Xe Trí Nhân giường nằm Sài Gòn đi Vĩnh Long | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Xe Trí NhânDu lịch Đồng bằng Sông Cửu Long là trải nghiệm bạn không thể bỏ qua nếu có dịp đến đây và Vĩnh Long thuộc trong các tỉnh đồng bằng nên du lịch Vĩnh Long đang được rất nhiều du khách biết đến với khu du lịch sinh thái miền sông nước đa dạng, các Cù Lao với không gian xanh, vườn cây ăn quả trĩu cảnh với nhiều loại trái cây phong phú và những ngôi chùa cổ kính mang đậm bản sắc văn hóa vùng miền và phương tiện di chuyển ở cù lao là phà và thuyền nhỏ.


Một ngày có thể khám phá hết Vĩnh Long luôn là câu hỏi dành cho những bạn lần đầu đến đây và theo mọi người thì được, với thời gian di chuyển ngắn khoảng gần 2h30 phút thì bạn có thể đi trong ngày rất tiện. Hiện nay có rất nhiều xe đi xuống các tỉnh miền Tây nên bạn có rất nhiều lựa chọn và trong số các xe thì bạn hãy lưu thêm trong danh sách của mình có nhà xe Trí Nhân giường nằm đi Vĩnh Long.

Giới thiệu nhà xe

Xe Trí Nhân là một nhà xe uy tín nhận được nhiều phản hồi tốt với lịch trình chạy chuyên tuyến Sài Gòn – Hộ Phòng ( Bạc Liêu) và ngược lại với dòng xe giường nằm 41 chỗ cao cấp và Vĩnh Long là một điểm trả trong lộ trình xe đi qua nên du khách có muốn dừng ở Vĩnh Long thì nhà xe sẽ trả trên quốc lộ 1A thuộc địa phận Vĩnh Long và gần với điểm trả khách nhất.

Xem nhiều:  Xe An Phát VIP Limousine Sài Gòn - Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772


Nhà xe Trí Nhân đã đưa hoạt động vận chuyển khách bằng xe giường nằm từ rất lâu nên được rất nhiều du khách cũng như người dân biết đến với chất lượng xe và dịch vụ tốt, nhà xe luôn mong muốn mang đến cho mọi người những trải nghiệm thật thú vị và thuận tiện khi đến với nhà xe và nhà xe vẫn đang hoàn thiện hơn để mọi người luôn lựa chọn Trí Nhân trong các chuyến đi tiếp theo.


Xe giường nằm đi Vĩnh Long của Nhà xe Trí Nhân được thiết kế với nội thất bên trong xe hiện đại và cao cấp, để duy trì chất lượng xe luôn trong trạng thái tốt thì nhà xe luôn có lịch bảo trì xe cũng như vệ sinh xe theo từng đợt. Các giường trên xe rộng đều được đánh số và xung quanh được bọc bằng da mềm, được thiết kế cân đối giúp không gian trong xe thoáng, sạch sẽ. Độ nghiêng của giường được tùy ý điều chỉnh theo ý muốn của mọi người có thể gập lên hoặc ngả xuống trong suốt chuyến đi và có thêm dây an toàn.

Hệ thống trên xe cũng luôn được kiểm tra thường xuyên với điều hòa 2 chiều luôn hoạt động trong suốt chuyến đi, đèn trong xe là sử dụng đèn Led với màu sắc sang chảnh cùng với hệ thống rèm trên xe kéo bằng tay. Các tiện ích trên xe như chăn đắp, gối đỡ đầu, nước uống, khăn lạnh và wifi và gầm để hành lí trên xe rất rộng.

Xem nhiều:  Nhà xe Tân Thanh Thủy Sài Gòn đi Vĩnh Long | Đặt vé nhanh | 19006772


Hiện tại nhà xe Trí Nhân có sử dụng 2 hình thức vé là vé online thanh toán trước và vé giấy là phải qua văn phòng lấy vé trước ngày đi. Vé Online rất thuận tiện bạn có thể đặt trực tiếp tại megacar.vn hoặc gọi tới tổng đài vì việc đặt vé trước giúp bạn chủ động giữ vé trước cũng như được chọn chỗ mong muốn và tiết kiệm thời gian không phải qua văn phòng lấy vé trước mà chỉ đến ngày đi mới phải qua.

Nhà xe Trí Nhân đón khách tại 2 điểm tại đầu Sài Gòn là Văn phòng xe và bến xe miền tây, không đón khách dọc đường, các khách đón xe tại văn phòng lên chủ động qua trước 30 phút để lên xe. Nhân viên xe vui tính chuyên nghiệp luôn gọi lại cho khách trước giờ xe chạy để khách chủ động sắp xếp thời gian để qua xe.

Ngoài ra, nhà xe Trí Nhân có nhận thêm chuyển hàng hóa hai chiều và chỉ nhận tại văn phòng xe lên khách có yêu cầu gửi hàng thì di chuyển qua văn phòng và phí sẽ báo theo kích thước.

back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

Thời gian xe chạy : 2h42′

Khung thời gian xe xuất bến

   Tại Sài Gòn    : 8h30, 13h00, 20h00.
   Tại Vĩnh Long : 12h18, 23h48.

Điểm đón và trả tại hai đầu bến 

Tại Sài Gòn
   Văn phòng Sài Gòn : 555 Phạm Văn Chí, quận 6.
   Bến xe Miền Tây, 395 Kinh Dương Vương.

Xem nhiều:  Xe Trí Nhân Limousine tuyến Sài Gòn-Cần Thơ |Đặt vé nhanh| 19006772

Tại Vĩnh Long
   Vĩnh Long – Dọc quốc lộ 1A.

back to menu ↑

Giá vé 

Giá vé : 160.000đ/vé.

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ tổng đài : 19006772.

back to menu ↑

Review Du Lịch Vĩnh Long

Vĩnh Long vào mùa nào trong năm bạn đến đều có thể đến đây để khám phá vùng sông nước kết hợp giữa tham quan cù lao và thưởng thức các loại trái cây nổi tiếng ở đây. Bạn không thể bỏ qua loại quả ở Vĩnh Long hãy cùng điểm các loại hoa quả nổi tiếng .
– Nổi tiếng nhất là Bưởi Năm Roi có vị chua lẫn vị ngọt.
– Qủa Thanh Trà được trồng ở Vĩnh Long mang hương vị ngon nhất.
– Qủa Cam Xoàn 
– Chôm chôm Bình Hòa
– Nhãn xuồng, nhãn tiêu.
– Sầu riêng.
– Xoài Cát.
– Quýt đường.
Cùng với đó Vĩnh Long có rất nhiều nơi trồng hoa quả nổi tiếng, bạn có thể đến một trong số các Vườn Trái Cây với phí vào cổng khoảng 50.000đ/người như :
– Vườn trái cây 6 tấn ở Cù lao An Bình.
– Vườn trái cây bé sáu.
– Vườn trái cây An Bình – Vĩnh Long
– Vườn chôm chôm An Bình
– Vựa trái cây – hoa tươi Toàn Lành.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled