Xe giường nằm An Phát limousine| Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

Giới thiệu nhà xe



Đăk Nông là một tỉnh thuộc vùng đất Tây Nguyên trù phú, nơi có những địa điển nổi tiếng mà du khách đến ngày một nhiều hơn như là: hồ Esnso,… với những vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ giúp du khách cảm thấy dễ chịu xua tan mọi mệt mỏi nơi thành phố bon chen.  Có rất nhiều phương tiện di chuyển từ Sài Gòn tới Đăk Nông trong số đó có nhà xe An Phát.

Nhà xe giường nằm An Phát Limousine là một trong những nhà xe nhiều khách hàng biết đến bởi uy tín không những về chất lượng cũng như sự phục vụ đối với hành khách. Luôn luôn đề cao uy tín chất lượng, nhà xe An Phát hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất có thể.
Xe An Phát tự hào vận chuyển hành khách có chất lượng vượt trội. Mỗi ngày nhà xe có nhiều chuyến, sự chọn lựa đa dạng giúp quý khách sắp xếp công việc phù hợp cho chuyến đi của mình. Cùng với đó giá vé hợp lí, An Phát nhanh chóng chiếm được niềm tin với khách hàng.
Không phải là xe giường nằm bình thường mà xe An Phát là xe Limousine 32 phòng. Mỗi hành khách 1 phòng rộng rãi, thoải mái, thoáng mát, sạch sẽ. Các giường đều làm từ da mềm mãi, êm ái.
Mỗi phòng đều được trang bị hiện đại như là: wifi miễn phí phục vụ 24/24 trong suốt quá trình di chuyển, nước lọc, khăn ướt miễn phí. Cả một kho phim và nhạc bạn có thể thưởng thức những chương trình mà minh yêu thích.
Riêng rẽ với các phòng với nhau nên bạn có thể làm những gì thoải mái, có rèm che giữa các phòng, kín đáo, riêng tư.

Xem nhiều:  Xe Hùng Hoa Hà Nội đi Ninh Bình | Đặt vé nhanh | 19006772


Ngoài ra xe còn có ổ sạc. Đây là những thiết bị cần thiết cho một chuyến đi. Đồng hành trong mỗi chuyến đi quý khách sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn trong suốt hàng trình di chuyển.
Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng giúp đỡ, giải thích những thắc mắc của quý hành khách. Tài xế nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, lịch sự với khách hàng. Chắc chắc bạn sẽ cảm thấy an tâm và cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ xe An Phát.

Lịch trình chạy xe

Thời gian xe chạy: 5h.
Tuyến đường di chuyển từ Sài Gòn đi Đắk Nông:
Thời gian xuất bến: 17h30.
Địa điểm đón tại Sài Gòn:
 Bến Xe Miền Đông – Quầy vé ủy thác số 14 (292 Đinh Bộ Lĩnh).
Địa điển trả tại Đắk Nông:
 Đường Nguyễn Tất Thành, Gia Nghĩa.
Tuyến đường di chuyển từ Đắk Nông đến Sài Gòn:
Thời gian xuất bến: 16h.
Địa điểm đón tại Đắk Nông:
 Đường Nguyễn Tất Thành, Gia Nghĩa.
Địa điểm trả tại Sài Gòn:
 Bến Xe Miền Đông – Quầy vé ủy thác số 14 (292 Đinh Bộ Lĩnh).

Giá vé: 250.000đ/ vé.

Liên hệ đặt vé

Tổng đài: 19006772.

Review về Đắk Nông

Đắk Nông là một cửa ngõ phía Nam của Tây Nguyên. Tuy nhiên nơi đây không phải là địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng cái nắng, dầy gió và thiên nhiên hùng vĩ đã làm say đắm đối với những ai đã từng đặt chân tới nơi đây. 

Xem nhiều:  Xe giường nằm chất lượng cao Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột có ngay Thảo Lan | Đặt ngay | 19006772


Thời gian lý tưởng để đến Đắk Nông
Với thời tiết khí hận ôn hóa. Chia thành 2 mùa rõ rệt: mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10 hàng năm. Nếu muốn ngắm thác thì bạn nên đi vào mùa mưa, mùa khô thì đi lại di chuyển dễ dàng hơn. Các lễ hội như lễ cúng lúa mới, lễ hội cồng chiêng,… thì bạn có thể đến bất cứ thời gian nào cũng được.
Địa điểm du lịch tại Đắk Nông
Hồ Ê Sno

Hồ Ê Sno là một quang cảnh, trữ tình nên thơ của Đắk Nông. Hồ có diện tích 80ha, xung quanh bao bọc bởi núi rừng trùng trùng, điệp điệp, rừng cây xanh mướt. Hồ Ê Sno giữ được vẻ hoang sơ, hữu tình hiếm có. Tất cả mọi ưu phiền, mệt mỏi khi bạn đứcng trước thiên nhiên này.
Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Nùng
Nằm ở phía Tây của Đắk Nông, Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Nùn được ví như “Nàng tiên đang ngủ”. Những đinh nủi nổi lên trên mặt hồ đã tạo lên một cảnh quan thiên nhiên vô cùng khác lạ. Giữa hàng ngàn ha mặt nước trong xanh, phẳng lặng, 36 đảo lơn nhỏ nổi lên, từ trên cao nhìn xuống nơi đây giống như” Vịnh Hạ Long” giữa cao nguyên. 


Ngoài ra, khu bảo tồn thiên nhiên Tà Nùng còn có nhiều cảnh đẹp như: các thác nước cao hàng chục mét trong cánh rừng nguyên sinh,…và những nét đặc sắc của đồng bào dân tộc thiểu số.
Đắk Nông còn có nhiều cảnh đẹp khác nhu là: Thác trinh Nữ, Thác Lưu Ly, Thiền Viện Trúc Lâm Đạo Nguyên,…
Đến Đắk Nông, bạn không chỉ ngắm cảnh thác hùng vĩ hay khám phá hệ  sinh thái núi rừng. Bạn sẽ thưởng thức những món ăn ngon của núi rừng Tây Nguyên như là: Rượu cần, cá lăng nướng than, Lẩu lá rừng 

Xem nhiều:  Xe giường nằm Trí Nhân Sài Gòn-Bạc Liêu | Đặt vé nhanh| 19006772
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled