Xe Tâm Anh Hào Hà Nội đi Thanh Hóa | Đặt ngay | 19006772

Đánh giá post

Xe Tâm Anh Hào Hà Nội đi Thanh Hóa – Tuy không phải điểm được đánh giá cao trong làng du lịch Việt Nam, nhưng Du lịch Thanh Hóa vẫn đang ngày một phát triển mạnh mẽ hơn. Nơi đó có biết bao nhiêu cảnh đẹp đang chờ đón các bạn khám phá, do là mảnh đất giao thoa giữa núi rừng và biển, Thanh Hóa có tiềm năng du lịch cả về cả hai mặt. Du lịch Biển có : Bãi biển Sầm Sơn, Hải Hòa, Hải Tiến,… Du lịch núi rừng có Pù Luông. Ngoài ra, Thanh Hóa còn được biết đến với những di tích lịch sử dân tộc từ thời phong kiến : Thành nhà Hồ.

GIỚI THIỆU NHÀ XE

Nhà xe Tâm Anh Hào – Chuyên tuyến tuyến vận tải hành khách Hà Nội – Vinh với dòng xe giường nằm 44 chỗ chất lượng cao. Với tiêu chí ” An toàn của khách hàng là trên hết “ nhà xe luôn cố gắng không ngừng để đảm bảo cho hành khách của mình những sự tiện nghi, thoải mái nhất trong suốt hành trình. Một quãng đường không quá dài nhưng vẫn cần một chuyến xe đảm bảo một chuyến xe tốt nhất. 

MEGACAR.VN sẽ cùng các bạn tìm hiểu và khám phá về nhà xe Tâm Anh Hào :

  • Dòng xe giường nằm 40 chỗ chất lượng cao.
  • Với thiết kế không gian rộng rãi, các vị trí giường tầng 1 và tầng 2 bố trí so le nhau, thang bước lên xuống tiện lợi.
  • Giường bọc da cao cấp có tay vịn, các chế độ tùy chỉnh ngả, dây đai an toàn cho khách hàng cảm giác thư giãn trên suốt hành trình.
Xem nhiều:  [Top 3+] Xe giường nằm Khánh Hòa đi Gia Lai chất lượng nhất

  • Hệ thống đèn Led với ánh sáng dịu mang lại cảm giác thoải mái
  • Hệ thống điều hòa hai chiều làm mát đến từng vị trí nằm
  • Màn hình tivi ngay tại vị trí trung tâm, loa cao cấp với âm thanh sống động phục vụ nhu cầu giải trí suốt quãng đường
  • Hệ thống rèm kéo tay, chống nắng
  • Phục vụ khăn lạnh và nước uống miễn phí cho hành khách
  • Nhân viên, tài xế nhiệt tình, chu đáo, thân thiện và đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi được yêu cầu
back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY 

Thời gian di chuyển : 3 tiếng 30 phút ( có thể chậm hơn phụ thuộc vào một số yếu tố khách quan )

Khung giờ

  • Tại Hà Nội : 12:30
  • Tại Thanh Hóa :

Địa điểm đón trả

  • Tại Hà Nội : Bến xe Gia Lâm (132 Ngô Gia Khảm, Ngọc Lâm)
  • Tại Thanh Hóa : Dọc quốc lộ 1A, Big C Thanh Hóa
back to menu ↑

GIÁ VÉ 

Giá vé ngày thường : 325.000đ/vé

Thanh toán : Yêu cầu khách đặt vé thanh toán trước 100% ( đảm bảo giữ chỗ đúng theo yêu cầu )

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ 

Liên hệ : 19006772

Check và đặt vé online TẠI ĐÂY

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH THANH HÓA

Tuy không quá nổi tiếng, nhưng một trong địa danh nổi bật nhất thì phải kể đến Pù Luông. Nếu đi du lịch Thanh Hóa thì bạn nhất định phải  Khám phá khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông  ”  :

Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông : Có lẽ đây chính là cái tên HOT nhất của Thanh Hóa, dây là một khu bảo tồn thiên nhiên gần như gắn liền với xứ Thanh, được biết đến với cảnh đẹp thiên nhiên hùng vì, đẹp mắt không hề kém cạnh thiên nhiên của Hà Giang, Tây Bắc, v.v… Với diện tích 17.600ha, đến đây bạn sẽ phải choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ, bao la và hút hồn. Nó mang vẻ đẹp hoang dã, không hề kém cạnh vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc như Hà Giang, Sapa,..

Xem nhiều:  Xe Hòa Hiệp Sài Gòn đi An Giang | Đặt nhanh | 19006772

Với góc máy từ trên cao chụp xuống, bức ảnh về Pù Luông chắc hẳn sẽ là bức hình ” Triệu like ” bởi một khung cảnh vô cùng hấp dẫn, mờ ảo sương khói, những cánh đồng ruộng bậc thang uốn lượn theo lườn núi, những mái nhà nhỏ nhấp nhô dưới thung lũng. Một khung cảnh làng quê yên bình đến lạ, đem cho bạn những phút giây tĩnh lặng và an nhiên. 

Pù Luông cũng là điểm thích hợp cho chuyến trekking chinh phục đỉnh Pù Luông cao nhất vùng với độ cao 1700m so với mực nước biển. Chắc hẳn đây sẽ là những trải nghiệm cực khó quên. 

Thời gian nào khám phá Pù Luông đẹp nhất ? 

Tháng 6 chính là thời gian lý tưởng nhất để chinh phục Pù Luông. Khi đó là lúc những thửa ruộng bậc thang đang vào vụ chín, sắc vàng lóng lánh của lúa thơm khoe sắc dưới ánh nắng hè gay gắt. Bức tranh với sắc vàng chủ đạo đã khiến bao con tim du khách du lịch phải xao xuyến. 

Ngoài ra, tới đây bạn còn được khám phá những hang động đẹp với hệ thống đá Karst của hệ sinh thái núi đá vôi còn lưu giữ lại. Hãy cùng nhau tận hưởng những cảm giác thú vị khi trải nghiệm những hoạt động : chèo thuyền kayak trên suối, đi bè tre trên sông, trekking qua các bản làng truyền thống và những ruộng bậc thang.

Cùng hòa mình vào những khoảng khắc mát lạnh của dòng nước bên những guồng nước khổng lồ, thác nước tự nhiên. Nô đùa cùng những đứa trẻ hồn nhiên. Khoảnh khắc giúp bạn trở về với tuổi thơ hồn nhiên, quên đi tất cả những mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày. 

Xem nhiều:  Nhà xe Trà Lan Viên Sài Gòn đi Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled