóng hổi, thơm lừng và bở tơi,… Biết bao hình ảnh của Sapa vang vọng mãi trong tiềm thức của mỗi du khách để khi xa nhau rồi để còn nhớ mãi không quên, mong muốn hẹn ngày gặp lại. 

Xem thêm : Top homestay Sapa độc và lạ nhất

GIỚI THIỆU NHÀ XE

Nhà xe Thế Anh – Người bạn đồng hành của chuyến du lịch Sapa đầy ý nghĩa ! Thuộc tuyến chính là Hà Nội – Lai Châu, nhưng nắm bắt được sự phát triển du lịch của Sapa, nhà xe Thế Anh đã khai thác thành công nguồn khách tuyến này. Sự đẳng cấp cũng như chất lượng cao, nhà xe Thế Anh đã chiếm được lòng tin yêu của du khách. Từ sự tiện nghi, tận tình chu đáo và giá cả phải chăng, nguồn khách hàng của nhà xe luôn ổn định và thường hết vé vào dịp cuối tuần hoặc những ngày lễ tết. Nhà xe Thế Anh bao gồm hai dòng xe : Xe giường nằm 44 chỗ xe limousine 20 phòng nằm. 

Xem nhiều:  [Chi tiết] Top 5+ nhà xe Limousine Sài Gòn đi Bình Định đẳng cấp

MEGACAR.VN – nơi kết nối những con tim của khách hàng đến với những hãng vận tải hành khách uy tín, chất lượng – chúng tôi sẽ giới thiệu đôi nét về cả hai dòng xe của Nhà xe Thế Anh cho quý khách hàng có thể nắm bắt cụ thể hơn về dịch vụ mà mình đã và đang mong muốn sử dụng :

Xe Thế Anh giường nằm 44 chỗ : Dòng xe giường nằm chất lượng cao, phục vụ chu đáo, phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng, giá cả bình dân . 

  • Xe giường nằm 44 chỗ chất lượng cao với các giường bọc da êm cao cấp, kèm gối da nhỏ gọn và chăn mỏng,ngả lưng duỗi chân thoải mái khoảng cách giữa các ghế vừa đủ tạo cho hành khách giấc ngủ thư thái.
  • Đặc biệt, nhà xe Thế Anh thiết kế dòng xe giường nằm đôi ( chia 2 dãy ) phù hợp với các cặp đôi, hoặc gia đình 2 vợ chồng và 1 bé nhỏ. 

  • Hệ thống đèn led thông minh dịu nhé tạo không gian ấm cúng, êm ái cho khách hàng 
  • Hệ thống rèm kéo linh hoạt che nắng, chống UV tốt 
  • Cốp xe rộng rãi, thoải mái cho khách hàng đựng hành lý mang theo và cả những hành lý to hoặc xe máy ( xe máy có phí gửi)

Xe Thế Anh limousine giường nằm phòng ( cabin ) : ” Chiếc cung điện di động ” đầy ” chanh sả ” đã hấp hồn các du khách bởi sự tiện nghi hiện đại, mới mẻ và vô cùng êm ái cho khách hàng suốt cả hành trình. Không phải ngẫu nhiên mà nó được gọi với cái tên kiêu sa ấy. mà bởi lẽ : Nội thất 5 sao : Thiết kế theo kiểu 3D, nhiều hình khối với dàn đèn chiếu sáng nhiều màu. Cabin vip với 21 phòng cao cấp, các giường bọc da êm cao cấp, cơ chế duỗi gập linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng. Quý khách có thể nằm duỗi thẳng lưng hoặc ngồi ngả tùy mong muốn  giúp cơ thể êm ái, chống say, chống mỏi mệt cơ thể.

Xem nhiều:  Xe The Long travel Hà Nội đi Ninh Bình | Đặt vé nhanh | 19006772

Trong tất cả các phòng đều được lắp đặt hệ thống tiện nghi cao cấp : Màn hình tivi 25 inch tích hợp ổ cứng riêng kèm theo tài nghe, hành khách có thể tùy ý chọn nội dung giải trí theo sở thích cá nhân mỗi người. Mỗi phòng được rèm che ánh sáng, tạo không gian riêng tư. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích khác : ổ cắm sạc USB, wifi 4G, Khay đựng nước uống, chăn đắp, gối ôm, nước uống, khan lạnh, máy lạnh.

Ở mỗi khoang cabin trên xe đều có ngăn đựng hành lý cá nhân : Laptop, máy tính bang, điện thoải. Mỗi phòng một người lón có thể kèm theo bé 5-7 tuổi vẫn thoải mái, không chật chội, rất phù hợp cho các cặp mẹ con, hoặc hai bé nằm cùng nhau ( lưu ý : phụ thuộc vào can nặng, chiều cao mà nhà xe có phụ thu thêm )

Dịch vụ dành cho khách hàng của nhà xe :

  • Phục vụ nhận gửi hàng hóa uy tín – tin cậy.
  • Đảm bảo giữ đúng chỗ 100% cho khách hàng.
  • Nước uống, chăn đắp đầy đủ
  • Đội ngũ lái xe uy tín, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm; một đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo với mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
  • Luôn luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc cũng như phản hồi của khách hàng.
  • Hỗ trợ đưa đón một số điểm nằm trên lộ trình di chuyển .
Xem nhiều:  Top 3 xe limosine Khánh Hòa đi Đà Nẵng chất lượng

==> Lưu ý : Nhà xe không chọn chỗ trước . ( ưu tiên khách đặt vé sớm, ưu tiên trẻ nhỏ, người già, phụ nữ )

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

Thời gian di chuyển : 6 tiếng ( có thể nhanh hoặc chậm hơn tùy thuộc một số yếu tố )

Khung giờ :

Tại Hà Nội : 11:00, 21:00, 21:40 ( xe giường nằm ) – 22:30 ( xe cabin )

Tại Sapa : 12:50, 22:20, 23:20 ( Xe giường nằm ) – 23:30 ( Xe Cabin )

Địa điểm đón trả :

Tại Hà Nội : Bến xe Mỹ Đình – Ngã tư nội bài 

Tại Sapa : Bến xe Sapa 

Một số điểm nằm trên lộ trình đi ( khi đặt check trước với tổng đài )

back to menu ↑

GIÁ VÉ 

Xe giường nằm : 250.000đ/vé ( giá ngày thường )

Xe Cabin : 450.000đ/vé ( Giá ngày thường )

Thanh toán : Khách hàng vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé.

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ

Liên hệ : 19006772

Check và đặt vé online TẠI ĐÂY

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled