Xe giường nằm King Express Bus Hà Nội đi SaPa| Đặt vé nhanh| 19006772

1/5 - (1 bình chọn)

Giới thiệu về nhà xe

SaPa là địa điểm du lịch lí tưởng nhất mà du khách nên đến một lần trong đời. Được thiên nhiên ưu ái nên khí hậu mát mẻ. Những ngày nghỉ các bạn nên tranh thử làm chuyến lên SaPa nhé. Phương tiện di chuyển cũng rất nhiều xe, xe giường nằm King Express Bus là một trong những gợi ý của mình.


Hãy để chuyến đi từ Hà Nội đến SaPa trở nên đơn giản, hảo hảo không phải lo lắng sẽ đi gì để đến nơi. Với xe giường nằm King Express Bus giúp hành trình của bạn trở nên dễ dàng, dịch vu chất lượng cao đầy đủ tiện nghi.
Xe giường nằm King Express Bus thiết kế với 40 chỗ nằm rộng rãi, thoáng mát giúp quý khách nghỉ ngơi, thư dãn suốt quá trình di chuyển. Chia làm 2 tầng, các giường xen kẽ với nhau làm cho việc di chuyển rất dễ dàng.
Mỗi một giường đều là các giường rộng,gối và đệm được bọc da cao cấp, êm ái. Gắn liền là dây đai thắt an toàn cho quý khách.
Trên xe trang bị các thiết bị đầy đủ tiện nghi như là: hệ thống đèn LED sang trọng, TV, điều hòa mát lạnh, nước lọc, khăn lạnh phục vụ miễn phí.
Khác với các xe giường nằm khác, nhà xe có thêm cả WC đều rất thuận tiện cho những người cao tuổi, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.
Nhà xe luôn luôn chú trọng chất lượng dịch vụ xe, lúc nào trên xe cũng sạch sẽ quý khách có cảm giác dễ chịu, thoáng mát.
Trên xe có gắn Camera hành trình di chuyển, chế độ giảm sóc, xe đi nhẹ nhàng êm ái.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm chỉ luôn nhiệt tình lắng nghe những ý kiến đóng góp của hành khách. Bên cạnh đó tài xế được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm dù xe có di chuyển vào buổi tối thì quý khách cũng sẽ yên tâm phần nào.
Tất cả đều mong muốn mong quý khách cảm thấy thư giãn nhất khi trên xe để chuyến đi du lịch thêm nhiều ý nghĩa.

Xem nhiều:  Nhà xe Thế Anh Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772

Lịch trình xe chạy

Thời gian di chuyển của xe: 6h10p.
Tuyến đường di chuyển từ Hà Nội đi SaPa:
Thời gian xuất bến: 7h, 8h, 22h và 23h.
Địa điểm đón tại Hà Nội:
  Số 204 Trần Quang Khải (Số 204 Trần Quang Khải).
  Đón tận nơi tại Phố Cổ.
  Ngã Tư Nội Bài( xã Thanh Xuân).
  Công viên Hòa Bình (Đường Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh).
Địa điểm trả tại SaPa:
  Số 586 Điện Biên Phủ, SP.
Tuyến đường di chuyển từ SaPa về Hà Nội:
Thời gian xuất bến: 13h30, 16h, 22h.
Địa điểm đón tại SaPa:
Số 586 Điện Biên Phủ, SP.
Địa điểm trả tại Hà Nội:
Số 204 Trần Quang Khải (Số 204 Trần Quang Khải).
  Trả tận nơi tại Phố Cổ.
  Ngã Tư Nội Bài( xã Thanh Xuân).
  Công viên Hòa Bình (Đường Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh).

Giá vé: 230.000đ/ vé.

Liên hệ đặt vé

Tổng đài: 19006772.

Review về SaPa

SaPa– một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Lào Cai. Tuy nhỏ nhưng nhắc đến SaPa ai cũng biết đến bởi nhiều cảnh đẹp, hùng vĩ của núi rừng.

SaPa là thành phố sương mù của Tây Bắc, nơi chưa ẩn những điều diệu kì mà những ai tới đây mới có thể cảm nhận được nó. Nơi đây một ngày SaPa thay đổi với nhiều thời tiết, khung cảnh khác nhau. Có những lúc SaPa như một nàng thiếu nữ, dịu dàng. Có những lúc SaPa trở nên hùng vĩ với ngọn núi cao cao, những con đường đèo chênh vênh vách núi. Thi thoảng ta bắt gặp những thửa ruộng vàng óng trong mùa gặp.
Đến SaPa đi vào thời điểm nào???
Thời điểm nào SaPa cũng đều đẹp cả, mỗi mùa một vẻ đẹp khác nhau. Và nhiều khách du lịch tới SaPa, chủ yếu thường vào tháng 9- tháng 11 hoặc khoảng thời gian sau Tết âm lịch.
Tháng 9- tháng 11: Là khoảng thời gian tất cả các thuở ruộng bận thang khắp nơi đều khoác lên mình màu vàng óng cả. Mà mỗi du khách tới đây đều muốn ngắm nhìn nó.
Tháng 12- tháng 2: Lúc này thời tiết rất lạnh, có tuyết rơi và cũng là mùa hoa anh đào nở.
Tháng 3- tháng 5: Hoa đào, hoa mận, hoa ban nở trắng xóa cả vùng đất SaPa.
Địa điểm du lịch ở SaPa
Đỉnh Paxipan

Xem nhiều:  Top 4 xe giường nằm Đăk Nông đi Bình Dương uy tín hiện nay


Với độ cao 3143m, Paxipan được coi là nóc nhà của Đông Dương. Đứng lên đỉnh bồng bềnh mây, khói sương mờ ảo. Phóng tầm xa xa là cảnh núi non trùng điệp, thung lũng yên bình. Như những bức tranh mà họa sĩ vừa mới vẽ lên, mờ mờ ảo ảo.
Thác Tình Yêu


Không những mang vẻ đẹp tráng lệ như thác Bạc mà Thác Tình Yêu còn mang đến cho khách du lịch bởi sự lãng mạn, nhẹ nhàng. Thác đẹp hơn bởi những ánh nắng vàng chiếu xuống dòng nước, những hạt nước va vào nhau, vào đó óng ánh lung linh.
Nhà thờ đá SaPa


Nhà thờ đá nằm ngay thị trấn, nên tìm đến điểm này vô cùng dễ dàng. Đến đây du khách thấy ngỡ ngàng bởi nó rất cổ kính mang phong vị phương Tây, yên tĩnh, bình lặng.
Những cảnh đẹp khác tại SaPa: bản Cát Cát, Thung lũng Mường Hoa, Thác bạc, Cổng Trời…
Đến đây ăn gì: 
các món nướng tại các khu ẩm thực, cá hồi, cá tầm,…

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled