Xe giường nằm Tiến Tuế – Lê Dũng Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt vé nhanh 19006772

Đánh giá post

Một trải nghiệm mới khi bạn đến với Mộc Châu được các bạn trẻ cũng như du khách rất thích thú chính là trải nghiệm hái Dâu Tây Mộc Châu ngay tại vườn cũng như thưởng thức sinh tố dâu tây tươi mát lạnh, với thời tiết khí hậu ôn hòa mát mẻ thì việc trồng Dâu Tây ở Mộc Châu rất hợp khí hậu.

Mộc Châu với cảnh sắc, thiên nhiên và con người gần gũi thân thiện thì khám phá và trải nghiệm Mộc Châu bạn hãy thử một lần rồi bạn sẽ muốn quay lại lần nữa và khi đến Mộc Châu câu hỏi luôn đặt ra là sẽ đi bằng phương tiện gì và di chuyển mất bao lâu để đến với Mộc Châu. Megacar giới thiệu cho bạn một phương tiện di chuyển trong nhiều các phương tiện là dòng xe giường nằm đi Mộc Châu được mọi người lựa chọn nhiều cùng nhà xe tin cậy chạy tuyến này là nhà xe Tiến Tuế – Lê Dũng.

Giới thiệu nhà xe


Xe Tiến Tuế – Lê Dũng là xe giường nằm 43 chỗ cao cấp chạy chuyên tuyến Mỹ Đình – Điện Biên, là hai tên nhà xe khác nhau riêng biệt nhưng khi ra bến xe bạn có thể lên xe Tiến Tuế hoặc Lê Dũng đều được. Mộc Châu là điểm trả trên lịch trình của xe đi qua, xe sẽ đón khách trong bến tại Bến xe Mỹ Đình và trả khách tại khách sạn Trường Giang trên quốc lộ 6.
Với lộ trình không chuyên tuyến từ Hà Nội đi Mộc Châu nhưng khi đã trải nghiệm xe giường nằm 40 chỗ của nhà xe Tiến Tuế – Lê Dũng đều cảm thấy rất thoải mái và tin cậy vì nhà xe luôn quan tâm đến sự tiện nghi, thoải mái cũng như vấn đề an toàn cho khách hàng trong suốt chuyến đi dù là đến Mộc Châu hay Điện Biên.
Thời gian xe xuất bến thường là vào buổi tối nhưng bạn vẫn yên tâm vì bác tài lái xe rất cẩn thận, quan sát kĩ khi lái xe trên đường giúp bạn ngủ trên xe trong hết chuyến đi, khi tỉnh dậy thì đã đến nơi.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Đức Quyến Hà Nội đi Mộc Châu| Đặt vé nhanh| 19006772

Nội thất bên trong xe giường nằm 43 chỗ của xe Tiến Tuế – Lê Dũng hơi khác so với dòng xe giường nằm 40 chỗ khác nhưng chất lượng và dịch vụ thì rất tốt, hãy điểm qua một chút :
+ Vẫn là sơ đồ xe 2 tầng nhưng không còn là 3 dãy ghế đơn riêng biệt mà sẽ được chia là 2 dãy gồm 1 đơn và 1 đôi ( 2 giường ghép lại ).
+ Các giường được thiết kế rộng nằm rất thoải mái, đệm rất êm và dày, ngoài ra trên mỗi giường đều có chăn đắp và gối đầy đủ.
+ Không gian trong xe rất sạch sẽ và thông thoáng.
+ Hệ thống đèn đều lắp toàn bộ là đèn Led, ánh sáng không quá chói mà trầm nên ngủ rất dễ chịu.
+ Ngoài điều hòa 2 chiều còn có cửa khí điều hoà có thể đóng mở linh hoạt ở mỗi giường.
+ Không nhận đón khách dọc đường.
+ Các tiện ích gồm có khăn lạnh và nước suối.
+ Nhà xe chạy xe đúng giờ, bác tài sẽ gọi cho khách để hẹn khách ra bến đúng giờ.
+ Bác tài vui tính, nhiệt tình

back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

Thời gian di chuyển : 4h

Chiều từ Hà Nội đi Mộc Châu

Giờ xuất bến : 21h00 .

Điểm đón : Bến xe Mỹ Đình.

Điểm trả : Khách sạn Trường Giang Mộc Châu.

back to menu ↑

Giá vé

Giá vé : 220.000đ/vé
* Lưu ý : Khách hàng đặt sớm để được lựa chỗ mong muốn, ngày lễ và cuối tuần có thể thay đổi tình trạng ghế trên xe.

Xem nhiều:  Nhà xe Toàn Điệp Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt vé nhanh | 19006772
back to menu ↑

Tổng đài đăt vé

Liên hệ đăt vé : 19006772.

back to menu ↑

Review Du Lịch Mộc Châu

Mộc Châu có 3 vườn trang trại trồng dâu tây nhưng theo mình thì Trang trại dâu tây Chimi Farm được nhiều du khách lựa chọn vì nằm trong khuân viên của khu rừng thông Bản áng rất thuận tiện cũng như là trang trại lớn nhất với diện tích gần 7ha.

Để vào khu vườn dâu Chimi Farm thì bạn sẽ không mất vé vào tham quan vườn dâu mà sẽ mất vé vào cổng khu rừng thông bản áng khoảng 30.000đ/vé. Từ đầu cổng soát vé vào trang trại chimi không xa lắm bạn có thể đi bộ hoặc thuê xe đạp, sau khi đã đi hết khu rừng thông bạn sẽ ghé qua khu trang trại dâu.

Để vào trang trại dâu Chimi bạn sẽ phải đi xuống một con dốc nhưng không dốc lắm và bao quanh là rừng thông và nếu bạn thuê xe đạp thì để xe rất thoải mái.

Trước khi vào trang trại dâu thì có một khu check in nhỏ được Trang trại chuẩn bị và con đường dẫn vào trồng rất nhiều hoa nhưng đáng chú ý nhất là hoa cẩm tú cầu.

Trang trại Dâu Chimi Farm chia khoảng làm 4 khu chính :
+ Khu đầu tiên là quầy hàng bán dâu tây tươi như các loại nước từ nguyên liệu dâu tây tươi, quầy bán hàng dâu tây đã qua chế biến như siro dâu, các loại kẹo dẻo từ dâu, quầy đồ lưu niệm, quầy cây cảnh.
+ Khu Dâu Tây trồng trong nhà kính, khu này hình như không được vào chỉ nhìn ở ngoài.
+ Khu Dâu Tây có thể hái trực tiếp tại vườn, nếu bạn muốn hái dâu thì có thể vào trong vườn và sẽ tính trực tiếp tại vườn khi đã hái xong
+ Khu trông các loại cây khác không phải dây tây như rau cải xoăn, hoa atiso, cà chua bi …….

Xem nhiều:  Xe Kim Hoàng Sài Gòn đi Trà Vinh | Đặt vé nhanh | 19006772

Theo đánh giá của mọi người thì sinh tố dâu tây là món được mọi người gọi nhiều nhất.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled