Nhà xe Mận Tịnh Hà Nội đi Nghệ An | Đặt vé nhanh | 1900772

Đánh giá post

        Nhà xe Mận Tịnh – Nghệ An tuy không phải điểm du lich nổi tiếng như Sapa thơ mộng mờ ảo, Hà Giang yên bình quyến rũ hay Ninh Bình non nước hữu tình… nhưng vùng đất miền Trung này cũng không ít những điểm du lịch ”siêu hấp dẫn” là điểm checkin lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thiên nhiên, thích tìm kiếm những gì mới mẻ vẻ hoang sơ thanh bình tạm xa xô bồ nơi phố thị cùng lợi thế khí hậu mát mẻ, địa lý nằm kề biển với đường bờ biển dài và những món ăn vùng miền độc đáo, bạn hãy thử trải nghiệm du lịch Nghệ An nhé, chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ và thích thú. Cùng xách balo lên và đi du lịch Nghê An ngay thôi !



Du lịch Nghệ An ngày nay đã trở nên nhanh gọn và dễ dàng hơn trước với hàng loạt các nhà xe cao cấp ra đời đáp ứng đông đủ nhu cầu của khách hàng vừa tiện lợi nhanh chóng an toàn mà giá cả lại rất hợp lý. Một trong số đó không thể không nhắc đến nhà xe Mận Tịnh uy tín chất lượng cả về vật chất lẫn tinh thần nhận được sự tin yêu cùng nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng làm động lực giúp nhà xe luôn cố gắng cải thiện cái chưa tốt, phát huy thế mạnh nỗ lực phát triển hơn nữa hứa hẹn mang đến cho khách hàng những chuyến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

     Nhà xe Mận Tịnh với đội ngũ xe hùng hậu có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thường xuyên vệ sinh bảo trì bảo dưỡng đúng định kì và thay đổi các trang thiết bị mới tân tiến đẩm bảo cạnh tranh và đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng, cung cấp dòng xe giường nằm 44 chỗ chất lượng cao mang nhiều tính năng ưu việt:

Xem nhiều:  Top 17++ xe giường nằm Sài Gòn đi Khánh Hòa chất

-Nội thất thiết kế cao cấp, sạch sẽ trang thiết bị được sắp xếp chỉnh chu ngăn nắp với cấu trúc 2 tầng 3 dãy giường, lối đi rộng rãi thoải mái. Hệ thống đèn led nhiều màu dịu nhẹ chống chói mắt, hệ thống rèm che kéo tay tiện lợi chống nắng, tia uv tốt.

-Các giường đều được bọc da êm cao cấp, có tay vịn đai thắt an toàn, có nút điều chỉnh bên hông ghế nên cơ chế gập ngồi hay ngả nằm duỗi thoải mái trở nên linh hoạt dễ dang. Được trang bị thêm gối nhỏ gọn và chăn mỏng ở mỗi giường giúp khách hàng có những giấc nghỉ ngơi êm ái thoải mái nhất.

-Trên xe cung cấp trang thiết bị thiết yếu như khăn lạnh, nước suối, màn hình tivi sắc nét, hệ thống âm thanh cao cấp, wifi phủ sóng tốt, hệ thống làm mát hoạt động liên túc trong qua trình di chuyển tạo sự tiện nghi, thông thoáng dễ chịu cho hành khách.

-Khoag để đồ rộng rãi, sạch sẽ, đồng thời nhà xe cũng nhận gửi hàng nhanh chóng với giá cả hợp lý.

-Xe xuất bến đúng giờ, hạn chế bắt khách dọc đường trừ khi khách đã liên hệ đặt vé trước là các điểm đón chính trên cung đường, nhận đúng số lượng khách quy định không nhồi nhét khách.

-Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, đội ngũ nhân viên lái xe có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, vui tính cẩn thận và tuyệt đối an toàn, đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, niềm nở, luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ, là điểm cộng lớn giúp nhà xe nhận được sự hài lòng của khách hàng ”hạ gục” cả những khách hàng khó tính nhất.

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN: 

*Tuyến Hà Nội – Nghệ An: 12h30, 14h30, 21h

Điểm đón ( điểm trả chiêu ngược lại) 

+Bến xe Nước Ngầm sô 1 Ngọc Hồi. 

+Bến xe Mỹ Đình, 20 Phạm Hùng

*Tuyến Nghệ An – Hà Nội: 11h30, 21h, 22h30 

Xem nhiều:  Cập nhật đầy đủ nhất danh sách xe khách từ Phú Thọ đi Nghệ An

Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại) 

+ Qùy Hợp Nghệ An.

back to menu ↑

GiÁ VÉ:

Giá vé: 200.000đ/ ve

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết vé vào cuối tuần cũng như lễn tết vậy khách hàng nên đặt sớm để đảm bảo vị trí giường phù hợp nhất.

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH NGHỆ AN:

       Đến với Nghệ An đầy nắng đầy gió với những địa điểm du lịch ”siêu đẹp” là nơi trải nghiệm checkin độc đáo quen mà lạ, lạ mà quen hấp dẫn cùng Megacar đi khám phá hết những điểm du lịch nhất định phải ghé khi đến với xứ Nghệ xinh đẹp này nhé.

-Bãi biển Cửa Lò là điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất tại Nghệ An vào thời điểm bắt đầu mùa hạ du khách ”đổ về” đông vô cùng được coi là nơi ”tránh nóng” tạm xa cái nóng oi ả gay gắt  với cồn cát trắng, nước biển xanh chạy dài du khách được vùng vẫy với những con sóng, làn nước mát lành tận hưởng cảm giác ngắm bình minh hay hoàng hôn nơi đây chắc hẳn sẽ rất độc đáo thú vị.


-Đảo chè Thanh Chương với khung cảnh yên bình thơ mộng với những đồi chè xanh ngát trải dài, mây trời xanh, nước xanh tạo nên 1 bức tranh thiên thiên nhiên thơ mộng, tươi mới đầy sức sống.

-Bãi biển Cửa Hội là cửa biển lớn hoang sơ, mộc mạc và yên tĩnh với bãi tắm Song Ngư đẹp tuyệt vời có đặc trưng thềm cát nông  thoải ra xa bờ nên việc vui chơi cũng khá thuận tiện đặc biệt nơi đây nổi tiếng đặc sản biển tươi rói, hấp dẫn.

-Bãi Lữ là khu sinh thái cao cấp thu hút du khách bởi phong cảnh thoáng đãng, yên bình, thiên nhiên phối kết hợp nhịp nhàng giữa màu xanh biếc nước , xanh ngát của cây cỏ thảm thực vật hội tụ đủ cả núi, biển và rừng bạn cũng có thể đứng trên đỉnh bãi Lữ ngắm nhìn bức tranh tuyệt đẹp chạy thẳng về phía chân trời.

Xem nhiều:  [Top List VIP] Xe giường nằm Bình Thuận đi Bình Dương chất

-Cánh đồng hoa hướng dương rộng lớn nhất Việt Nam là điểm checkin ”so deep” của du khách đặc biệt là các bạn trẻ, bao phủ không gian là màu vàng rực rỡ hút mắt của những đóa hoa hướng dương tươi mới tràn đầy năng lượng hấp dẫn hơn khi mặt trời chiếu xuống tạo nên 1 bức tranh phối kết hợp màu sắc ăn ý, lộng lẫy và hết độc đáo, ấn tượng.

-Thác Khe Kèm di chuyển vào thác tương đối thuận tiện mang vẻ đẹp hoang sơ ít có sự tác động của bàn tay con người nên tạo cho con người cảm giác an yên thư thái như hòa mình với dòng nước trong vắt vào mùa mưa chảy mạnh hơn tung bọt trắng xóa thích thú cuốn hút du khách được ví như dải lụa trắng bồng bềnh giữa đại ngàn cây.

-Làng Sen nơi lưu giữ kỉ niệm về Bác Hồ với không gian thanh binh, yên ả du khách được vào thăm ngôi nhà lá nhỏ bé 5 gian mộc mạc, lợp mái tranh, giản dị nhưng rất đặc biệt, đẹp 1 cách hết sức độc đáo bao chùm bởi màu xanh của vườn cây, những bóng tre dịu mát và những ao sen phảng phất hương thơm đậm chất quê hương.

-Đảo Lan Châu với khung cảnh có chút gì đó rất cổ kính, rất tĩnh lặng và rất trữ tình nên thơ là con đường đá độc đáo cùng hải đăng trên cao được ngắm nhìn bức tranh thủy mặc đẹp mê mẩn , trải nghiệm ngồi trên thuyền khám phá những hòn đảo gần đó và thưởng thức những món ăn vung biển hấp dẫn.

-Cánh đồng nuôi cừu được xây dựng theo mô hình trang trại với những chú cừu đáng yêu xen lẫn  giữa cảnh sắc núi rừng trùng điệp, cùng thức ăn cho chúng là những bãi cỏ xanh ngắt đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm thú vị và những bức ảnh sống ảo linh linh độc đáo.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled