Xe Limousine

Nhà xe Tiến Oanh Limousine Sài Gòn đi Đăk Nông | Đặt vé nhanh | 19006772

5/5 - (1 bình chọn)

      Nhà xe Tiến Oanh Limousine – Đăk Nông được biết đến với  khung cảnh đẹp hoang sơ thơ mộng luôn biết níu chân du khách với màu xanh mướt mắt của những cánh đồng cafe ngút ngàn, những con thác hùng vũ đẹp tự nhiên chảy mạnh tung bọt trắng xóa nhất là mùa mưa như thác Liêng Nung, thác Lưu Ly, thác Trinh Nữ, thác Đăk G’Lun…những vườn quốc gia khu bảo tồn thiên nhiên trải nghiệm khám phá hệ động thực vật phong phú chắc chắn giúp bạn có những bức ảnh checkin độc lạ du khách được ngắm vẻ huyền diệu trữ tình của dòng sông Sêrêpôk và thưởng ngoạn vẻ đẹp của núi rừng, non nước lung linh của hồ Ea Snô đây là điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng, tuyệt đẹp. Hòa quyện cùng cảnh đẹp là nét văn hóa đặc trưng những món ăn mang nét riêng độc đáo đang chờ bạn khám phá đó!

 

 

     Đến Đăk Nông bạn có nhiều phương tiện để lựa chọn di chuyển như máy bay, xe khách chuyên tuyến hay phương tiện cá nhân xe gắn máy. Di chuyển bằng máy bay tiện lợi nhanh chóng nhưng có chi phi lại khá đắt đỏ còn phương tiện cá nhân lại khá mệt mỏi, vậy để chọn 1 phương tiện tiện nghi, thoải mái mà giá cả phải chăng thì xe giường nằm cao cấp sẽ rất lý tưởng nhé các bạn. Nhà xe Tiến Oanh cũng là nhà xe bạn nên tham khảo nhé, được đánh giá là nhà xe uy tín chất lượng cả về vật chất lẫn tinh thần, di chuyển an toàn nhanh chóng với giá cả rất hợp lý hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị tuyệt vời nhất.

Xem nhiều:  Nhà xe Thảo Lan Sài Gòn đi Đăk Nông | Đặt vé nhanh | 19006772

 

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

     

      Nhà xe Tiến Oanh với kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải cung cấp dòng xe Limousine 20 giường phòng vip và xe giường nằm cao cấp luôn nhận được sự tin tưởng và những đánh giá tích cực từ phía khách hàng làm dộng lữ giúp nhà xe không ngừng nỗ lực cải tiến, phát huy triệt để thế mạnh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

 

*Xe limousine 20 phòng vip:

-Nội thất thiết kế sang trọng, màu sắc nội thất thiết kế hài hòa bắt mắt với cấu trúc 2 tầng 3 dãy giường, mỗi giường là 1 phòng kéo rèm riêng biệt đầy đủ tiện nghi được gọi với cái tên mĩ miều ”khách sạn di động” với trang thiết bị mơi tinh tươm được sắp xếp gọn gàng, chỉnh chu lối đi rộng rãi, sạch sẽ thơm tho. Hệ thống đèn led thông minh, dịu nhẹ, không làm chói mắt, hệ thống rèm kéo tay tiện lợi nhập khẩu hoàn toàn chống nắng tia uv tốt, hệ thống sàn vân gỗ và ốp vách da sang chảnh.

 

 

-Các giường có nêm êm và da cao cấp, rộng rãi nếu khách hàng có bé nhỏ dưới 5 tuổi vẫn thoải mái có tay vịn và đai thắt an toàn, cơ chế duỗi gập linh hoạt nhờ nấc điều chỉnh bên sườn ghế, đi kèm là gối tựa đầu gối ôm và chăn mỏng khách hàng thoải mái nghỉ ngơi trong suốt hành trình dài.

Xem nhiều:  Nhà xe Pumpkin Limousine Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt vé nhanh| 19006772

-Trên xe cung cấp đầy đủ các dụng cụ thiết yếu tiên nghi như khăn lạnh, nước suối miễn phí, bàn để đồ, đèn đọc sách, tivi ốp trần màn hình sắc nét, ổ cắm sạc usb tích hợp nhiều giắc cắm ở mỗi phòng, hệ thống âm thanh sống động, wifi phủ sóng tốt, hệ thống làm mát hoạt động liên tục trong quá trình di chuyển tạo không gian thông thoáng, mát mẻ tiện lợi thoải mái.

 

 

-Đặc biệt trên xe tích hợp nhà vệ sinh tiện lợi được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên có bồn rửa tay và vòi xịt nước sạch lối thoát nước nên sàn luôn khô thoáng giảm thiểu việc dừng các trạm dọc đường tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

 

 

-Lối hoạt động chuyên nghiệp thường xuyên bảo trì bảo dưỡng các trang thiết bị đúng kì hạn, xuất bến đúng giờ, nói không với đón khách dọc đường, cam kết nhận đúng số lượng khách quy định không nhồi nhét khách đảm bảo di chuyển luôn thuận tiện nhanh chóng.

-Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm vui tính thoải mái luôn cẩn thận và luôn đặt yếu tố an toàn, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, niểm nở luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ khách hàng là điểm cộng lớn giúp nhà xe luôn nhận được sự tin yêu an tâm và thường xuyên quay lại sử dụng dịch vụ của nhà xe Tiến Oanh.

 

*Xe giường nằm 40 chỗ cao cấp:

-Cũng với cấu trúc 2 tầng 3 dãy giường nhưng khác 1 chút so với xe limousine phòng là không với thiết kế giường phòng kéo rèm riêng biệt, có tivi nhưng không ốp mỗi phòng mà màn hình phía đầu xe, không tích hợp ổ cắm sạc usb, đèn đọc sách riêng và nhà vệ sinh trên xe nên có ưu điểm hơn về giá thành, còn lại các chức năng và dịch vụ không khác gì so với xe limousine 20 phòng trên.

Xem nhiều:  Xe Bảy Lang - Limousine giường nằm Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772

 

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY:

Thời gian di chuyển mất 6 tiếng 30p tùy vào tình hình giao thông. 

 

*Tuyến Sài Gòn đi Đăk Nông: 8h30, 11h, 13h, 18h15, 20h, 21h, 21h30, 22h, 22h30, 23h

Điểm đón: 

+Vp Sài Gòn 266 Đồng Đen, Tân Bình

+Bx Miền Đông 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26

+Ngã tư An Sương QL 1A, Q12

Điểm trả: 

+Đăk Nông Trên Quốc lộ 14

 

*Tuyến Đăk Nông – Sài Gòn: 0h, 0h30, 10h, 12h30, 14h30, 20h30, 22h, 22h30, 23h, 23h30.

Điểm đón:

+Đăk Nông Trên Quốc lộ 14

Điểm trả

+Ngã tư An Sương QL 1A, Q12

+Bx Miền Đông 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26

+Vp Sài Gòn 266 Đồng Đen, Tân Bình.

 

back to menu ↑

GIÁ VÉ: 

Gía vé: 180.000đ/ vé đối với xe giường nằm 40 chỗ cao cấp

       và  300.000đ/ vé đối với xe limousine 20 phòng vip. 

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết vé vào dịp cuối tuần cũng như lễ tết vậy khách hàng nên đặt sớm để có vé phù hợp nhất.

 

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>>> Đặt vé nhanh: 19006772

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled