Xe Giang Anh ( Hà Tĩnh ) Hà Nội đi Nghệ An | Đăt ngay | 19006772

Đánh giá post

Xe Giang Anh ( Hà Tĩnh ) Hà Nội đi Nghệ An – Quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc Việt Nam – Mảnh đất Nghệ An đấy đã chảy vào tim của mỗi người như cách mà họ nhớ về công ơn to lớn cả Bác. Miền đất ấy đầy nắng và gió, nhưng lại vô cùng hấp dẫn với những cảnh quan thiên nhiên đẹp : Bãi biển Cửa Lò, Đồi chè Thanh Chương, Đảo Lan Châu, Cánh đồng nuôi cừu, bãi Lữ, Làng Sen ( Quê hương Bác ), …Những nơi đó sẽ là điểm khiến bạn phải đứng dậy và xách balo lên để đi khám phá ngay !

GIỚI THIỆU NHÀ XE

Xe Giang Anh ( Hà Tĩnh ) – Chuyên dòng xe giường nằm chất lượng cao tuyến Hà Nội – Hà Tĩnh. Nắm bắt được nhu cầu đi lại của khách hàng, nhà xe đã khai thác thành công tuyến đường Hà Nội – Nghệ An. Mặc dù là tuyến chặng nhưng nhà xe vẫn luôn đảm bảo cho khách hàng những dịch vụ và chất lượng tốt nhất trong suốt chặng đường. Hãy cùng MEGACAR.VN  chúng tôi tìm hiểu đôi nét về nhà xe Giang Anh ( Hà Tĩnh ) nhé !

  • Dòng xe giường nằm 40 chỗ chất lượng cao.
  • Với thiết kế không gian rộng rãi, các vị trí giường tầng 1 và tầng 2 bố trí so le nhau, thang bước lên xuống tiện lợi.
  • Giường bọc da cao cấp có tay vịn, các chế độ tùy chỉnh ngả, dây đai an toàn cho khách hàng cảm giác thư giãn trên suốt hành trình.
  • Hệ thống đèn Led với ánh sáng dịu mang lại cảm giác thoải mái

  • Hệ thống điều hòa hai chiều làm mát đến từng vị trí nằm
  • Màn hình tivi ngay tại vị trí trung tâm, loa cao cấp với âm thanh sống động phục vụ nhu cầu giải trí suốt quãng đường
  • Hệ thống rèm kéo tay, chống nắng
  • Phục vụ khăn lạnh và nước uống miễn phí cho hành khách
  • Nhân viên, tài xế nhiệt tình, chu đáo, thân thiện và đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi được yêu cầu
  • Cốp xe rộng, tiện lợi cho gửi hàng hóa và khách hàng để hành lý
Xem nhiều:  Danh sách Xe Hà Nội đi Bà Rịa - Vũng Tàu cập nhật mới nhất

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY 

Thời gian di chuyển : 05 tiếng 15 phút ( có thể chậm hơn phụ thuộc vào một số yếu tố khách quan )

Khung giờ

  • Tại Hà Nội : 10h45
  • Tại Nghệ An : 

Địa điểm đón trả

  • Tại Hà Nội : Bến xe nước Ngầm – Quầy vé 27 ( Số 1 Ngọc Hồi )
  • Tại Nghệ An : Dọc quốc lộ 1A – Ngã ba Diễn Châu
back to menu ↑

GIÁ VÉ 

Giá vé ngày thường : 170.000đ/vé

Thanh toán : Yêu cầu khách đặt vé thanh toán trước 100% ( đảm bảo giữ chỗ đúng theo yêu cầu )

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ 

Liên hệ : 19006772

Check và đặt vé online TẠI ĐÂY

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH NGHỆ AN

Nghệ An không chỉ là mảnh đất địa linh nhân kiệt  với nhiều danh lam thắng cảnh, mà nơi đây còn là thiên đường về ẩm thực với những món ăn vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Nếu bạn có dịp du lịch Nghệ An thì hãy thử khám phá những món ăn đặc sản ở Nghệ An nhé.

Lươn VinhMón đặc sản Nghệ An . Nơi đây được mệnh danh là xứ sở của các loài lươn, và nó đã trở thành thương hiệu của vùng đất này. Qua bàn tay khéo léo của con người xứ Nghệ, hương vị của các món lươn không lẫn với bất kỳ nơi đâu. Những món ăn được lòng du khách nhất như cháo lươn, lươn nướng, súp lươn, lươn nướng than hoa… được chế biến rất đa dạng. Bát súp lươn có nước trong, thơm, ngọt cùng những miếng lươn chín tới nóng hổi khiến cho dạ dày không ngừng sôi. 

Xem nhiều:  Nhà xe Hoàng Anh Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh| 19006772

Địa chỉ ăn ngon

Quán lương Hồng Sơn nằm ở 154 Mai Hắc Đế, phường Quán Bàu, Tp Vinh

Quán lương bà Lan tọa lạc số 2, Trần Hưng Đạo, Tp Vinh

Quán lương bà Liễu, 87 Mai Hắc Đế, Tp Vinh

Quán lương Hưng Chính, xóm 8, xã Hưng Chính, huyện Hưng Nguyên

Mực nháy nướng Cửa Lò : Nếu bạn đến du lịch tại Biển Cửa Lò thì nhất định phải thưởng thức món này nhé. Rất hấp dẫn và ngon miệng đó ạ. Nó còn có tên gọi khác là Mực nhảy, vì mực được chế biết ngay  khi bắt lên khỏi bờ, giữ nguyên vẹn độ tươi ngon, ngọt, giòn. Chính vì vậy mà nó đã trở thành thương hiệu tại đây.

Bánh bèo Nghệ An : Đây là mon nổi tiếng của xứ Nghệ, được làm từ bột gạo trắng xay nhuyễn, đổ chung với tôm và hành phi béo ngậy, vàng giòn. Bánh được ăn kèm với rau mùi, hành khô. Nó có hình cánh bèo nên được gọi luôn là bánh bèo. Vị bánh bèo ngọt trộn lẫn với vị bùi của tôm thịt, xen chút cay cay nồng nồng của nước chấm tạo nên một hương vị rất riêng và ngon.

Một số địa điểm bánh bèo Vinh nổi tiếng:

Bánh bèo Nhàn Huế, 171 Nguyễn Văn Cừ

Bánh bèo rán bà Châu, Trường Thi

Bánh bèo lá Lê Hồng Phong (đối diện cafe điện ảnh 2)

Tương Nam Đàn : Đây là món chấm gia vị không thể thiếu tại Nghệ An, đặc biệt được dùng chấm các món : thịt dê, thịt me, hay các món ăn dân dã như rau luộc trong bữa cơm hàng ngày của mỗi gia đình. Nó được làm từ các nguyên liệu chính là hạt đậu tương, gạo nếp hoặc hạt ngô làm mốc được trồng trên chính đất Nam Đàn. Để tạo thành thương hiệu như ngày nay, loại nước tương này được làm theo một quy trình rất tỉ mẩn và kỹ lưỡng. Tương thường được ủ trong vòng 1 tháng rưỡi đến 2 tháng để đảm bảo khi mở chum ra, mùi thơm phức dậy lên và lan tỏa. Không giống như tương Bần, Tương Nam Đàn sóng sánh rất đẹp, những hạt đậu lơ lửng trong nước tương đặc quánh.

Xem nhiều:  Danh sách Xe khách Thái Nguyên đi Lào Cai cập nhất mới nhất

Gợi ý địa điểm mua: Chợ Nam Đàn – Nghệ An. Giá khoảng 50.000đ/lít.

Nhút Thanh Chương : Người ta vẫn có câu ” Nút Thanh Chương – Tương Nam Đàn ” hai món đặc sản của xứ Nghệ nức tiếng gần xa. Để làm nhút, người dân địa phương thường lựa chọn những quả mít xanh, non, đem gọt sạch vỏ ngoài rồi rửa sạch nhựa và thái sợi nhỏ. Tiếp đến cho sợi mít vào trộn đều với muối rồi bỏ vào cối giã sơ cho mềm. Đem thành phẩm này cho vào chum hoặc vài sành đổ ngập nước muối loãng, ủ từ 5 – 6 ngày là đã ăn được. Món này có thể ăn không, chấm nước chấm hoặc ăn cùng các món : nộm, xào, nấu canh cũng rất ngon. Nút có hương vị rất đặc trưng : vị chua chua, giòn giòn của mít non kết hợp với vị mặn của muối, cay xè của ớt, vị thanh ngọt của mía đường chắc chắn sẽ khiến bạn khó lòng quên được.

Gợi ý địa điểm mua: Các chợ ở huyện Thanh Chương – Nghệ An – Giá khoảng : 35.000đ

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled