Xe giường nằmXe Limousine

Xe Minh Nghĩa Sài Gòn-Bình Thuận | Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

                                       ”NHÀ nhà đón chuyến xe xuân
                                        XE ta trăm dặm đón xuân về
                                        MINH nhật hân hoan chào đón khách
                                        NGHĨA tình trọn vẹn chuyến xe xuân”
     Đây là những câu thơ nói về Nhà Xe Minh Nghĩa, một trong những nhà xe uy tín chạy tuyến Sài Gòn – Bình ThuậnMegacar muốn giới thiệu với các bạn. Đúng như nội dung của bốn câu thơ trên Minh Nghĩa mang đúng ý nghĩa của một chuyến “ xe xuân”, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vận tải, nhà xe Minh Nghĩa luôn đem lại sự tin yêu, an toàn và uy tín cho quý khách hàng.


Giới thiệu nhà xe

        Nhà xe Minh Nghĩa là hệ thống xe giường nằm cao cấp, gồm hai dòng xe: xe limosine giường phòng 22 chỗxe giường nằm 40 chỗ, để khách hàng có nhiều sụ lựa chọn hơn khi vận chuyển. Tất cả các dòng xe của Minh Nghĩa đều mới 100%, chất lượng và sang trọng. Cả Giường phòng limosine và giường nằm xe 40 chỗ  đều được sắp xếp gọn gàng, được đánh số thứ tự nhất quán và quan trọng nhất là luôn luôn sạch sẽ, đảm bảo hành khách sẽ có một không gian lý tưởng, thoải mái nhất.


Dòng xe limosine 22 chỗ, là dòng xe Minh Nghĩa đưa vào hoạt động với hệ thống giường được ngăn cách chia phòng sang trọng, êm ái. Bước vào xe giống như bước vào một khách sạn thu nhỏ với hệ thống đèn led và rèm kéo sang trọng cao cấp tạo sự ấm cúng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy vị trí, số vé của mình, và hoàn toàn có thể yêm tâm thư giãn nhất.
+Trong xe hệ thống giường nằm đều phủ da êm ái, có thể tùy chỉnh được độ nghiêng phù hợp tạo được sự thoái mái nhất cho hành khách trong suốt chặng đường
+ Để khách hàng có được sự thoải mái nhất dòng xe limosine của Minh Nghĩa còn tích hợp các thiết bị đi kèm như khăn lạnh, nước suối miễn phí, tivi, ổ căm sạc wife, sạc usp, đèn leb, điều hòa … khách hàng có thể đọc sách, nghe nhạc, và lướt web giống như đang nằm trên chính chiếc giường của bạn vậy, khách hàng cũng có thể yên tâm nghỉ ngơi suốt cả chặng đường bởi xe chạy vô cùng êm ái, không hề sóc hay ồn ào.

Xem nhiều:  Xe Thủy Hà Linh Limousine Sài Gòn đi Bình Thuận| Đặt vé nhanh| 19006772


Dòng xe giường nằm 40 chỗ ưu điểm về giá thành nhưng không những thế xe  cũng rất tiện lợi và sạch sẽ.  Giường nằm đều được bọc da mềm êm ái, có thể tùy chỉnh được độ nằm, ngả sau để tạo cảm giác thoải mái, được sắp xếp và đánh số thứ tự gọn gàng, chế độ làm mát được bật xuyên suốt hành trình đảm bảo sự thông thoáng dễ chịu và được vệ sinh thường xuyên.


-Không chỉ ưu việt về dòng xe, nhà xe Minh Nghĩa còn đem lại sự tin yêu cho quý khách hàng bởi đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, lái xe rất cẩn thận và an toàn, kể cả chạy về đêm xe cũng vẫn đi với tốc độ an toàn. Không có hiện tượng đón trả khách dọc suốt hành trình, trừ các trường hợp hỗ trợ đón khách tại điệm khách đặt vé trước. Nhân viên phục vụ rất thân thiệt chu đáo và nhiệt tình, luôn đem lại sự thoái mái trong suốt cả chuyến đi như với người thân vậy. Hãy thử trải nghiệm nhà xe MINH NGHĨA để cùng tận hưởng tất cả các dịch vụ cao cấp và vượt trội. Nhà xe luôn sẵn sang phục vụ, đồng hành cùng quý khách đến với Bình Thuận mộng mơ với bờ điển, suối tiên, đảo đá… nhé!

Lịch trình di chuyển

*Tuyến Sài Gòn-Bình Thuận: 7h, 9h,9h30, 11h, 11h30, 13h, 16h, 17h, 19h, 20h, 21h, 21h30, 22h
-Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại):
+Bến Xe Miền Đông: Quầy 103 BX Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26

Xem nhiều:  Xe Đông Hưng giường nằm Sài Gòn đi Bình Thuận | Đặt vé nhanh | 19006772

*Tuyến Bình Thuận-Sài Gòn: 7h, 9h,9h30, 11h, 11h30, 13h, 21h, 21h30, 22h, 22h30, 23h, 23h30
-Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)
+Bến Xe yên Nghĩa
+ Bến Xe Liên Hương
+ Ma Lâm, Lương Sơn

Giá vé 140.000đ/ vé – 220.000đ/ vé tùy dòng xe.

*Lưu ý: Quý khách nên đặt trước 3-4 ngày để có được vé như ý muốn tránh tình trạng hết vé vào dịp cuối tuần, lễ tết.

Tổng đài đặt vé

>> Đặt vé nhanh: 19006772

Review du lịch Bình Thuận

      Nhắc đến Bình Thuận du khách không chỉ ấn tượng với các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Đảo Phú Quý, Núi Tà Cú… mà còn bởi sự hoang sơ, bí ẩn nhưng lại vô cùng thú vị hút hồn bởi Cù Lao Câu, Biển Cổ Thạch, Mũi Kê Gà… và còn rất nhiều địa điểm du lịch đẹp hứa hẹn sẽ đem lại sự thích thú cho quý khách hàng.       Bình Thuận là một tỉnh ven biển, với khí hậu quanh năm nắng ấm, giao thông thuận lời, và đa dạnh khu du lịch bởi tuy vậy thời điểm lý tưởng nhất cho những chuyến nghỉ dưỡng tại Bình Thuận và từ tháng 9 đến tháng 12 và tháng 4-5 là thời điểm thích hợp cho việc tắm biển để xua tan cái nắng oi bức mùa hè.


      Cù Lao Câu là một địa điểm được du khách nhắc nhiều nhất khi tới Bình Thuận, bởi đây đang là một “ thiên đường”: mới nổi đang gây sốt tất cả những du khách đam mê du lịch bởi vẻ hoang sơ, bí ẩn nhưng lại cũng đẹp và thơ mộng vô cùng với các cồn cát bãi biển đẹp tạo sự hấp dẫn và hứng thu cho du khách yêu biển và thích mạo hiểm.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Phương Nam Sài Gòn đi Bình Thuận( Mũi Né )| Đặt vé nhanh|19006772


      Thêm vào đó, Bình Thuận còn đẹp bởi những bãi biển khác như Biển Cổ Thach với những khối đá nhỏ mịn nhiều màu sắc; Đảo Phú Quý với dòng nước trong vắt, bãi cát vàng mịn óng trải dài; hay Mũi Kê Gà, với bờ biển trong, không khí trong lành, ngọn hải đăng hoài cổ; hay Làng Chài Mũi Lé với các hải sản tươi ngon … Rồi đến Bùi Trắng như một bức họa kỳ vĩ như một màn tuyết trắng châu âu được tạo bởi cát trắng; những bãi cát vàng óng ả nhất nhô phơi mình trong nắng của Đồi Cát Mũi Lé… đến sự cổ kính uy nghi của Chùa Núi Tà Cú tất cả đó sẽ làm du khách nhớ mãi tới một Bình Thuận đẹp nhẹ nhàng đi sâu vào tiềm thức mỗi người.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled