Xe Limousine

Nhà xe Phong Phú limousine cao cấp Sài Gòn đi Kon Tum | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

       Xe Phong Phú limousine – Kon Tum vùng đất được mệnh danh là ngã 3 Đông Dương tiếp giáp với Lào Và Campuchia với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng đẹp đến nao lòng với những công trình kiến trúc độc đáo, những ngọn núi trùng điệp, xanh ”mướt mắt” với những cánh rừng chạy bạt ngàn, những con thác hùng vĩ hay những dòng sông cung cấp phù sa thơ mộng vào dịp chiều tà lung linh huyền ảo cùng bản sắc văn hóa vùng miền tạo nên nét rất riêng, gợi sự tò mò khám phá cho đông đảo khách du lịch.

 


Đến với vùng đất xa nhất Tây Nguyên này, bạn chắc chắn muốn tìm cho mình một phương tiện sao cho phù hợp đảm bảo thoải mái để bắt đầu chuyến hành trình của mình… Megacar sẽ giúp bạn khỏi thắc mắc này giới thiệu đến bạn nhà xe Phong Phú limousine, cái tên có lẽ đã quá quen với du khách bởi sự tiên nghi, chất lượng cả về vật chất lẫn tinh thần, an toàn, nhanh chóng mà giá cả cũng rất phải chăng luôn nhận được sự tin yêu, những đánh giá tích cực từ phía khách hàng hứa hẹn mang đến cho bạn chuyến trải nghiểm tuyệt vời nhất khi đến với Kon Tum xinh đẹp.

 

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

     Nhà xe Phong Phú Limousine với đội ngũ xe hùng hậu, có kinh nghiệm lâu năm trong nganh vận tải, nhà xe luôn hiểu vấn đề khách hàng đang cần ở nhà xe những gì để cải tiến, nỗ lực không ngừng phát triển đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng cung cấp dòng xe limousine 22 phòng cao cấp siêu sang chảnh thu hút đông đảo khách hang.

Xem nhiều:  Xe Limousine Trường Thanh vip Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772

Với phương châm ”khách hàng là trên hết’‘ nhà xe đã không ngần ngại đầu tư vào dàn xe limosine phòng hiện đại bậc nhất với chi phí khá đắt đỏ với cái gọi tên mỹ miều ”chuyên cơ mặt đất” được so sánh với dịch vụ hạng sang thương gia của các hãng hàng không mà ít có nhà xe nào có được.

 

Nội thất thiết kế sang trọng khiến khách hàng phải thốt lên ngỡ ngàng khi chỉ vừa đặt chân lên xe, màu sắc phối kết hợp hài hòa sàn gỗ ốp vách vân gỗ và da cao cấp, trang thiết bị mới tinh tươm được sắp xếp chỉnh chu ngăn nắp, hệ thống đèn led thông minh dịu nhẹ tạo sự ấm cúng dễ chịu, hệ thống rèm kéo tay cao cấp được nhập khẩu hoàn toàn chống nắng tia uv tốt. 

Để tạo cho khách hàng những phút nghỉ ngơi thư thái nhất nhà xe chọn cho mình loại da bọc giường êm mịn và cao cấp nhất, có cơ chế gập duỗi linh hoạt nhờ nấc điều chỉnh ngay cạnh hông ghế, giường rộng rãi, có tay vịn và dây thắt an toàn, cấu trúc giường phòng cabin rèm kéo kín tạo sự riêng tư, chưa hết nhà xe còn tích hợp chức năng massage cao cấp chống mỏi lưng chống say xe giúp khách hàng yên tâm thoải mái ”đánh” 1 giấc ngủ ngon lành.

 


Đồng thời xe biết cách chiều lòng khách hàng trang bị đầy đủ các dụng cụ thiết yếu như khăn lạnh, nước suối, bàn để đồ tiện lợi. Mỗi phòng là 1 tivi ốp trần sắc nét sống động kèm tai nghe chất lượng thoải mái tùy chỉnh theo sở thích cá nhân, tích hợp ổ cắm sạc 220v cao cấp nhiều giặc cắm phù hợp với từng loại máy, wifi phủ sóng khắp ngóc ngách của xe giúp khách hàng ”tha hồ” lướt web giải trí trong suốt hành trình.

Xem nhiều:  LaHa Limousine - Xe VIP Sài Gòn đi Bình Thuận | Đặt vé nhanh | 19006772

 

Không những vậy hệ thống làm mát được hoạt động liên tục trong quá trình di chuyển tạo sự thông thoáng mát mẻ. Hệ thống chống sốc, chống rung lắc hoạt động tốt di chuyển êm du giúp khách hàng yên tâm nghỉ ngơi ngay cả với những khách hàng nằm tầng trên. 

Để đảm bảo cho mọi hành trình luôn diễn ra tốt đẹp lấy được sự tin tưởng của khách hàng nhà xe luôn cẩn thận vệ sinh bảo trì bảo dưỡng đúng kì hạn, máy móc luôn đảm bảo vận hành tối. Lối hoạt động chuyên nghiệp xuất bến đúng giờ, không có hiện tượng đón khách dọc đường suốt hành trình, cam kết không nhồi nhét khách nhận đúng sô lượng khách quy định không có hiện tượng khiến khách hàng phải mệt mỏi vì chât chội khi di chuyển, hay thời gian chậm trễ khi dừng đón khách nhiều điểm… 

Bên cạnh đó, nhà xe cũng luôn chú trọng đến hình tượng đẹp của nhà xe là đội ngũ nhân viên luôn được chọn lọc kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, đội ngũ nhân viên lái xe giàu kinh nghiệm, vui tính, cẩn thận luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, niềm nở, luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ là ”điểm cộng” lớn giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng an tâm và quay lại sử dụng dịch vụ của nhà xe Phong Phú Limousine. 

Xem nhiều:  Top 5 nhà xe limousine Sài Gòn đi Kon Tum chất lượng 5 sao

 

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN:

Thời gian di chuyển mất khoảng 12 đến 13 tiếng tùy vào điểm trả tại Kon Tum và tình hình giao thông.

 

*Tuyến Sài Gòn – Kon Tum: 20h, 21h hàng ngày 

Điểm đón:

+VP Sài Gòn sô 184 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận

+Bến Xe Miền Đông , bến QL13, đối diện cổng số 1 bến xe Miền Đông
Điểm trả
+VP Kon Tum số 130 Nguyễn Thiện Thuật, Kon Tum
+Khu du lịch sinh thái Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum
*Tuyến Kon Tum- Sài Gòn: 15h30, 16h30 hàng ngày.
Điểm đón: 
+VP Kon Tum số 130 Nguyễn Thiện Thuật, Kon Tum
+Khu du lịch sinh thái Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum
Điểm trả
+VP Sài Gòn số 184 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận
+Bến Xe Miền Đông, bến QL13, đối diện cổng số 1 bến xe Miền Đông

 

back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Giá vé: Từ 500.000đ đến 550.000đ tùy vào điểm trả tại Kon Tum. 

    Tuy giá thành có cao hơn xe giường nằm thông thường nhưng bạn sẽ cảm thấy bỏ ra thêm chút tiền để trải nghiệm 1 dịch vụ siêu sang, siêu tiện nghi thì quả thực rất đúng đắn và rất hợp lý đó nhé.

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết vé vào cuối tuần cũng như lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí giường phù hợp nhất. 

Đến đây, chắc bạn đã lựa chọn được phương tiện du lịch lý tưởng rồi, chúc bạn có chuyến trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất.

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>>>> Đặt vé nhanh: 19006772

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled