Nhà xe Tân Thanh Thủy Sài Gòn-Bến Tre | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

        Bến Tre, miền quê bình yên rợp bóng dừa xanh là điểm đến lý tưởng cho những ai thích khám phá không gian xanh mát, muốn thư giãn nghỉ dưỡng cảm nhận sự thư thái, yên ả, rời xa sự xa hoa,ồn ào đô thị về với vùng đất miệt vườn.Nơi đây như hòn đảo xanh giữa bốn bề sông nước Cửu Long cùng đặc sản vùng miền ngon và thú vị của bàn tay tảo tần giản dị đầy lòng mến khách, đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn.


       Bến Tre cách thành phố Hồ Chí Minh 88km, với quãng đường này bạn di chuyển mất khoảng gần 2 tiếng. Bạn đang có ý định ghé qua Bến Tre mà chưa biết chọn cho mình phương tiện di chuyển nào thì bạn đừng vội bỏ qua baì viết dưới đây nhé. Megacar sẽ giúp bạn khỏi lo lắng đó.


      Quãng đường di chuyển Sài Gòn-Bến Tre không phải quá dài bạn hoàn toàn có thể tự di chuyển bằng xe gắn máy, nhưng nếu bạn không rõ đường đi lại, tay lái không an toàn, di chuyển ngày nắng nóng vất vả hay bạn di chuyển 1 mình sẽ không thú vị… Ngày nay hình thức giao thông vận tải đang phát triển mạnh với nhiều hãng xe giường nằm cao cấp ra đời với đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, mát mẻ, an toàn mà giá cả lại rất phải chăng vậy tại sao bạn không thử ngay chứ? Một trong số đó không thể không nhắc đến nhà xe Tân Thanh Thủy uy tín thu hút đông đảo khách quý khách hàng. 

Giới thiệu nhà xe

      Nhà xe Tân Thanh Thủy là dòng xe chuyên tuyến Sài Gòn – Bến Tre và ngược lại trang bị cho mình dòng xe giường nằm 45 chỗ cao cấp với nhiều ưu điểm:
Nội thất thiết kế thanh lịch, gọn gàng sạch sẽ, băt mắt ngay từ khi vừa đặt chân lên xe, hệ thống đèn led cao cấp nhiều màu nhưng không qua chói mắt, hệ thống rèm kéo tiện lợi chống nắng, tia uv tốt cho các bạn khỏi lo di chuyển ngày nắng nữa nhé.
-Các giường được thiết kế hợp lý, mỗi giường đều được bọc da êm ái, có thanh ngăn an toàn, kèm gối nhỏ tiện lợi và chăn mỏng tạo cho khách hàng những giây phút nghỉ ngơi thư thái nhất.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Trí Nhân Limousine Sài Gòn đi Vĩnh Long| Đặt vé nhanh| 19006722


Trên xe được trang bị đầy đủ các dụng cụ thiêt yếu như khăn lạnh, nước uống miễn phí, Tivi, hệ thống âm thanh cao cấp, wifi phủ sóng tốt, điều hòa được hoạt động suốt trong quá trình di chuyển tạo cho khách hàng sự tiện nghi, thoải mái.
Lối hoạt động chuyên nghiệp như xe chạy đúng giờ, hạn chế bắt khách dọc đường chỉ hỗ trợ đón khách trên các điểm cố định đối với khách đã liên hệ đặt vé trước, không nhận quá số lượng khách quy định, không nhồi nhét khách.
-Ngoài chất lượng về hình thức nhà xe Tân Thanh Thủy cũng luôn chú trọng đến chất lượng tinh thần. Đôi ngũ lái xe được chọn lọc kĩ lưỡng, giàu kinh nghiệm cẩn thận và an toàn. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng phụ vụ khách hàng trong mọi tình huống cam kết đem đến cho quý khách hàng sự thoải mái yên tâm và thú vị nhất trong suốt hành trình.

back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

*Tuyến Sài Gòn-Bến Tre: 6h, 10h, 14h, 18h.
-Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)
+Trạm Sài Gòn (276 Trần Phú)
+Cây xăng 14 (Đối diện BXMT)
+Công viên Phú Lâm (130 Kinh Dương Vương, phường 13)
+Đồn cây Mai
+Vòng xoay cây gõ
+Quán Phở Bốn Phương (398 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Việt Nam)
+Hồ Ngọc Lãm (Ngã tư Hồ Ngọc Lãm – Kinh Dương Vương, Phường An Lạc)
+Hàng Dương
+Ngã 4 An Lạc
+Lò Bánh Mì Phương Lan (D3/42, Nguyễn Văn Linh, Tt. Tân Túc)
+Ngã 4 Bình Điền
+Công viên Nguyễn Văn Linh
+Quán Minh Tâm (Cao Tốc)
+Cây xăng Thới Sơn (Cao Tốc)
+Cao Tốc Trung Lương (Phường Tân Túc)

Xem nhiều:  Xe giường nằm Trí Nhân Sài Gòn-Bạc Liêu | Đặt vé nhanh| 19006772

*Tuyến Bến Tre-Sài Gòn: 2h40,11h40, 16h40.
-Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)
+Bến Tre Dọc QL 60, Bến Tre, Bến Tre

back to menu ↑

Giá vé 120.000đ

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết vé vào dịp cuối tuần hay lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí ghế phù hợp.

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

Review du lịch Bến Tre

ĐẾN BẾN TRE NÊN CHỌN ĐỊA ĐIỂM NÀO CHƠI?

      Bến Tre có rất nhiều điểm du lịch vui chơi hấp dẫn, nhưng nếu bạn du lịch với thời gian ngắn hạn thì chắc hẳn phải có sự chọn lọc các điểm sao cho phù hợp mà không phải tiếc “ngụt ngụt”. Điểm du lịch nổi tiếp thu hút đông đảo khách du lịch phải kể đến:Khu du lịch Làng Bè với phong cảnh hữu tình đến đây bạn tha hồ thưởng thức ẩm thực đặc sắc của miền sông nước mà còn khám phá nhiều trò chơi thú vị như: đu tàu dừa, đi cầu khỉ, đạp xe thăng bằng qua cầu, đi dây qua sông, tát mương bắt cá,..
Cồn Quy, cồn Phụng, Cồn Phú Đa với không gian yên bình, chưa hề xuất hiện dấu tích đô thị hóa bạn hãy thử ngồi trên thuyền ngắm cảnh sông nước thưởng thức nước dừa ngọt lịm, những món bánh ốc thơm lừng hay rong ruổi trên những chiếc xuồng nhỏ len lỏi qua những con rạch đầy dừa xanh, đi xe ngựa hoặc chạy xe đạp khám phá khung cảnh thôn quê sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn.

Xem nhiều:  Nhà xe Sáu Bản Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột | Đặt vé nhanh| 19006772


Khu du lịch Lan Vương  bạn hẳn sẽ thích thú với không gian mở vô cùng mát mẻ với vườn cây, trái ngọt, hoa kiểng, xuồng chèo rất quyến rũ, nên thơ đặc biệt thu hút là 2 trò chơi “cười không nhặt được mồm”: đi xe đạp qua cầu khỉ và đi dây tập thể qua sông.
Miệt vườn Cái Mơn, Chợ Lách, vườn Ba Ngói với khí hậu quanh năm ôn hòa bạn sẽ bị cuốn hút trước những vườn chôm chôm đỏ rực chín mọng, vườn dâu xanh ngắt, vườn măng cụt hấp dẫn, bòn bon với những buồng trái trĩu quả từ gốc đến ngọn hay những vườn cam, quýt, bưởi, nhãn che khuất cả lối đi.


Biển Thạch Hải với vẻ đẹp hoang sơ giúp bạn hòa mình với làn nước xanh trong, vừa được tận hưởng những phút giây thư giãn gột bỏ những âu lo, phiền toái trong cuộc sống.
Vườn chim Vàm Hồ là khu vực hệ sinh thái đặc sắc, nơi trú ngụ của gần 500.000 con cò và vạc và các loài chim thú hoang dại khác cùng với rừng chà là và thảm thực vật phong phú
Forever Green Resort khu nghỉ dưỡng cao cấp theo thiết kế theo chuỗi hệ thống resort nổi tiếng ở Hoa Kỳ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng gồm chuỗi khách sạn, bungalow, nhà hàng, spa, phòng hội nghị, mượt vườn,hồ bơi, karaoke, xem đàn ca tài tử, biểu diễn nghệ thuật…
-Ngoài ra còn có các khu du lịch tâm linh như chùa Tuyên Linh, nhà thờ La Mã, Chùa Vạn Phước Bến Tre, Chùa Vạn Phước Bến Tre … với lối thiết kế công phu đặc sắc khám phá những nét đẹp về văn hóa, truyền thống nơi đây.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled