Xe giường nằmXe Limousine

Nhà xe Hà Sơn Hà Nội đi Nghệ An | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

      Nhà xe Hà Sơn– Nghệ An vùng đất nuôi dưỡng những anh hùng hào kiệt của đất nước mang trong mình nét đẹp giản dị, hoang sơ nhưng đầy quyến rũ  với địa danh mang giá trị văn hóa độc đáo kể đến nhất với mái nhà lá đơn sơ giản dị thoảng hương sen vào mỗi dịp hè về, những bãi biển đẹp thơ mộng như Bãi biển Cửa Lò, đảo Lan Châu, bãi Lữ, biển Cửa Hội, những địa điểm checkin ”siêu hót” như đồi chè Thanh Chương với không gian xanh bạt ngàn tươi mới ,mộng mơ rực rỡ sắc vàng của cánh đồng hoa hướng dương, hay tìm về chốn thanh bình, hòa hợp với thiên nhiên trong trang trại nuôi cừu thú vị hay thưởng thức những món ăn thơm ngon đặc sản vùng miền mang những nét rất riêng khó tìm thấy được ở những điểm du lịch khác… Và còn rất nhiều điều thú vị nữa đang chờ bạn khám phá đó. Đi thôi nào!

 


Ngày nay du lịch Nghệ An ngày càng đẩy mạnh kéo theo hàng loạt các nhà xe cao cấp ra đời đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Một trong số đó phải kể đến nhà xe Hà Sơn được đánh giá là nhà xe uy tín, dòng xe mới đầy đủ tiện nghi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, di chuyển an toàn mà lại rất nhanh chóng giá cả hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng hứa hẹn mang đến cho bạn những chuyến trải nghiệm thú vị nhất.

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

       

        Nhà xe Hà Sơn với đội ngũ xe hùng hậu có nhiều kinh nghiệm trong ngành giao thông vận tải với phương châm ”khách hàng là trên hết” luôn hiểu được vấn đề khách hàng cần ở nhà xe những gì để cải thiện, phát huy triệt để cái mạnh, nỗ lực không ngừng phát triển mạnh hơn nữa đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, cung cấp dòng xe giường nằm 4x chỗ cao cấp và dòng xe 34 giường vip chuyên tuyên Hà Nội – Nghệ An thu hút đông đảo khách hàng bởi nhiều tính năng ưu việt. 

Xem nhiều:  Xe giường nằm Phượng Hoàng chuyên tuyến Hà Nội- Nghệ An Đặt vé nhanh

-Nội thất thiết kế sang trọng đặc biệt sạch sẽ không có mùi hôi, các trang thiết bị đều mới màu sắc phối kết hợp hài hòa được sắp xếp chỉnh chu ngăn nắp,l ối đi rộng rãi được nêm da êm cao cấp, hệ thống đèn led nhiều màu dịu nhẹ chống chói mắt, hệ thống rèm kéo tay tiện lợi chống nắng tia uv tôt.


-Các giường được trang bị lớp nệm êm ái, da bọc cao cấp, cơ chế ngả lưng và duỗi nằm thẳng linh hoặt nhờ nấc điều chỉnh bên hông ghế, có tay vịn và đai thắt an toàn, mỗi giường được trang bị kèm theo gối nhỏ tiện lợi và chăn mỏng được vệ sinh thường xuyên sạch sẽ thơm tho giúp khách hàng có những phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

-Trên xe cũng được trang bị đầy đủ các dụng cụ thiết yếu như nước uống, tivi màn hình sắc nét, hệ thống âm thanh cao cấp sống động, wifi phủ sóng tốt, hệ thống làm mát hoạt động liên tục trong quá trình di chuyển tạo sự tiện nghi, thông thoáng, dễ chịu cho khách hàng. 

-Có khoang chứa đồ rộng rãi, sạch sẽ khô thoáng. Đồng thời nhà xe cũng nhận chở đồ với giá cả hợp lý, uy tin và nhanh chóng.


-Lối hoạt động chuyên nghiệp xuất bến đúng giờ,sẽ không có hiện tượng hành khách phải chờ đợi quá lâu trong việc đón trả dọc đường hay cảm thấy không thoải mái chật chội vì xe quá đông ngời bởi nhà xe cam kết không nhồi nhét khách, chỉ nhận đủ khách theo số lượng quy định. 

-Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Đội ngũ lái xe được chọn lọc kỹ lưỡng, giàu kinh nghiệm, cẩn thận, an toàn, đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, niềm nở giúp khách hàng luôn luôn cảm thấy hài lòng, yên tâm sử dụng dịch vụ của nhà xe Hà Sơn nhiều hơn nữa.

Xem nhiều:  Top list xe Limousine Khánh Hòa đi Đồng Nai chất

 

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY:

Thời gian di chuyển mất khoảng 6 tiếng 30p đến 7 tiếng tùy vào tình hình giao thông. 

 

*Tuyến Hà Nội- Nghệ An: 20h50 hàng ngày. 

Điểm đón

+Bến xe Mỹ Đình Số 20 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điểm trả

+Bến xe Bắc Vinh, Xã Nghi Kim, Vinh, Nghệ An

 

*Tuyến Nghệ An- Hà Nội: 16h35 hàng ngày. 

Điểm đón

+Bến xe Bắc Vinh, Xã Nghi Kim, Vinh, Nghệ An

Điểm trả: 

+Bến xe Bắc Vinh, Xã Nghi Kim,Vinh, Nghệ An

+Diễn Châu

+Ngã 3 Yên Lý

+Hoàng Mai (Dọc QL1A)

+Ngã ba Kim Anh, Sóc Sơn, Hà Nội.

 

back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Gía vé: 200.000đ đối với xe giường nằm 4x chỗ

       và 250.000đ đối với xe limousine 34 giường vip.

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết vé vào cuối tuần cũng như lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí giường tốt nhất.

 

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ: 

>>> Đặt vé nhanh: 19006772

 

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH NGHỆ AN:

      Đến với Nghệ An không chỉ thu hút với cảnh quan thiên nhiên đẹp giản dị, thơ mộng, đầy sức sống mà còn hấp dẫn với những món ăn đậm đà bản sắc dân tộc hấp dẫn được tạo ra từ bàn tay khéo léo cần cù chịu khó của người dân nơi đây với tấm lòng mến khách thảo thơm. 

-Cháo Lươn Nghệ An nổi tiếng thơm ngon với nhữn nét rất riêng, rất mới lạ. Lươn được chọn lọc đảm bảo là lươn tươi tự nhiên được chế biến từ gạo nguyên hạt nấu nhuyễn kết hợp với nguyên liệu đặc trưng đủ hương vị tạo nên bát cháo lươn nóng hổi thơm thịt lươn mền ngọt thơm mà vẫn giữ đc độ dai hấp dẫn. Ngoài ra Lươn Nghệ An còn chế biến với nhiều món khác nhau như súp Lươn, Lươn nướng…món nào cũng rất thơm ngon đặc trưng.

Xem nhiều:  Xe Hồng Vinh Limousine Hà Nội- Nghệ An | Đặt vé nhanh


-Mực nhảy nướng là loại mực còn tươi rói khứa vài đường rồi đặt lên bếp than nướng nóng còn bật tanh tách, khi chín có mùi thơm hấp dẫn thịt ngọt và thơm dai giòn sừn sựt, ăn kèm một chút tương ớt hoặc muối tiêu chanh sẽ rất hợp đó nhé.


-Bánh mướt nhìn quen mà rất lạ với hương vị dặc biệt thường được phục vụ vào buổi sáng được làm từ gạo tẻ ngấm nước nở mềm rồi say thành bột thường được ăn kèm với  thịt heo nướng, bò nướng lụi, xáo trứng, trả giò rau sống…chấm đượm vị với nước mắm pha ngon hấp dẫn.


-Bánh đa xúc hến là món ăn dân giã đậm đà với nguyên liêu đơn giản hến từ sông Lam lấy ruột xào với mỡ hành thơm lừng béo ngậy ăn cùng bánh đa Đô Lương giòn tan có thể ăn kèm lạc rang nhỏ, rau sống ớt tạo nên sự kết hợp hài hòa thơm ngon khó cưỡng.



-Bánh ngào là món ăn giản dị hương vị của bột nếp được phủ nhiều mật và gừng ấm nồng có nhiều loại nhân từ không nhân, nhân đậu xanh đến nhân thịt, khi thưởng thức có với vị bùi của nhân, thơm dẻo của gạo nếp ngọt thanh dịu nhẹ của mật và gừng chắn chắn sẽ hấp dẫn bạn ngay từ lần thử đầu tiên. 


-Bánh bèo được làm từ bột lọc với cách chế biến khá cầu kì, nhào bột căn thời gian vừa đủ, nhân tôm làm sạch xào mỡ hành sao cho thật ngâm gia vị thơm lừng, thưởng thức cùng hành khô rau sống và nước mắm pha ngon cùng nguyên liệu ớt có vị dai dai thơm mùi vị ngọt bùi của nhân tôm xen chút cay nồng của ớt mang vị ngon rất đặc biệt.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled