Xe giường nằm Sài Gòn đi Trà Vinh – Xe Tân Phước Tài | Đặt vé nhanh | 19006772

2.3/5 - (3 bình chọn)

Trà Vinh – Tưởng chừng như không có gì đặc sắc, cũng không nổi tiếng giống như các địa danh du lịch khác. Nhưng Trà Vinh vẫn có những nét đẹp rất riêng, dân dã, bình lặng và không ồn ào, khoe mẽ. Cứ vậy mà lặng yên trong những bão táp của thời gian. Tuy nhiên, nơi bình yên ấy vẫn đem trên mình một sức hút thật mạnh mẽ với những du khách. Bỏ lại những mệt mỏi của của cuộc sống chốn đô thị, hãy về với Trà Vinh trên chiếc xe giường nằm êm ái, chỉ với 3 tiếng đồng hồ, bạn có thể tìm ngay cho mình được một không gian tĩnh mịch để thư giãn và an nhiên. Nhà xe Tân Phước Tài – chính là phương tiện mà MEGACAR.VN chúng tôi muốn đem đến giới thiệu làm người bạn đồng hành cho các bạn khi đang có ý định đến với Trà Vinh để tận hưởng một chuyến du lịch cuối tuần nhẹ nhàng và giản đơn !

GIỚI THIỆU NHÀ XE 

Nhà xe Tân Phước Tài – Chuyên dòng xe giường nằm 41 chỗ tuyến Bình Dương – Sài Gòn – Trà Vinh. Nhà xe giường nằm chất lượng cao, đã đem đến những sự thoải mái, an toàn, uy tín nhất tới với khách hàng khi sử dụng dịch vụ của mình. Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách, nhà xe đã khai thác thành công tuyến Sài Gòn – Trà Vinh và ngược lại dựa trên lộ trình Bình Dương – Trà Vinh của mình. 

Xem nhiều:  Xe giường nằm Rạng Đông Buslines tuyến Sài Gòn- Bình Định Đặt vé nhanh

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đôi nét về nhà xe Tân Phước Tài :

  • Những thiết kế , nội thất xe :Là loại xe giường nằm 40 chỗ chất lượng cao với các giường bọc da êm cao cấp, kèm gối da nhỏ gọn và chăn mỏng,ngả lưng duỗi chân thoải mái khoảng cách giữa các ghế vừa đủ tạo cho hành khách giấc ngủ thư thái. Được lắp đặt một hệ thống đèn led thông minh dịu nhé, hệ thống rèm kéo linh hoạt che nắng, chống tia UV tốt thu hút  khách hàng ngay từ khi mới vừa đặt chân lên xe. Cốp xe rộng rãi, thoải mái cho khách đựng hành lý. Tivi, chăn mềm đắp. Phục vụ đày đủ nước uống, khăn lạnh cho khách.

Dịch vụ dành cho khách hàng của nhà xe  : 

  • Phục vụ nhận gửi hàng hóa uy tín – tin cậy.
  • Giá cả bình dân 
  • Đảm bảo giữ đúng chỗ 100% cho khách hàng.
  • Nước uống, chăn đắp đầy đủ
  • Đội ngũ lái xe uy tín, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm; một đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo với mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
  • Luôn luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc cũng như phản hồi của khách hàng.
back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHAY

Thời gian di chuyển : 3 tiếng ( có thể nhanh hoặc chậm hơn tùy thuộc một số yếu tố khách quan )

Khung giờ :

Tại Sài Gòn : 9:30, 20:30

Tại Trà Vinh :

Địa điểm đón trả :

Tại Sài Sòn : 185 Đường 32, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Xem nhiều:  Xe giường nằm Gia Phúc tuyến Sài Gòn - Gia Lai | Đặt vé nhanh | 19006772

Tại Trà Vinh : Bến Xe Trà Cú, Trà Cú, Trà Vinh

back to menu ↑

GIÁ VÉ 

Giá vé ngày thường : 130.000đ/vé

Thanh toán : Khách hàng vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ.

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ

Liên hệ : 19006772

Check và đặt vé online TẠI ĐÂY

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH TRÀ VINH

Là địa danh không quá nổi tiếng, nhưng cũng đừng bỏ qua cơ hội khám phá những địa điểm cực kỳ hấp dẫn sau đây của Trà Vinh :

  • Ao Bà Om : Nằm lọt trong lòng những cây sao cổ thụ khổng lồ, rợp bóng cả một vùng. Ao này còn có cái tên gọi khác là Ao Vuông, bởi lẽ nó có miệng ao hình vuông. Cái tên “Ao BÀ Om ” được bắt nguồn từ sự tích được truyền miệng lại rằng :  khu vực ao trước đây là khu vực hạn, không có nước nên đã có một cuộc thi tát nước ao giữa hai đội nam và nữ. Đội nữ đã dùng nhiều mưu mẹo và thắng được đội nam, dấu tích của đội nữ ngày nay chính là ao Bà Om. Nơi đây rất thích hợp cho những buổi Picnic, nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

  • Chùa Hang : Đây là một trong những ngôi chùa có kiến trúc độc nhất trong số những chùa Phật giáo Nam tông Khmer. Ngôi chùa này còn nổi tiếng gần xa bởi có một xưởng gỗ điêu khắc ngay trong chùa. Nơi đã chế tác những gốc cây tưởng chức như đã không còn tác dụng trở thành những bộ bàn ghế vừa nghệ thuận, sang trọng mà tinh tế được bày ở các khu nghỉ dưỡng, khách sạn,…
Xem nhiều:  Xe giường nằm Hà Nội đi Hà Giang - Nhà xe Quang Đạo | Đặt ngay | 19006772

  • Cù Lao Tân Quy : Cách thành phố Trà Vinh đi khoảng 45km về hướng tây bắc, nằm trên dòng sông Hậu hiền hòa, được dòng sông bồi đắp những bãi phù sa màu mỡ để cho nhưng vườn trái cây sai trĩu cành, ngọt mát hương vị của Nam Bộ cùng với một bầu không khí trong lành.  Đến đây không chỉ được thưởng thức những trái ngọt : Sầu riêng,  măng cụt, nhãn xuồng cơm vàng, chôm chôm, quýt…  mà du khách còn được trải nghiệm những hoạt động vô cùng thú vị : chèo thuyền, tắm sông, hái trái cây,…Đặc biệt là câu cá bông lau và thưởng thức món cá do chính mình câu được.

  • Bãi Biển Ba Động : Là danh thắng và là khu du lịch nổi tiếng thuộc xã Trường Long Hòa, cách trung tâm thành phố Trà Vinh 50km. Tuy đã được khai thác du lịch từ rất lâu, nhưng nơi đây vẫn còn gìn giữ được nét đẹp hoang sơ ban đầu của mình với bãi cát trắng trải dài giữa dòng nước trong veo và không gian trong lành, tĩnh lặng. Đến với Ba Động, du khách thoải mái tắm biển và vui chơi trên những đồi cát nhấp nhô.

  • Nhà thờ họ Mặc Bắc : Được xây dựng vào năm 1886, Nhà thờ họ Mặc Bắc là ngôi thánh đường có niên đại bậc nhất và cũng là nhà thờ của giáo xứ có lượng giáo dân đông nhất Trà Vinh. Đây cũng là một điểm đến khá thú vị bởi có nét kiến trúc giống nhà thờ Đức Bà tại Sài Gòn.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled