Xe Limousine

Xe Loan Sáng Limousine phòng Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Xe Loan SángBuôn Mê Thuột có gì vui, bạn đã một lần đến với mảnh đất này là thành phố có diện tích lớn nhất vùng Tây Nguyên, nơi có giao thông thuận lợi với nhiều cung đường chính tiếp giáp với nhiều nơi như Pleiku, Nha Trang, Đà Lạt, Tuy Hòa …..cùng với khung cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ thơ mộng, tham quan các bản làng cùng lối kiến trúc đặc trưng vùng Tây Nguyên và thưởng thức những ly cà phê Trung Nguyên.


Để đến với Buôn Mê Thuột bạn đã dự định đi bằng phương tiện gì, bạn có thể chọn bằng đường hàng không với lộ trình bay thẳng từ Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh còn nếu là đường bộ thì di chuyển bằng xe khách và dòng xe giường nằm rất phổ biến nếu bạn đi từ Hồ Chí Minh, bạn không thể bỏ qua Nhà xe Loan Sáng đồng hành trong chuyến hành trình của bạn.

Giới thiệu nhà xe

 

 

Nhà xe Loan Sáng là nhà xe vận tải đưa vào sử dụng dòng xe Vip Limousine giường phòng 34 chỗ cao cấp chạy tuyến cố định từ Sài Gòn đi Krông Pắk và chiều ngược lại, điểm trả Buôn Mê Thuột thuộc tuyến chặng của nhà xe. Với nhiều năm kinh nghiệm, nhà xe Loan Sáng đi Buôn Mê Thuột đã nhận được nhiều sự tin tưởng và hài lòng của quý khách hàng cùng với sự tin tưởng đó nhà xe Loan Sáng luôn nỗ lực và cải thiện từng ngày để để mang đến cho khách hàng những chuyến đi thật tiện lợi và thoải mái.
Chất lượng xe luôn được nhà xe Loan Sáng quan tâm, cải thiện và thay đổi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, hãy cùng khám phá bên trong xe limousine phòng nằm 34 chỗ có những điểm nổi bật gì.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Khang Phát Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772


– Thuộc dòng xe Vip Limousine có tối đa 34 giường trên xe vẫn giống thiết kế xe giường nằm thường là 2 tầng và 3 dãy giường.
– Điểm nổi bật là trên xe có một tủ lạnh mini nhỏ ngay phía trước gần bác tài để khách có thể sử dọng đồ uống mát.
– Các giường được thiết kế thành từng khoang nhỏ riêng biệt, có đánh số thứ tự để thuận tiện xác định vị trí, để không làm phiền người bên cạnh cũng như riêng tư thì mỗi giường đều có rèm che.
– Mỗi giường được thiết kế rộng về cả chiều dài và rộng, phần nệm dày hơn giúp nằm êm ái cùng với phần để chân rất rộng có thể điều chỉnh tư thế thoải mái trong suốt chuyến đi.
– Bên trong mỗi phòng như một khách sạn thu nhỏ với đẩy đủ các tiện nghi cần thiết như Tivi màn hình LED gắn cố định phía trước có cài Wifi tốc độ cao với nhiều tính năng ưu việt giống như một chiếc điện thoại thông minh, ngay gần kề là hệ thống các cổng cắm USB, ổ cắm sạc, cổng Ipad và khay đựng đồ cá nhân.


– Phía trên là hệ thống đèn trong phòng và đèn led với nút bật tắt gắn ngay trong phòng giúp tự điều chỉnh nhanh chóng và hệ thống điều hòa không khí có thể đóng mở nhẹ nhàng.
– Tiện ích trong mỗi phòng được chuẩn bị đầy đủ như chăn đắp, nước uống, khăn lạnh, Wifi được dán pass ngay trong phòng.

Xem nhiều:  Xe Đức Tuấn Limousine Sài Gòn đi Đà Lạt| Đặt vé nhanh| 19006772

Xe limousine phòng nằm đi Buôn Mê Thuật của nhà xe Loan Sáng với tần suất chạy 2 đầu bến là 2 chuyến/ ngày với khung thời gian hợp lý và thường chuyến từ Sài Gòn đi nhà xe sẽ chạy tối để khách có thể ngủ trên xe và sáng hôm sau đến Buôn Mê Thuột để chuẩn bị khám phá thành phố một cách trọn vẹn.


Nhà xe Loan Sáng không nhận đón khách dọc đường chỉ đón một điểm cố định là tại văn phòng xe và có xe trung chuyển đón khách tại các quận trung tâm trong nội thành Sài Gòn nhưng sẽ mất phí trung chuyển tùy vào địa điểm của khách xa hay gần. Cùng với đó nhà xe có đón khách ở các điểm trên dọc đường xe đi qua với những khách dã được hẹn trước và những khách ở xa sẽ hẹn điểm gần nhất.

Một điểm cộng lớn được khách hàng đánh giá cao cũng như giúp khách lựa chọn đồng hành cùng nhà xe Loan Sáng trong chuyến hành trình sau đó chính là đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp luôn hỗ trợ khách hàng trước giờ xe chạy đều gọi điện lại cho khách để nhắc khách có lịch đi. Bác tài lịch sự, vui tính lái xe tận tâm an toàn mà chạy xe đường dài rất là êm với những khách không đón ở bến thì trước giờ xe chạy bác tài đều gọi để hẹn giờ đón cũng như để khách có số bác tài để tiện liên lạc.

Xem nhiều:  Xe Cửa Ông Limousine Hạ Nội đi Hạ Long| Đặt vé nhanh| 19006772
back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

Thời gian chạy xe : 9h25′ ( thời gian dự kiến có thể thay đổi do tình hình lưu thông trên đường).

Khung thời gian xe xuất bến 
  Tại Sài Gòn             : 19h00.
  Tại Buôn Mê Thuột : 08h41.

Điểm đón và trả tại hai đầu bến 

* Chiều từ Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột 
           Tại Sài Gòn :

  • Trung chuyển các quận : quận Tân Phú, 7, 8, 2, 4, 6, 11, 10, 1, 3, 5, 12, ngã 4 an sương, ngã 4 thủ đức ( xe không vô hẻm nhỏ, phụ thu đón tận nơi dao động từ 20.000đ – 40.000đ/khách tùy vào vị trí các quận và chặng xe).
  • Văn phòng Tân Phú :  số 261 Thống Nhất.
  • Ngã tư Bình Phước ( Chợ đầu mối) trên QL1A, Hiệp Bình Phước
  • Cổng chào Bình Dương, QL13, Thị xã Thuận An
  • Cầu Ông Bố
  • Cửa hàng xăng dầu số 4 Bình Dương, đại lộ bình dương
  • Khu Công nghiệp Việt Nam – Singapore, QL13
  • Ngã 4 địa chất
  • Gò Dầu
  • Trạm xăng dầu Huy Hồng, số 574 Đại lộ Bình Dương
  • Chợ Đình, Phú Lợi
  • So Sao Postal, QL13 Tân Định Bến Cát
  • Chợ Nhật Huy, DT 741 Hòa Lợi, Bến Cát
  • Chợ Tân Lập, Đồng Phú, Bình Phước
  • Ngã tư Đồng Xoài.    Tại Buôn Mê Thuật :  Bến xe Buôn Mê Thuột phía nam.

* Chiều từ Buôn Mê Thuột về Sài Gòn
Tại Buôn Mê Thuột
   Bến xe phía nam Buôn Mê Thuột
Tại Sài Gòn
   Văn phòng Tân Phú : số 261 Thống Nhất.

back to menu ↑

Giá vé

Giá vé: 280.000đ/vé.

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ đặt vé : 19006772.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled