Xe giường nằmXe Limousine

Xe Thanh Thủy Sài Gòn đi Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Xe Thanh Thủy – Nha Trang nổi tiếng là một trong những nơi có đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam với những bãi biển đẹp và bạn sẽ choáng ngợp khi đến đây cùng với những hòn đảo nằm xung quang Vịnh Nha Trang, mỗi đảo mang một vẻ đẹp khác nhau và Hòn Tre là đảo lớn nhất nơi có Vinpearl Nha Trang.


Với khoảng cách hơn 420km từ thành phố Hồ Chí Minh thì việc di chuyển đến Nha Trang hiện nay rất thuận tiện bằng xe ô tô đang được nhiều du khách lựa chọn và một trong số đó thì có Nhà xe Thanh Thủy từ Sài Gòn đi Nha Trang bằng dòng xe giường nằm cao cấp, bạn hãy bổ sung trong danh sách các xe chạy tuyến này nhé.

Giới thiệu nhà xe

 


Nhà xe Thanh Thủy là hệ thống các dòng xe giường nằm với dòng xe 40 chỗ giường nằm cao cấp và xe Limousine giường nằm 32 chỗ ( dạng phòng ) chạy chuyên tuyến Bình Dương – Sài Gòn – Quảng Ngãi và Nha Trang là một điểm trả cố định trong lộ trình vé chặng của nhà xe Thanh Thủy. Để nâng cao chất lượng và dịch vụ cho hành khách để những chuyến đi thật thoải mái, nhanh chóng và an toàn thì nhà xe Thanh Thủy đã khai thác thêm dòng xe Limousine giường nằm 32 chỗ với mong muốn mang đến cho mọi người những trải nghiệm mới nhất cũng như có nhiều lựa chọn hơn.

Nhắc đến Nhà xe Thanh Thủy thì mọi người khi đã trải nghiệm với nhà xe đều cảm thấy hài lòng và đánh giá cao về chất lượng xe và các dịch vụ trên xe cũng như việc chạy xe đúng giờ nếu có bị trễ do yếu tố giao thông thì bác tài sẽ chủ động gọi báo trước cùng với đó là bác tài vui tính, thân thiện, lịch sự lái xe rất êm và cẩn thận dù đi đường dài nhưng bạn vẫn cảm thấy thoải mái.
Nếu bạn có dự định đi Nha Trang thì bạn nên chủ động đặt trước ghế để giữ chỗ trước vì vào ngày cuối tuần lượng khách đi rất nhiều và hiện nay nhà xe có sử dụng thêm vé điện tử online để lên xe thì bạn có thể đặt vé tại megacar.vn hoặc qua tổng đài giúp bạn tiết kiệm thời gian không phải qua bến lấy vé trước.

Xem nhiều:  Xe limousine Quảng Trị đi Đà Nẵng tốt nhất hiện nay


Xe Limousine giường nằm 32 chỗ là dòng xe mới và hiện đại nhất của nhà xe Thanh Thủy bạn hãy khám phá bên trong dòng xe này có những gì :
– Nội thất bên trong xe vẫn thiết kế 2 tầng 3 dãy nhưng điểm khác ở đây là xe chỉ có tối đa 32 giường và các giường được chia thành từng khoang riêng biệt được ngăn cách bằng rèm che rất tách biệt giống như khách sạn di động.
– Chiều dài của giường được thiết kế dài và rộng hơn và không có ghép liền với giường trước mà tách ra từng ô nên phía chân gập duỗi thoải mái, giường được bao quanh bằng chất liệu da mềm nên nằm rất êm. Có thể tự điều chỉnh độ nghiêng của giường ngay tại vị trí nằm rất tiện lợi.
– Phía trước là Tivi màn hình led được ốp liền vào tường, được cài nhiều chương trình đặc sắc và gắn thêm cổng USB, ổ cắm sạc ngay cạnh gần Tivi.


– Đèn trong phòng đều có gán thêm công tắc và mỗi phòng đều có khe điều hòa có thể tự điều chỉnh theo ý thích.
– Hệ thống rèm của sổ và rèm ở từng giường là rèm kéo bằng tay.
– Tiện ích ở mỗi phòng có chăn đắp, nước uống, khăn lạnh với Wifi tốc độ cao.

Xe giường nằm 40 chỗ đi Nha Trang của Xe Thanh Thủy cũng rất cao cấp phù hợp với các tiêu chuẩn của dòng xe với nội thất xe cao cấp hiện đại với đầy đủ trang thiết bị .

Xem nhiều:  Xe giường nằm Thanh Thủy Sài Gòn đi Bình Định|Đặt vé nhanh |19006772


– Các giường đều được đánh số thứ tự để khách tiện tìm giường, các vị trí được sắp xếp cân đối và hợp lí giường rộng nên rất thoải mái, mỗi giường nằm sử dụng nệm dày và mềm tạo cảm giác êm ái. 
– Ở các vị trí gần của sổ có hệ thống rèm bằng vải kéo giúp chắn nắng.
– Hệ thống đèn trên xe không sử dụng ánh sáng trắng mà là đèn LED sang chảnh với nhiều màu kết hợp cùng với hệ thống điều hòa trong xe hoạt động liên tục giúp không khí xe thoáng .
– Tiện ích trên xe ở mỗi vị trí giường có đầy đủ chăn đắp, nước uống, khăn lạnh.

back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

Thời gian chạy : 7h50 – 8h30 ( tùy vào dòng xe )

Khung thời gian xe xuất bến 

Tại Sài Gòn :
* Xe giường nằm 40 chỗ         : 12h10.
* Xe limousine giường 32 chỗ : 14h25.

Tại Nha Trang :
* Xe giường nằm 40 chỗ         : 20h50.
* Xe limousine giường 32 chỗ : 22h40.

Điểm đón và trả tại hai đầu bến 

Tại Sài Gòn :
Bến xe Miền Đông.
Cây xăng Tam Bình 2 ( gần ngã tư bình phước).

Tại Nha Trang :
Ngã 3 nhà máy sợi Nha Trang, AH1 Vĩnh Phương.

back to menu ↑

Giá vé

* Xe giường nằm 40 chỗ                  : 270.000đ/vé.
* Xe Limousine giường nằm 32 chỗ : 340.000đ/vé.

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ nhanh : 19006772.

back to menu ↑

Review Du Lịch Nha Trang

Nha Trang có khoảng 19 đảo lớn nhỏ nhưng không phải tất cả đều đã được khám phá hết và bạn đã biết nhiều về các đảo này hãy cũng tìm hiểu nhé.
– Hòn Tre là đảo có diện tích lớn nhất trong Vịnh Nha Trang, cách trung tâm thành phố khoảng 5km để di chuyển ra đảo gần nhất bằng tàu thì sẽ di chuyển ra cảng Cầu Đá. Nơi đây có bãi tắm thiên nhiên đẹp và thơ mộng cùng hệ thống thảm thực vật vẫn rất nguyên sơ cùng với khí hậu quanh năm ôn hòa nên Hòn Tre là nơi thuận lợi để phát triển du lịch với các khu dự án cao cấp.
– Hòn Mun là đảo xa nhất trong các đảo trong Vịnh, cũng là một trong số các đảo nhỏ nơi đây có hệ thống đa dạng sinh học rất phong phú với rất nhiều rạn san hô với tổng 350 loài. Mọi người vẫn thắc mắc về tên gọi của đảo do đảo được hình thành từ những mỏn đá nhô cao ra biển, vách đá hiểm trở và đặc biệt về màu của đá giống gỗ mun nên tên đảo được ra đời.

Hòn Mun

– Hòn Miễu hay đảo Trí Nguyễn nơi đây có rất nhiều sinh vật biển lạ mà bạn chưa từng nhìn thấy đang được bảo tồn để tham quan bạn hãy ghé qua thủy cung Trí Nguyễn.
– Hòn Tằm là đảo vẫn còn giữ nhiều vẻ đẹp hoang sơ nhất của thiên nhiên với nhiều thảm rừng cây nhiệt đới phong phú, bờ biển cát dài và nơi đây phù hợp với du lịch sinh thái cùng nghỉ dưỡng.

Hòn Miễu

– Hòn Chồng – Hòn Vợ địa điểm này bạn có thể đi bộ ra, nơi đây là một thắng cảnh nổi tiếng ở Nha Trang thu hút rất nhiều khách du lịch, với những tảng đá lớn xếp chồng lên nhau thành trên bãi đá lớn cùng với câu chuyện dân gian đã lưu truyền từ lâu.
– Đảo Yến là nơi nào có nhiều yến làm tổ nhất thì được gọi là đảo yến và nổi tiếng nhất là hòn Nội và hòn Ngoại. Ở hòn Nội có bãi tắm biển đôi rất đẹp cùng với nhiều bãi cát trắng.

Xem nhiều:  [Top 3+] Xe limousine Hà Nội đi Yên Bái chất lượng cao
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled